• Facebook Tâm Gà tamgaalbum đổi thành Nguyễn Thanh Tâm Search Box

Facebook Tâm Gà tamgaalbum đổi thành Nguyễn Thanh Tâm Search Box

(www.c10mt.com) Trong thời điểm này, sẽ có nhiều bạn sẽ không thể nào truy cập vào được địa chỉ Facebook Profile cũ của Tâm Gà [ https://www.facebook.com/tamgaalbum ] được là vì hiện tại, mình đã thành công khi chuyển đổi địa chỉ Facebook user cá nhân sang địa chỉ Facebook Fanpage Tâm Gà với tên gọi mới, nhưng con người vẫn như cũ và kèm theo đó là địa chỉ tên là Facebook Page Nguyễn Thanh Tâm Search Box đường link là [ https://www.facebook.com/NguyenThanhTamSearchBox ] và đây sẽ là con đường mới, bước tiến mới cho một thương hiệu tên tuổi bấy lâu nay phát triển vươn xa hơn nữa.

Facebook Profile Tâm Gà [ https://www.facebook.com/tamgaalbum ]
Facebook Profile Tâm Gà
[ https://www.facebook.com/tamgaalbum ]


Tâm Gà ngày nay, đã khác xưa rất nhiều, và có lẻ chính sự thay đổi này, sẽ tạo nguồn động lực mới cho Tâm bước tiếp một con đường mới nữa. Hiện nay, mình sẽ up lên lại trang cá nhân của mình những hình ảnh và nội dung liên quan đến cá nhân hơn. Sẽ thoải mái hơn nhiều so với khi xưa mà mọi người đã từng biết tới anh Tâm Gà SEO hay Tâm Gà C#.

Facebook Fanpage Nguyễn Thanh Tâm Search Box [ https://www.facebook.com/NguyenThanhTamSearchBox ]
Facebook Fanpage Nguyễn Thanh Tâm Search Box [ https://www.facebook.com/NguyenThanhTamSearchBox ]


Cuộc đời sẽ là sóng gió, và chuyến thay đổi này hy vọng sẽ thổi vào hồn biết bao nhiêu là niềm tin, sự hăng say trong công việc, và biết đâu sau này, một con đường mới hơn sẽ đưa mình tới một thế giới mới với bao nhiêu là thú vị và hạnh phúc bao quanh. Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box

Facebook Profile Tâm Gà có những gì ?


Điểm qua những năm tháng gắn bó với tài khoản Facebook cá nhân khi xưa, Tâm Gà đã nhận được gì và có những gì ? Từ con số 0 khi bắt đầu vào Facebook cho đến ngày nay, cái tên Tâm Gà cũng được có tuổi có tiếng đôi chút https://www.facebook.com/tamgaalbum nhưng hiện nay, nó đã quá cũ kỹ và không còn thích hợp nữa rồi.

Bạn không biết mình, nhưng có khá nhiều người biết tới mình. Tâm Gà không thật sự nổi tiếng như mọi người nghĩ, nhưng cái mà mình chia sẻ kiến thức cho mọi người, đó là điều công nhận đúng và đó luôn luôn là nguồn động viên cho mình phát triển tới ngày nay.

Điểm sơ qua các danh sách list friend bạn của mình. Mới chợt nhận ra rằng, có bao nhiêu bạn bè mà từ trước tới nay mình đã vội lãng quên đi rồi. Tâm Gà chỉ mong mình sẽ có thời gian quay lại khi xưa để cùng nhau phấn đấu cho tương lai, sự nghiệp và cho cả con đường phía trước nữa.

Facebook Fanpage Tâm Gà ngày nay khác xưa gì ?


Không gì khác xưa hơn là vì số lượng bạn bè của mình không thể nào dừng ở mức 5000 người nữa, mà có thể hơn. Và đó cũng chính là một trong những lý do mà mình xây dựng và phát triển Fanpage mang thương hiệu Nguyễn Thanh Tâm Search Box.

Đường đi phía trước sẽ còn dài, và tương lai đang nằm trong đôi bàn tay này của bạn. Có thể khi bước từ cánh cửa khi xuống, Tâm Gà sẽ lên theo hướng khác hoặc có thể nếu không cẩn thận, mình sẽ bị lèo lái theo con đường khác.

Nhưng niềm tin về chia sẻ các kiến thức SEO , hay Adword, hay Kiếm Tiền Online, hay Lập Trình, ... sẽ còn mãi mãi trong Tâm Gà. Hy vọng, ngày 15/11/2014 này sẽ là ngày mà mình thay đổi lại toàn diện con người mình.

Nhân tiện đây, cũng phải xin cám ơn các anh em đã động viên mình bước đi theo hướng đi mới, và động viên Tâm Gà phát triển hơn trên con đường tạo dựng Fanpage tên tuổi. Cánh cửa đã mở, và cuộc đời từ nay cũng sẽ khác xưa đi rất nhiều. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box
Site : www.c10mt.com
Fanpage : https://www.facebook.com/NguyenThanhTamSearchBox
Youtube : https://www.youtube.com/tamga85
Plus : https://plus.google.com/+TamGaalbum




Facebook Tâm Gà tamgaalbum đổi thành Nguyễn Thanh Tâm Search Box

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục FacebookSEO. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/11/facebook-tamgaalbum-nguyen-thanh-tam-search-box.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, November 15, 2014 DMCA com Protection Status