• Likeyou mạng xã hội hẹn hò kết bạn tìm bạn số 1 Việt Nam

Likeyou mạng xã hội hẹn hò kết bạn tìm bạn số 1 Việt Nam

(www.c10mt.com) Cung cấp thêm các thông tin về mạng xã hội hẹn hò kết bạn Likeyou lớn nhất tại Việt Nam. Dành cho các bạn nào quan tâm và muốn biết thêm các thông tin liên quan đến mạng xã hội kết bạn Likeyou này nhé.

Likeyou mạng xã hội hẹn hò kết bạn tìm bạn số 1 Việt Nam
Likeyou mạng xã hội hẹn hò kết bạn tìm bạn số 1 Việt Nam

Ở đây, Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box chi cung cấp cho các bạn các thông tin cơ bản thôi nhé. Phần còn lại các bạn có thể vào website đó tại đây để nghiên cứu thêm nhé. Chứ thông tin thì nhiều lắm, mình không thể nào nắm bắt kịp các thông tin từ mạng xã hội này nữa. Link vào : website mạng xã hội Likeyou Việt Nam.

Đón đọc các bài viết liên quan khác:

Mạng xã hội kết bạn bè khắp nơi là Likeyou VN


Công ty TNHH Jamcorp Việt Nam (gọi tắt là Jamcorp) được thành lập vào đầu năm 2012 tại Việt Nam, bởi đội ngũ các nhà quản lý và chuyên gia công nghệ thông tin giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp và làm việc ở các nước tiên tiến trên thế giới. 

Nhận thức được xu hướng phát triển tất yếu của ngành công nghệ thông tin nói chung, và công nghệ phần mềm nói riêng trong đời sống xã hội hiện đại, cùng với khả năng làm chủ các công nghệ tiên tiến thuộc lĩnh vực này, Jamcorp phát triển và cung cấp các giải pháp và dịch vụ trực tuyến mang tính ứng dụng cao, như mạng xã hội trực tuyến, quảng cáo trưc tuyến, công cụ tìm kiếm, vv. cho khách hàng trong lẫn ngoài nước. 

Với phương châm ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nữa mọi nhu cầu của khách hàng, Tập thể Jamcorp luôn nỗ lực để trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. LikeYou, trang mạng xã hội trực tuyến ra đời năm 2012, là một trong nhiều dự án mà Jamcorp đang và sẽ phát triển tại Việt Nam..

Tìm kiếm việc làm với mạng xã hội Likeyou hiện nay.


Chúng tôi đề cao kiến thức, kỹ năng, và tư duy. Chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự trong Công ty, không chỉ về mặt thu nhập mà còn là những cơ hội để phát triển cá nhân. Công ty sẵn sàng chi trả học phí nếu bạn muốn học thêm để cải thiện kỹ năng làm việc. Khi gặp khó khăn với một dự án mới hay một dịch vụ mới mà bạn chưa biết cách giải quyết, bạn sẽ không đơn độc. Với mỗi dự án, chúng tôi đều có đội ngũ các chuyên gia thân thiện, sẵn lòng giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn ban đầu. Và chúng tôi cũng không quên dành phần thưởng xứng đáng cho những người hoàn thành xuất sắc dự án.

Chúng tôi quan tâm đến sức khoẻ và chế độ nghỉ ngơi. Mỗi thành viên trong Công ty đều được hưởng chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam. Bên cạnh đó, các gói bảo hiểm khác cũng được xem xét bổ sung. Chúng tôi khuyến khích các bạn quan tâm đến sức khoẻ thể chất và tinh thần, bằng cách hỗ trợ cho các hoạt động thể thao và vui chơi giải trí. Tóm lại, chúng tôi quan tâm làm sao để các bạn có sức khoẻ tốt.

mang-xa-hoi-likeyou-hen-ho-ket-ban



Chúng tôi tự hào về đội mình. Chúng tôi là đội của những con người năng động và vui tính. Chúng tôi cũng luôn mở rộng cánh cửa chào đón các thành viên mới.

Chúng tôi yêu thích tiện nghi. Chúng tôi hiểu rõ nơi làm việc tiện nghi có ý nghĩa thế nào đối với những lao động có trình độ. Trụ sở Công ty nằm tại Ciputra, một trong những nơi đẹp nhất của Hà Nội. Chúng tôi cung cấp đầy đủ trang thiết bị cho nhân viên làm việc. Hơn nữa, tại phòng ăn, nơi mọi người thường cùng nhau thưởng thức cơm trưa tự phục vụ, bạn có thể thư giãn đôi chút cùng đồng nghiệp, bên tách trà hay ly cà phê kèm bánh trái các loại. Chưa kể đến máy chơi game, hay nhất là các khu vực làm việc được trang trí vui nhộn, sinh động.

Chúng tôi hiếu khách. Chúng tôi chăm lo đến những nhân viên ngoại tỉnh bằng những khoản trợ cấp phù hợp. Các vị trí đang tuyển dụng : là Leading PHP Coder và HTML Coder và Tester và Project Manager.

Mạng xã hội Likeyou tuyển Leading PHP Coder


Thành thạo lập trình PHP. Thành thạo ajax, jquery. Có kiến thức về lập trình hướng đối tượng OOP và mô hình MVC. Có kinh nghiệm làm việc với các CMS (Drupal, WordPress) hoặc các PHP Framework (Zend Framework, Yii, Prado, CodeIgniter, Kohana, CakePHP...). Hiểu biết cơ bản về bảo mật (web security) và lập trình tối ưu (high performance), kỹ năng tìm kiếm thông tin chuyên môn trên Internet tốt. Kinh nghiệm >=2 năm.

Yêu cầu chung: Ưu tiên người khá ngoại ngữ (Anh/ Nga). Kỹ năng làm việc nhóm. Có tinh thần trách nhiệm với công việc và tập thể. Có tính cầu thị, ham học hỏi, chín chắn. Thích ứng nhanh với công việc và môi trường làm việc đa văn hoá.

Mạng xã hội kết bạn Likeyou tuyển nhân viên HTML Coder


Thành thạo việc thiết kế theme đặc biệt cho Drupal. Convert PSD file sang html. Thanh thao CSS, javascript, ajax jQuery. Hiểu biết về photoshop. Ưu tiên người có kinh nghiệm lập trình PHP,Drupal. Kinh nghiệm >= 2 năm.

Yêu cầu chung: Ưu tiên người khá ngoại ngữ (Anh/ Nga). Kỹ năng làm việc nhóm. Có tinh thần trách nhiệm với công việc và tập thể. Có tính cầu thị, ham học hỏi, chín chắn. Thích ứng nhanh với công việc và môi trường làm việc đa văn hoá.

Likeyou mạng xã hội tìm bạn tìm kiếm vị trí Tester.


Phân tích và viết tài liệu phân tích cho ứng dụng. Viết testcase các nghiệp vụ (điều kiện test, kịch bản test, hành động, dữ liệu đầu vào và kết quả mong đợi). Tiến hành test dựa trên testcase và tài liệu phân tích nghiệp vụ. Viết tài liệu HDSD ứng dụng. Kinh nghiệm >=2 năm.

Yêu cầu chung: Ưu tiên người khá ngoại ngữ (Anh/ Nga). Kỹ năng làm việc nhóm. Có tinh thần trách nhiệm với công việc và tập thể. Có tính cầu thị, ham học hỏi, chín chắn. Thích ứng nhanh với công việc và môi trường làm việc đa văn hoá.

Ứng viên sáng giá vào vị trí Project Manager của Likeyou


Quản lý và phân tích yêu cầu của khách hàng. Quản lý mọi công việc của dự án bao gồm thiết kế, triển khai, kiểm soát chất lượng, bố trí nhân sự, quản lý rủi ro, tính toán và quản lý ngân sách. Đảm bảo việc triển khai dự án bám sát kết quả, mục tiêu, thời hạn và ngân sách; báo cáo tình hình và đảm bảo chi phí nằm trong dự toán.

Phối hợp với các phòng ban khác liên quan đến dự án (HR, QA, vv.). Tổ chức và quản lý nhóm dự án bằng các chỉ thị và hướng dẫn. Chịu trách nhiệm đánh giá kết quả công việc của các thành viên dự án. Chuyển giao dự án hoàn thành cho khách hàng. Những nhiệm vụ khác có thể được giao. Kinh nghiệm >=3 năm.

Yêu cầu chung: Ưu tiên người khá ngoại ngữ (Anh/ Nga). Kỹ năng làm việc nhóm. Có tinh thần trách nhiệm với công việc và tập thể. Có tính cầu thị, ham học hỏi, chín chắn. Thích ứng nhanh với công việc và môi trường làm việc đa văn hoá.

Điều khoản về người sử mạng xã hội kết bạn Likeyou.


Bản nội quy này điều chỉnh các vấn đề liên quan đến việc sử dụng website hẹn hò «LikeYou» (sau đây gọi tắt là «Trang web»), đơn vị chủ quản là công ty TNHH Jamcorp Việt Nam (sau đây gọi là«Công ty») đồng thời điều chỉnh mối quan hệ giữa Công ty và Người sử dụng trang web (gọi tắt là user - «Người dùng»). Thoả thuận này là văn bản được công bố chính thức của Công ty. Việc đăng ký của người sử dụng trên trang web xác nhận sự đồng ý của họ với Thoả thuận này.

Người sử dụng, bằng cách chấp nhận Thoả thuận này:


  • Xác nhận rằng họ đã hiểu hết các điều khoản của Thoả thuận này.
  • Đảm bảo rằng độ tuổi của mình không dưới 18 tuổi.
  • Chịu trách nhiệm cá nhân về nội dung của thông tin và các tài liệu được công bố trên trang web, về sự an toàn và tính bảo mật của dữ liệu, cần thiết để được cho quyền vào trang web.
  • Nhận thức được rằng trang web này có thể chứa các nội dung chỉ dành cho người lớn.
  • Đồng ý sử dụng trang web phù hợp với các quy định pháp luật đang có hiệu lực và được áp dụng cho lĩnh vực này.
  • Có nghĩa vụ không công bố rộng rãi địa chỉ email, địa chỉ bưu điện, số điện thoại, đường link và các mối liên hệ khác.
  • Cam kết không công bố những lời lăng mạ, phỉ báng, diễn đạt tục tĩu, các yếu tố khiêu dâm hoặc vô đạo đức, các yếu tố thể hiện hoặc kích thích bạo lực hay khủng bố, các yếu tố xúc phạm phẩm giá con người, cũng như các yếu tố khác, không phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Cam kết không để đánh lừa người sử dụng khác, và cũng không truy tố họ và không quấy rối họ; không liên lạc với người sử dụng khác trong trường hợp cam kết hành động, được chỉ thị rõ ràng hạn chế tiếp xúc với Người sử dụng; không tham gia trong việc mua sắm.
  • Cam kết không sử dụng mà không có sự cho phép của trang web công ty để thu hút sự chú ý của người sử dụng khác đối với hàng hoá, công việc hay dịch vụ được sản xuất, bán, công việc được thực hiện hoặc được cung cấp bởi người dùng hoặc người khác, không sử dụng trang web để phát tán tài liệu quảng cáo hoặc các tài liệu tuyên truyền bất hợp pháp.
  • Phải chuyển nhượng miễn phí cho Công ty quyền không-độc quyền (sự cho phép không-độc quyền đơn giản để tái sản xuất, phân phối, dịch, thay đổi, và cũng để thông báo tài liệu, được người dùng đưa lên trang Web, hoặc được truyền đi bởi Công ty bằng bất kỳ cách nào khác, bằng cáp, điện tín hoặc phương tiện tương tự khác, theo cách mà bất kỳ người nào đều có thể có quyền truy cập đến nó trong chế độ tương tác, từ bất cứ nơi nào và tại bất kỳ thời gian được cá nhân họ lựa chọn (quyền giao tiếp với công chúng), và cũng đồng ý với việc công bố và sử dụng hơn nữa hình ảnh của họ trong trường hợp này, nếu nó được chứa trong các tài liệu, được người sử dụng tải lên trên trang web hoặc chuyển giao cho Công ty bằng bất kỳ cách nào khác.
  • Lưu ý rằng các tài liệu được lưu trên trang web có thể được dùng bởi người sử dụng Internet khác, Công ty không chịu trách nhiệm đối với hành động của người sử dụng đó.
  • Thành viên chấp nhận thoả thuận này là đã đồng ý nhận email của likeyou


Công ty có quyền:


  • Tuỳ ý sửa đổi các trang web.
  • Cung cấp dịch vụ trả tiền và miễn phí cho những người sử dụng (sau đây gọi là «Dịch vụ»).
  • Đơn phương thay đổi Thoả thuận này. Khi công bố những thay đổi của Thoả thuận này, Công ty sẽ thông báo cho người sử dụng bằng cách đăng tải một phiên bản mới của Thoả thuận trên trang web. Phiên bản mới của Thoả thuận có hiệu lực từ thời điểm được đăng trên trang web.
  • Thay đổi chi phí và các loại dịch vụ, thời điểm hoạt động của mình, Doanh thu của các quỹ được hình thành từ tiền thanh toán cho các Dịch vụ, không phải được cấp cho. Chuyển tiền từ người sử dụng này sang người khác không thực hiện được.
  • Chỉnh sửa hoặc xóa các nội dung công bố bởi người dùng trên trang web, nếu chúng không phù hợp với các điều khoản của Thoả thuận này, gây tổn hại cho Công ty hoặc các bên thứ ba.
  • Từ chối cung cấp các Dịch vụ cho người sử dụng, cũng như những người trả tiền cho các dịch vụ cho người sử dụng, trong trường hợp vi phạm các điều khoản và điều kiện mới nhất của Thoả thuận này. Trong trường hợp này, số tiền đã trả cho các dịch vụ không được hoàn lại.
  • Use the information about the User, as well as the content published by User on the Site for the open access, in particular, for the development of advertising materials, posting on the websites of the partners of the Company, and for other purposes.
  • Chuyển giao các quyền đối với người dùng theo Thoả thuận này cho các bên thứ ba để thực hiện Thoả thuận này mà không cần sự cho phép của người dùng.


Công ty không chịu trách nhiệm:

  • Đối với độ tin cậy, nội dung và tính chính xác của các tài liệu được công bố bởi người sử dụng.
  • Đối với các rủi ro tổn thất, thiệt hại, mất thông tin hoặc việc gây ra bất kỳ thiệt hại nào khác của bất kỳ người nào phát sinh trong quá trình sử dụng trang web này, bao gồm cả việc sử dụng các thông tin liên lạc di động và các phương tiện viễn thông khác.
  • Đối với các hành vi vi phạm của người sử dụng về quyền tác giả và các quyền khác của các bên thứ ba bằng cách công bố các tài liệu không phù hợp với pháp luật hiện hành (bao gồm cả bản quyền), đưa lên bởi người dùng của Website hoặc chuyển cho Công ty bằng bất kỳ cách nào khác.


Các điều kiện khác:

  • Trong trường hợp người dùng sử dụng các dịch vụ trả tiền của Công ty, được cung cấp với việc sử dụng trang web, hoặc nạp tiền bổ sung các tài tài khoản của mình trên trang web của Công ty, tài khoản tiền thưởng người sử dụng sẽ được tăng lên. Các hành động cụ thể của người dùng, dẫn đến việc tích lũy tài khoản thưởng, cũng như số lượng của các khoản tiền thưởng tích luỹ được xác định bởi riêng Công ty, và Công ty có thể đơn phương thay đổi nó bằng cách đăng thông tin lên trang web. Tiền thưởng có thể được sử dụng để thanh toán các dịch vụ của Công ty, qua việc sử dụng trang Web. Công ty có quyền thiết lập các hạn chế về việc sử dụng các quỹ tiền thưởng, bao gồm cả việc hạn chế danh mục dịch vụ có thể được thanh toán bằng các quỹ tiền thưởng đó.
  • Trong trường hợp, nếu một người dùng có tài khoản trên trang web dương trong vòng ba tháng mà không sử dụng để trả tiền dịch vụ, có nghĩa là người đó thừa nhận đã chỉ thị cho Công ty chuyển đổi tiền trong tài khoản thành số tiền thưởng tương ứng.

Các sự kiện hot trên mạng xã hội kết bạn Likeyou VN.


Phần này, Tâm Gà chỉ thống kê lại thôi nhé. Chứ mình không theo kịp các thông tin bên mạng xã hội tìm bạn cung cấp thông tin cho mình đâu. Các bạn có thể vào website của likeyou để cập nhật thông tin mới về mạng xã hội Likeyou Việt Nam nhé.

mang-xa-hoi-hen-ho-likeyou-ket-ban



  • Hẹn hò tháng 10 với sự kiện Tôi Yêu Em dành cho phái nữ.
  • Tết trông trăng với sự kiện Tết Trung Thu.
  • Đêm thu tình với sự kiện hẹn hò tháng 8.
  • Nối nhịp trái tim với chương trình ofline dành cho bạn độc thân.
  • Sự kiện hẹn hò tốc độ tháng 7.
  • Sở hữu hàng ngàn sản phẩm giá trị chỉ với 1 ly likeyou.
  • Chương trình nối nhịp trái với thanh niên.
  • Cuộc thi ảnh hè dành cho cả nhà.
  • Sự kiện hẹn hò tốc độ trong tháng 6.
  • Tôi độc thân tôi cá tính với cuộc thi ảnh Likeyou Việt Nam.


Ngoài ra, còn có nhiều thông tin khác hấp dẫn tại mạng xã hội kết bạn Likeyou Việt Nam. Các bạn có thể quan tâm thì vào link hình bên dưới nhé.

dang ky partner lycrp viet nam



Tìm ở Google các keyword về mang xa hoi tim va ket ban

  • Trang tiep thi lien ket viet nam.
  • Mạng hẹn hò dành cho những người trên 18 tuổi.
  • Kiếm tiền online tại nhà nhờ mạng xã hội hẹn hò.
  • Cách thức tăng thu nhập từ mạng hẹn hò Likeyou.
  • Trở thành parner Lycrp để tăng hiệu quả doanh thu.
  • Tết trông trăng hẹn hò tháng 8 cùng Lycrp VN.
  • Đêm thu tình Likeyou vn Sự kiện hẹn hò tốc độ tháng 8.
  • Offline Hẹn hò tốc độ kiếm tiền tiếp thị liên kết bắc cầu Ô Thước.
  • Lycrp nâng cơ chế hoa hồng cho đối tác Ref từ 10% lên 20%.
  • Dành cho đối tác mạng hẹn hò và kết bạn Likeyou Lycrp Vietnam.



Likeyou mạng xã hội hẹn hò kết bạn tìm bạn số 1 Việt Nam

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục likeyou. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/10/likeyou-mang-xa-hoi-hen-ho-ket-ban-so-1.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, October 10, 2014 DMCA com Protection Status