• Đau đầu khi mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Đau đầu khi mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

(www.c10mt.com) Hiệu quả kinh doanh từ công ty của bạn trong tương lai sẽ tăng trưởng khá cao. Khi đó việc lựa chọn cho mình một trong những phần mềm quản lý, phù hợp nhất sẽ là một trong những việc làm đau đầu các nhà quản lý khi mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí.

Mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí
Đau đầu khi mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Vì sao lại khiến các chủ doanh nghiệp đau đầu vì không biết tìm mua phần mềm quản lý bán hàng nào ? Ở đâu ? Giá như thế nào ? Vì điều mà các chẵng muốn phải mất tiền oanh khi lựa chọn sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, hoặc không an toàn cho những mục tiêu trong kinh doanh tương lai của doanh nghiệp mình.

Lỗ hổng từ việc mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí.


Có nhiều khách hàng đã từng than phiền rằng, việc lựa chọn sai lầm của họ là đã từng tham những số tiền lớn, mà bỏ quên đi số tiền nhỏ trước mắt. Việc họ lựa chọn sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên thị trường ( ở đây Tâm Gà không đánh đồng với một ai, chỉ là tư vấn và tìm hiểu các nguyên nhân tại sao lại như vậy nhé ) đã tạo ra muôn vàn cơ hội nguy hiểm và có thể gây ra nhiều khó khăn cho doanh nghiệp của mình hiện tại.

Tâm Gà có thể liệt kê một vài vấn đề nguy hiểm cơ bản, nếu như bạn đứng trên cương vị một chủ doanh nghiệp mà lại sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí như thế này : máy tính của bạn có thể bị nhiễm mã độc hoặc virus. Khi đến một công đoạn nào đó rất quan trọng, thì phần mềm quản lý bán hàng lại giới hạn chức năng, và bạn cần phải nạp tiền liên tục thì mới sử dụng tiếp. Nếu gặp lỗi vì các sự cố kỹ thuật liên quan, bạn chỉ có nước khóc thét vang tận trời xanh, chẵng có ai mà giúp được, vì đó là miễn phí mà.

Đó là một trong 3 nguyên nhân cơ bản mà bạn có thể nghĩ tới nhé. Chứ thật chất còn nhiều nguyên nhân khác nữa, mà Tâm Gà không tiện nêu ra ở đây. Vì thị trường cung cấp phần mềm quản lý bán hàng hiện nay rất lớn, và hầu như có các đại ca lão làng hiện nay vẫn đang cung cấp các phần mềm quản lý đó free hoàn toàn.

Có thể nhiễm virus nếu như mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí.


Điều mà bạn lo lắng quan tâm đến, là liệu khi sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đó có bị cài lén gián điệp hay các mã độc vào trong máy tính của mình hay không ? Nhiều người khi sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trong thời gian đầu sẽ không thấy bị gì, không trục trặc gì ?

Nhưng mấy ai biết rằng, tới đúng thời điểm nào đó, khi số lượng sử dụng đã đạt ngưỡng cho phép, thì máy tính của bạn sẽ thường xuyên bị trục trặc liên tục. Và nỗi ám ảnh khi bạn liên tục mang máy tính ra bảo hành là điều sẽ làm bạn mất ăn mất ngủ, và nặng hơn là có thể mất luôn cả những cơ hội kinh doanh đang có, nặng nữa là mất việc làm luôn đó chứ.

Ở nước ngoài, không thiếu gì trên mạng các phần mềm quản lý bán hàng free hoàn toàn từ A đến Z. Nhưng kèm theo đó là những nhà viết code ( không phải Tâm Gà nhé ) đã nhúng vào đó vô số các keylogger rồi. Mục đích là những người đó là mật khẩu tài khoản ngân hàng của bạn, hoặc muốn phát tán truyền virus đi khắp cả một hệ thống máy tính trong công ty của bạn.

Mà đặc biệt phải quan tâm đến là những thông tin khách hàng tiềm năng, lẫn những thông tin khách hàng bấy lâu nay đề sẽ bị rơi vào tay những hacker đó. Họ mới chính là những thiên tài khi đã tạo được lòng tin cho bạn, với việc đưa miếng mồi miễn phí nhỏ mà thu lại được cả khối tài sản kếch xù trong thời gian dài.

Hãy trả thêm tiền thì bạn mới dùng được phần mềm quản lý bán hàng.


Ha Ha Ha. Đó là một trong những giọng cười ngạo nghễ phát ra từ những đầu nậu làm ra những phần mềm miễn phí bán hàng đó. Bạn biết vì sao không ? Vì khi cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn, trong khoảng thời gian dài sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đó, chưa hề phát sinh lỗi gì ? Thì đột nhiên vào đúng thời điểm thích hợp nhất.

Toàn bộ hệ thống đều ngưng hoạt động, và chỉ cần có một yêu cầu đơn giản hơn nữa là : "Hãy nạp tiền cho chúng tôi, thì bạn sẽ được tiếp tục sử dụng !". Đó là điều bạn đã nghĩ tới chưa ? Thật chất việc cung cấp ra các bộ phần mềm quản lý bán hàng, thì những người làm ra nó đã tính toán khá chi tiết và đã chừa hẵn một con đường kinh doanh cho mình trong tương lai rồi.

Ngoài việc, chưa kể đến các phiên bản phần mềm crm quản lý bán hàng miễn phí đó, hầu như đã giới hạn gần như hết cả các chức năng quan trọng. Thì việc bạn muốn tìm hiểu, hay sử dụng các phần quan trọng đó, các phiên bản nâng cao hơn cũ thì đều phải chịu một yêu cầu chung là "Hãy nạp tiền đi nhé !!!"

Cảm giác ức chế vì ham sử dụng đồ miễn phí, sẽ tạo cho bạn cơn phẫn nộ vô cùng. Và điều đó đã làm cho các tay buôn phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đó, được một trận cười sảng khoái. Và lúc này bạn hãy chuẩn bị đón nhận một trong những sự lo lắng tột cùng và yếu tố khi tới bước quan trọng nhất, mà bị phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đòi thêm tiền nhé.

Khóc ròng vì các sự cố kỹ thuật khi mua phần mềm bán hàng miễn phí.


Bạn đã bao giờ phải rạo rực, bồn chồn lo lắng khi chiếc máy tính của mình chỉ gặp được lỗi ở một ứng dụng nào đó chưa ? Hay tại sao máy mình không thể cài vào được các tiện ích bổ sung đó. Bạn có biết cách cài đặt và setup thành công khi kết nối một database cơ sở dữ liệu khách hàng với hệ thống phần mềm quản lý bán hàng trên mây chưa ?

Tất cả việc đó, hoàn toàn là tự bạn làm bằng tay và tự túc trong việc quản lý định kỳ với các nhân viên của mình. Nếu như trong quá trình vận hành mà máy tính gặp sự cố, hay Internet của bạn bị phát sinh độ trễ cao hơn. Thì ai sẽ đưa ra cho bạn hướng giải quyết, biết sẽ gọi đến các anh kỹ thuật nào trong lúc này bây giờ ?

Đừng bao giờ đánh giá rằng việc sau khi download hoặc mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí nào đó. Về nhà cài đặt và setup thì cứ đinh ninh là sẽ giống nhau hoàn toàn. Việc này không phải đơn giản chỉ có thế thôi đâu nhé, có những phần rất quan trọng dành cho bạn, nhưng chỉ có những anh kỹ thuật mới có thể làm được những chuyện ấy. Và thế là !@#$%*#% sẽ diễn ra thôi.

mua phần mềm quản lý bán hàng


Nói tóm lại, lời khuyên mà Tâm Gà dành cho bạn đó là hãy tự khôn ngoan cho chính mình. Hầu như các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đều có một trong những giới hạn cơ bản mà thôi. Không ai dại mà đưa ra full các chức năng cho bạn, để rồi họ lấy gì mà kinh doanh. Đó là một trong những yếu tố cơ bản nhất đó nhé.

Và nếu như bạn muốn tương lai sẽ làm ăn lớn giống như Tâm Gà, thì hãy đầu tư vào một trong những thứ cần phải mua trong thời gian dài lâu, và có sự hỗ trợ kỹ thuật tốt cũng như bảo hành sản phẩm. Chịu khó bỏ ra một ít tiền ban đầu, nhưng sau đó là thu về cả đống lơi nhuận ròng hàng tháng. Với việc này, bạn sẽ thấy điều nào là khả quan nhất hiện nay nhỉ ?

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Tìm ở Google các bài viết liên quan mua phan mem quan ly ban hang của Thanh Tâm.

  • Mua phần mềm quản lý bán hàng nào bây giờ ?
  • Có nên mua phần mềm quản lý bán hàng crm bây giờ ?
  • Không biết tìm mua phần mềm quản lý bán hàng nào ?
  • Khách hàng mua phần mềm quản lý bán hàng rất khó tính
  • Đau đầu khi mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí
  • Kinh nghiệm lựa chọn mua phần mềm quản lý bán hàng
  • Các lý do để mua phần mềm quản lý bán hàng tốt
  • Nên đầu tư bán hoặc mua phần mềm quản lý bán hàng
  • Hãy quyết định mua phần mềm quản lý bán hàng
  • Nếu mua phần mềm quản lý bán hàng bạn sẽ được gì ?
  • Bao nhiêu doanh nghiệp mua phần mềm quản lý bán hàng
  • Hãy khó tính khi quyết định mua phần mềm crm


Các tìm kiếm liên quan đến mua phần mềm quản lý bán hàng

giá phần mềm quản lý bán hàng
phần mềm học quản lý bán hàng
tìm mua phần mềm quản lý bán
download quản lý bán hàng
phan mem quản lý bán hàng
hướng dẫn quản lý bán hàng
download tìm mua
phần mềm quản lý bán hàng miễn phí


Đau đầu khi mua phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Cloudjet-Solutions. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/11/dau-dau-khi-mua-phan-mem-quan-ly-ban-hang-mien-phi.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, November 17, 2014 DMCA com Protection Status