• Mì đen Hàn Quốc | Mi den Han Quoc | midenhanquoc

Mì đen Hàn Quốc | Mi den Han Quoc | midenhanquoc

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Phân vân lựa chọn mãi vẫn chưa biết lựa chọn cửa hàng Mì Đen Hàn Quốc ở đâu ngon nhất. Hình như ở TPHCM cũng có vài địa điểm để thưởng thức mì đen Hàn Quốc này. Nhưng ở Hà Nội cũng nhiều hơn và cũng đâu thiếu gì những địa điểm ăn uống chuyên về mì đen cũng rất ngon nữa.

mi-den-han-quoc-midenhanquoc-www.c10mt.com


Thông thường, có rất nhiều địa điểm để thưởng thức mì đen Hàn Quốc này. Và Tâm Gà sẽ lọc danh sách cho các bạn nào tìm hiểu thêm nhé. Nói chung, địa điểm thì có rất nhiều, nhưng để lựa chọn được địa điểm để thưởng thức mì đen ngon thì còn tùy ở bạn nữa nhé.

Hướng dẫn làm mì đen hàn quốc ăn liền


Đây là dựa vào sách vở, còn áp dụng và thực hiện có thành công hay không, là dựa vào tài nghệ nấu nướng của chính bạn. Có đôi khi áp dụng nhiều phương pháp nấu ăn ngon sẽ cho ra, nhiều cách chế biến món mì đen ngon nhất dành cho bạn.

- Nguyên liệu để làm mì tương đen Hàn Quốc ( Jajangmyeon ) gồm có : Mỳ jajangmyeon Hàn Quốc. Cần 225g thịt ba chỉ, cắt miếng lập phương có kích cỡ 1,25 cm. Một chén củ cải Hàn Quốc, xắt miếng lập phương có kích cỡ 1,25cm. Hai chén bí ngồi, cũng xắt miếng lập phương có kích cỡ 1,25cm. Một chén khoai tây, gọt vỏ và xắt miếng lập phương có kích cỡ 1,25cm. Một ½ chén hành tây. Ba muỗng canh dầu thực vật. Và ¼ chén và 1 muỗng canh xốt đậu tương đen. Với 2 muỗng canh tinh bột khoai tây, hòa với ½ chén nước và 1 thìa đường trong một bát nhỏ, để sang bên. Một muỗng cà phê dầu vừng. Và ½ chén dưa chuột, bào sợi mỏng như que diêm để trang trí. Cuối cùng là Nước.

- Quy trình để làm mỳ tương đen Hàn Quốc ( Jajangmyeon ) là trước tiên phải làm xốt jjajang bằng cách cho một muỗng cà phê dầu thực vật và chảo, cho thịt vào chiên cho đến khi thịt có màu vàng nâu (từ 4 – 5 phút). Gạn bỏ phần mỡ heo chảy ra từ thịt. Thêm củ vào xào trong 1 phút. Thêm khoai tây, hành và bí ngồi và tiếp tục xào trong 3 phút cho đến khi khoai tây trông trong hơn.

Dùng muôi gỗ gạt các nguyên liệu trong chảo ra xung quanh để tạo một khoảng trống ở giữa, sau đó thêm 2 muỗng canh dầu thực vật vào giữa chảo, rồi thêm ¼ chén xốt đậu tương đen vào rồi khuấy đều trong 1 phút. Sau đó trộn tất cả lên và tiếp tục khuấy đều.

Thêm 2 chén nước vào chảo rồi đậy vung chảo, nấu hỗn hợp trong 10 phút. Hòa tinh bột khoai tây với 1/4 chén nước, 1 muỗng cà phê đường. Mở vung, nếm thử khoai tây hoặc củ cải, nếu chúng chín, cho tinh bột khoai tây vừa hòa vào, rồi khuấy nhẹ cho đến khi hỗn hợp sền sệt và dày lên. Thêm dầu vừng, đảo đều rồi tắt bếp.

Làm jjajangmyeon bằng cách luộc chín mỳ, sau đó rửa sạch mỳ trong nước lạnh. Để mỳ ráo bớt nước rồi cho mỳ vào bát. Cho xốt jjajang lên trên mì. Trang trí với dưa chuột và thưởng thức ngay lập tức với kin chi hoặc củ cải ngâm dấm màu vàng nhé.

Xem mì đen hàn quốc cách làm thứ 2


Ngoài cách chế biến mì đen hàn quốc với cách làm thứ nhất ở trên, chúng ta còn có thể có cách làm khác cách ở trên. Vậy cách làm và sơ chế, cũng như chế biến món mì đen hàn quốc thứ 2 này có gì khác với cách trên nhỉ ? Hãy cùng Tâm Gà Search Box xem nào :

- Nguyên liệu cần chuẩn bị làm món mì đen Hàn Quốc ( giống món mà các thành viên trong chương trình Running Men đã thực hiện ). Gồm có : củ cải trắng, khoai tây, đường, bột năng, thịt lơn hoặc thịt bò, mì Hàn Quốc (bạn có thể mua ở các siêu thị), gia vị mì đen (Các siêu thị có bán).

- Cách làm thứ 2 khi chế biến món Mì Đen Hàn Quốc là phải có bước 1 là sơ chế, bằng cách thái hạt lựu tất cả các loại rau củ quả mà bạn thích, sau đó thái nhỏ thịt lợn hoặc thịt bò bằng miếng vừa ăn như bạn đã làm với rau củ quả. Ở bước 2 sẽ làm quấy bột năng. Bằng cách cho 2 muỗng bột năng, ¼ muỗng đường và một muỗng nước vào khuấy đều trong chiếc bát nhỏ. Bột năng này sẽ có tác dụng làm sệt nước mì đen.

mi-den-han-quoc-www.c10mt.com


Còn bước 3 sẽ làm hỗn hợp rau củ quả. Cho 1 muỗng dầu ăn vào chảo nóng, rán cho thịt vàng lên. Tắt bếp, cho lượng dầu ăn còn đọng trong chảo ra một chiếc bát. Bạn hãy chắc chắn rằng trong chảo vẫn còn một ít dầu ăn nhé. Cho lần lượt các loại rau củ quả mà bạn thích vào đảo thật đều. Đợi một vài phút để cho rau củ quả gần chín, cho thêm gia vị mì đen vào và tiếp tục đảo đều. Cho một tô nước vào cùng hỗn hợp trên. Đậy vung và đun sôi lên. Khi nước đã sôi, cho bột năng đã khuấy trước đó vào đảo thật đều, đến khi hỗn hợp đặc sệt lại.

Tại bước 4 là ta sẽ nấu mì. Với cách đem rửa sạch mì với nước lạnh. Nhúng mì vào nồi nước đang sôi chừng 1 phút hoặc có thể lâu hơn (tùy loại mì bạn mua). Khi nào thấy mì chín, đem xả với nước lạnh. Cho ra rá cho ráo nước.

Và bước 5 khi làm mì đen Hàn Quốc cũng sắp xong. Là cho mì ra chiếc đĩa và cho sốt mì đen đã được làm trước đó lên trên. Bạn có thể thái thêm dưa chuột để trang trí cho món ăn thêm hấp dẫn hơn. Khi ăn hãy trộn đều lên và thưởng thức nhé. Thay vì ăn với mì, bạn cũng có thể biến tấu một chút bằng cách ăn với cơm. Bước 6 là hãy cùng Tâm Gà Google Search Box thưởng thức món mỳ đen Hàn Quốc này nhé.

Bạn có mì đen hàn quốc giá bao nhiêu tiền ?


Tại siêu thị thì giá có thể giao động từ 3500 VNĐ đến 15000 VNĐ. Nhưng ở các nhà hàng hiện tại đang bán món mỳ đen Hàn Quốc, thì có giá khác à. Thông thường cũng sẽ giao động ở mức giá mỳ đen Hàn Quốc là từ 35000 VNĐ đến 60.000 VNĐ nhé.

Có nhiều chỗ để mua mì đen Hàn Quốc này, bạn có thể ghé vào siêu thị, hoặc các cửa hàng lớn khác chuyên về sản phẩm mì đen Hàn này. Nhưng hãy nhớ lựa chọn những chỗ bán mì đen Hàn Quốc chính hãng và có cơ sở sản xuất lớn nữa nhé. Đừng lựa hàng trôi nổi mà tiền mất tật mang.

Cũng có bạn bảo với Tâm Gà, có mỳ tương đen Hàn Quốc giá chỉ có 2500 VNĐ thôi. Nếu mua số lượng lớn thì được giá đó, đem về bán lại thì cũng nên để mức giá trung bình là 5000 VNĐ là lời gấp đôi rồi. Nhưng về chất lượng và sản phẩm thì không biết tin tưởng ở nơi đâu. Nên mình không chơi mua rồi bán như vậy. Mang tội lỗi nặng nề lắm ...

Hỏi địa điểm mì đen hàn quốc giao hàng tận nơi ?


Nếu đã thưởng thức mì đen hàn quốc ( hay Mì Lạnh Hàn Quốc ) thì nên tới tận nơi để thưởng thức bạn nhé. Vì có thưởng thức lúc mới nấu ra thì ngon tuyệt cú mèo luôn. Vừa nóng vừa thổi, nếm một vị lên tới miệng là thích thú vô cùng, cho một like với món mỳ đen ăn tại chỗ hơn.

Còn nếu vì những công việc bận, hay phải ngồi một chỗ suốt thời gian dài để làm việc. Và không muốn tốn quá nhiều thời gian, và công sức để đi ra ngoài với đường xá xa xôi, nắng nôi. Thì bạn có thể liên lạc để hỏi những chỗ giao mì đen Hàn Quốc tới tận nơi cho bạn. Và bạn hãy xem địa chỉ bên dưới bài viết này để lựa chọn quán mỳ đen Hàn Quốc nào có giao hàng nhé.

Thông thường phí giao hàng sẽ được tính trên mỗi phần ăn mì đen đó, có nơi sẽ thu phí là 5000 VNĐ cho 1 tô mỳ đen. Nhưng có nơi sẽ thu phí trên combo phần ăn mỳ đen Hàn Quốc đó. Ví dụ như bạn đặt phần ăn cho nhân viên, trên 5 người thì vị chi 1 phần 50.000 VNĐ nhân lên cho 5 sẽ là 250.000 VNĐ thì phí giao hàng chỉ có 20.000 VNĐ thôi à. Còn cách tính phí giao hàng ra sao, thì Tâm Gà không được nắm rõ cho lắm.

Hỏi mì đen hàn quốc ở đâu ngon ?


Để lựa chọn những địa điểm, nhà hàng bán món mỳ đen Hàn Quốc ở đâu ngon nhất. Thì nên hỏi bạn bè, những người đã từng thưởng thức trước rồi nhé. Tuy nhiên, nếu chưa có ai thì nên lên mạng tìm kiếm hoặc vào site của anh Tâm Gà mà lục lọi thông tin những địa điểm ăn uống ngon ở Sài Gòn chẳng hạn. Ví dụ như link : Tổng hợp những địa điểm ăn uống Sài Gòn TPHCM

Hoặc bạn có thể xem danh sách các quán bán Mỳ đen Hàn Quốc bên dưới. Nhưng mình chỉ lọc những quán bán tại Hà Nội hay TPHCM thôi nhé. Vì đây là hai thành phố lớn, có số lượng người thưởng thức món mỳ đen Hàn Quốc này nhiều lắm. Đôi khi, bạn sẽ tìm được nơi lý tưởng dành cho gia đình và họp mặt bạn bè, cũng như các đối tác làm ăn khác nữa tại đây.

Nhưng, nếu bạn chán ăn món Hàn Quốc, và thích dùng các món ăn chay, thì có thể xem tại topic khác của Tâm Gà, như link List địa điểm ăn chay cao cấp và bình dân tại Sài Gòn, cũng có những món ăn chay cũng khá là ngon và thú vị lắm. Phù hợp với những người cần giảm cân giống như Tâm Gà đây. Thử xem nào bạn nhé.

Các quán mì đen Hàn Quốc Hà Nội | Mỳ đen Hàn Quốc ở Hà Nội


Danh sách 15 quán mì đen Hàn Quốc tại Hà Nội dành cho các bạn nào quan tâm nhé. Những địa chỉ dưới đây không được cập nhật thường xuyên. Nên khi các bạn nào ở Hà Nội có đi ngang qua đây, thì nên tạt ngang vào xem coi có bán mỳ đen Hàn Quốc không đã nhé.

01. Mỳ đen Hàn quốc – 30 thợ nhuộm – 80k / 1 suất

02. Mỳ bò khô xúc xích – đối diện THPT Đống Đa – 20k / 1 suất

03. Mỳ cay – 30A Thợ nhuộm – 60k

04. Mỳ chua ngọt hàn quốc – 102 Nguyễn Hữu Huân- 30k / 1 suất

05. Mỳ đen Hàn quốc – 30 thợ nhuộm – 80k / 1 suất

06. Mỳ gà – Ngoc Hàng bột – 40k / 1 suất

07. Mỳ gà tần – 12C Hàng cót – 55k / 1 suất

08. Mỳ quảng – 103 Ngọc Khánh – 30-50k / 1 suất

09. Mỳ trộn – 17 Thuỵ Khuê – 30k / 1 suất

10. Mỳ trộn Hàn Quốc – 18 Chùa Láng – 30k / 1 suất

11. Mỳ vằn thắn – 22C Đại La – 30k / 1 suất

12. Mỳ vằn thắn – Số 54 Hàng Chiếu – 40k / 1 suất

13. Mì đen hàn quốc - số 30 Nguyễn Xiển

14. Troll Brothers Drinks and Fastfood - số 103 Xã Đàn 2, Nam Đàn, Đống Đa, Hà Nội

15. Gimbab Hàn Quốc Ngọc Khánh - số 50A Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Thấy giá như thế nào vậy các bạn, Tâm Gà chưa ra Hà Nội gần đây. Nên mình không nắm được thông tin giá của mỳ đen Hàn Quốc tại Hà Nội ra sao nữa, chỉ có danh sách cách đây khá lâu của một người bạn gửi cho Tâm Gà dùng để lưu trữ lại thôi à. Còn bạn thì sao ? Ngoài những quán trên, còn quán bán mì đen Hàn Quốc nào khác không vậy ?

Địa chỉ mì đen Hàn Quốc TPHCM | Mỳ đen Hàn Quốc ở TPHCM


Tại TPHCM, có rất rất nhiều địa điểm bán mì đen Hàn Quốc lắm. Nhưng để thành công khi lựa chọn quán ăn nào ngon, thì bạn nên tới đó để thưởng thức, cũng như là đánh giá cho mọi người biết là nên lựa chọn quán nào để ăn trong thời điểm hiện tại. Nếu đã thích thì xách xe lên đường thôi nào !!!

Địa điểm ăn uống : Mì Hàn Quốc - Nguyễn Văn Trỗi
Địa chỉ : 96 Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại : (08) 38 446 797
Mô tả : Phong cách ẩm thực Hàn Quốc đơn giản, lịch sự và sang trọng. Thực đơn đa dạng các món như: mì Jajang, mì hải sản Bachirac, cơm trộn, canh súp bò, bò nướng... Ngoài ra, còn có các địa điểm thuộc Mì Hàn Quốc như Mì Hàn Quốc - 3 Tháng 2. Mì Hàn Quốc - Võ Thị Sáu. Mì Hàn Quốc - Hoàng Diệu. Mì Hàn Quốc - Hàm Nghi. Mì Hàn Quốc - Đinh Tiên Hoàng. Mì Hàn Quốc - Võ Văn Tần. Mì Hàn Quốc - Lê Văn Việt. Mì Hàn Quốc - Phạm Ngọc Thạch.

Địa điểm ăn uống : Bánh Mì Hàn Quốc BBang
Địa chỉ : R3 - 85 Hưng Phước 3 , Quận 7, TP. HCM
Điện thoại : (08) 54 100 640
Mô tả : Bánh mì Hàn Quốc BBang có không gian rộng rãi, sang trọng. Tiệm phục vụ bánh các loại và bánh mì Hàn Quốc. Phục vụ chuyên nghiệp, vệ sinh sạch sẽ. Các loại bánh thơm ngon.

Địa điểm ăn uống : Hoàng Cung - Mì Lạnh Hàn Quốc
Địa chỉ : 386 Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại : (08) 39 314 695
Mô tả : Chuyên các món ăn Hàn như : kim chi, kimbab, mì lạnh, sườn nướng. Nguyên liệu nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Có giao hàng tận nơi.

Địa điểm ăn uống : Nhà Hàng Hoàng Đế
Địa chỉ : 1 Nguyễn Trọng Lội, Quận Tân Bình, TP. HCM
Mô tả : Nhà hàng có không gian nhỏ, ấm cúng. Thực đơn chuyên về các món mì Hàn Quốc. Phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Ngoài ra, Tâm Gà còn có những danh sách các địa điểm thưởng thức Mì Lạnh Hàn Quốc dưới đây nữa. Nhưng mình không biết, ở những địa điểm dưới đây có bán Mỳ Đen Hàn Quốc không nữa nhé. Nói chung, cứ đến đó thăm dò thử, hoặc có điện thoại thì cứ alo thử. Biết đâu, lọc ra được những địa điểm bán mì đen Hàn Quốc ngon khác nữa thì sao nhỉ ?

dia-chi-mi-den-han-quoc-www.c10mt.com



Địa điểm ăn uống : Mì Lạnh Yoochun
Địa chỉ : 3 Mỹ Hoàng, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại : (08) 54 124 702
Mô tả : Không gian ấm cúng, thoải mái. Menu đa dạng với các món ăn Hàn ngon hấp dẫn đặc biệt là mì lạnh. Phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn.

Địa điểm ăn uống : Hoàng Cung - Mì Lạnh Hàn Quốc
Địa chỉ : 386 Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại : (08) 39 314 695
Mô tả : Chuyên các món ăn Hàn như : kim chi, kimbab, mì lạnh, sườn nướng. Nguyên liệu nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Có giao hàng tận nơi.

Địa điểm ăn uống : Đại Phú Gia - Nhà hàng Hàn Quốc
Địa chỉ : 15 Lê Quý Đôn, P. 6, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại : (08) 39 300 550
Mô tả : Với không gian sang trọng, thiết kế hiện đại, có phòng VIP, thích hợp đãi tiệc, tiếp khách sang trọng, ăn gia đình. Thực đơn phong phú với các món ăn truyền thống như, lẩu bò nấm, gà hầm sâm, mì lạnh...

Địa điểm ăn uống : Hàn Quốc - Đường Ba Vì
Địa chỉ : 2 Ba Vì, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại : 0933 482 960
Mô tả : Mì lạnh Hàn Quốc. Thịt nướng Hàn Quốc. Rượu shochu.

Địa điểm ăn uống : 7 Stars - Nhà hàng Bảy Ngôi Sao
Địa chỉ : 28 - 34 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 38 295 947
Mô tả : Không gian sang trọng mang đậm phong cách Hàn Quốc. Phục vụ buffet nhẹ, cơm trưa văn phòng với các món đặc sản của Hàn Quốc: cá chình nướng muối, cá chình sốt teriyaki, kôchuchang, mì lạnh... Có các loại rượu Hàn như: Jinro, Soju, Doosan...

Địa điểm ăn uống : Dae Cheong Ma Ru
Địa chỉ : 3 Hậu Giang, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại : (08) 39 480 073 - 0909 479 005
Mô tả : Thực đơn đa dạng những món ăn đặc trưng của Hàn Quốc như Thịt ba chỉ nướng, Canh đậu hũ hải sản, Giò heo hầm, Mì lạnh... Đặc biệt là những món ăn kèm khi dùng hết sẽ được nhân viên nhà hàng phục vụ thêm và hoàn toàn miễn phí. Do chính cô chủ người Hàn chế biến nên mang hương vị và phong cách đặc trưng của Hàn Quốc.

Địa điểm ăn uống : Nam Kyung
Địa chỉ : 43 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : 0917 722 781
Mô tả : Nhà hàng có không gian nhỏ, được trang trí nhẹ nhàng, đậm phong cách Hàn Quốc. Thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều món ăn đến từ xứ sở kim chi. Nhân viên phục vụ lịch thiệp, ân cần.

Địa điểm ăn uống : BiBi Yakiniku - Ẩm thực Hàn Nhật
Địa chỉ : 21B Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 39 118 568
Mô tả : Thiết kế sáng tạo với màu nâu chủ đạo tạo sự ấm cúng, yên tĩnh. Sự kết hợp món nướng giữa ẩm thực Nhật Bản hòa nguyện cùng ẩm thực Hàn Quốc. Có nhiều phòng riêng thích hợp đãi tiệc, liên hoan, sinh nhật...

Địa điểm ăn uống : Haniru - Nhà hàng Hàn Quốc
Địa chỉ : 19 Ngô Văn Năm, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại : (08) 38 223 406
Mô tả : Không gian ấm cúng, lịch sự mang đậm phong cách Hàn Quốc. Phục vụ các món ăn truyền thống, thích hợp hẹn hò, họp nhóm, ăn gia đình...

Địa điểm ăn uống : Yoki - Nguyễn Trãi
Địa chỉ đã đóng cửa : 82 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại : (08) 62 611 236 – 0939 637 039
Mô tả : Quán chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc, thực đơn phong phú. Các món ăn được chế biến theo đúng phong cách của xứ kim chi. Trò chơi Board Game đa dạng.

Nguồn : Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box

Searches related to mi den han quoc

  • quán mì đen hàn quốc ở tphcm
  • lạnh hàn quốc ở hà nội
  • lạnh hàn quốc ở sài gòn
  • mì đen hàn quốc ở tphcm
  • mì đen hàn quốc ở sài gòn
  • cách làm mì đen hàn quốc
  • lạnh hàn quốc
  • món ăn hàn quốc

Mì đen Hàn Quốc | Mi den Han Quoc | midenhanquoc

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục dia-diem-an-uongmi-han-quoc. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/mi-den-han-quoc-midenhanquoc.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, April 25, 2015 DMCA com Protection Status