• Học tạo Google Search Box Custom Search Engine Tâm Gà

Học tạo Google Search Box Custom Search Engine Tâm Gà

(www.c10mt.com) Thật dễ dàng để tạo một đoạn mã code search box giống như Google. Các bạn có thể tham khảo đoạn mã code dưới đây của Tâm Gà để có thể tùy biến lại google search box code cho các bạn nhé. Tuy nhiên, có nhiều cách để tùy biến khung Google Search Box khác nhau mà các bạn nên tìm hiểu thêm nhé.

create-a-custom-search-engine-on-the-fly-google-search-box


Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây của Tâm Gà về Google Search Box Code :

Create a Custom Search Engine on the Fly with Tâm Gà


Thật ra là đoạn code google search box này chỉ có bấy nhiêu thôi à. Nhưng chỉ phù hợp với các trang web tĩnh thôi nhé. Còn các trang website động thì sẽ có một đoạn code khác hợp lý hơn rất là nhiều lần đoạn code này. Phần đó, Tâm Gà sẽ hướng dẫn sau cho các bạn đoạn code đó nhé. Các bạn cần phải copy đoạn code google searchbox này vào website HTML của mình.

custom-term-of-service-google-searchbox


Sau đó, bạn dán nó vào trong thẻ body của bạn nhé. Và hộp google search box sẽ xuất hiện ngay lập tức khi bạn save nó lại. Và khi bạn thực hiện việc tìm kiếm thì sẽ được chuyển sang trang google search box chính thống của Google. Quá trình thực hiện quá đơn giản phải không nào ?

Chú ý, một điều đơn giản là bạn không nên sửa chữa bất kỳ gì trong đoạn code trên. Nếu như bạn không muốn đón nhận một sự trừng phạt từ Google nhé. Lý do tại sao bị Google Search Box phạt thì bạn vui lòng xem tiếp đoạn bên dưới này nhé. Đó là lý do cơ bản mà Tâm Gà gặp phải thôi.

Tạo hộp công cụ Google Search Box tùy chỉnh lạ và độc.


Còn nếu như bạn không muốn áp dụng theo cách trên, thì bạn có thể tạo riêng cho mình một trong những công cụ google search box dành riêng cho mình, bằng cách vào trang Customize Your Own Search Engine của Google để tự biên chế riêng cho mình một trong những khung google search box có cá tính riêng nhé. Như site của Tâm Gà vậy nè. Nằm ở phía cuối cùng website c10mt.com này.

google-custom-search-box-www.c10mt.com


Về vấn đề đó, những bài viết sau Tâm Gà sẽ cố gắng hướng dẫn cho các bạn, tự tạo một trang google search box dành riêng cho cá nhân hoặc dành riêng cho công ty. Hoặc có thể tự biên chế hoa lá cành vào trong google search box của riêng mình bằng một trong những đoạn code đơn giản nhất. Nhưng chú ý, không nên áp dụng việc đó kết hợp vào Google Adsense nhé. Coi chừng mất phát huy tác dụng mà còn bị khóa luôn tài khoản Google Adsense luôn nhé.
                             

Đạo luật bản quyền kỹ thuật số thiên niên kỷ từ Google


Dù Tâm Gà đã cố gắng nghiên cứu kỹ cái vụ này rồi, nhưng vẫn bị google gửi thông báo Digital Millennium Copyright Act về site của mình. Vấn đề chủ yếu là do lúc trước, mình cố tình chơi cheat code cho tài khoản Google Adsense trên site của mình. Cái phần cheat này đại loại sẽ có nội dung như thế này.

Khi bạn vào khung tìm kiếm Google Search Box của Tâm Gà, như tấm ảnh ở trên đó. Nhưng nhớ đó là thời gian trở về trước, chứ bây giờ là mình đã dẹp bỏ đoạn code đó rồi. Từ khi bị Google cảnh báo là xóa và ngay. Chứ để lâu là tuột luôn cả đống traffic search từ Google Organic của mình nữa. Nguy hiểm tột cùng.

Trở về vấn đề code google search box lúc trước, đoạn code lúc trước là khi một người nào đó search trong cái khung search box đó, sẽ được chờ trong 5 giây, và trong quá trình load 5 giây đó, trình duyệt của bạn sẽ tự động click vào một trang Google Adsense bất kỳ được cài ẩn sẵn và random trong trang c10mt.com này. Coi như là bạn bị ép buộc phải click vào website quảng cáo của Google Adsense trong 2 giây đầu tiên.

Đến giây thứ 3 là sẽ tắt cái trang quảng cáo của khách hàng đã chạy trên site c10mt,com popup lên. Và đến giây thứ 4 là xuất file báo cáo riêng cho mình. Đến giây thứ 5 là trả về kết quả từ Google Search Box bình thường. Dễ hiểu hơn là quy trình tối ưu hóa google search box sẽ được tóm gọn trong thao tác dưới đây.

0 giây đầu tiên -> bạn search -> giây thứ nhất ( load kết quả tìm kiếm ) -> giây thứ 2 ( load kết quả các quảng cáo Google Adsense ) -> giây thứ 3 ( click vào quảng cáo ) -> giây thứ 4 ( xuất file báo cáo về ) -> giây thứ 5 ( trở về kết quả google search box mặc định của trình duyệt Google ).

digital-millennium-copyright-act-luat-ky-thuat-so-thien-nien-ky-www.c10mt.com


Vậy là chỉ có nhiêu quá trình đó thôi, mà tài khoản Google Adsense của mình tăng số tiền lên chóng cả mặt, vèo vèo trong 7 ngày được gần $2000 vì tính trung bình site c10mt.com một ngày đón nhận 10.000 lượt truy cập tới. Và xác suât 10% bạn bè search từ khung tìm kiếm khá nhiều. Điều đó, làm mình hoàn toàn bất ngờ luôn mà.

Cái gì đến thì cũng đến, cuối cùng là nhận thông báo vi phạm bản quyền Google Search. Báo là website có chứa một đoạn code lạ và không trung thực với tài khoản Google Adsense. Thế là phải vào ngay và kiểm tra. Thế là Tâm Gà đã xóa ngay các phần code đó. Hì Hì Hì.

dao-luat-ban-quyen-ky-thuat-so-thien-nien-ky-google-search-box-www.c10mt.com


Thế đấy, mới biết việc kiếm tiền online từ những trang Google Adsense không dễ ăn chút nào nhỉ ? Hiện tại, đoạn code đó không có chạy trên site c10mt.com này. Mà nó chỉ chạy trên hệ thống site xemtivi online của mình thôi ( tầm 10 site ). Vì số lượng truy cập vào đó còn khủng hơn nhiều, một ngày gần 500 ngàn lượt truy cập lận đó. Và cái đó mới chính là điểm đến hấp dẫn hơn site c10mt.com này dành cho mình.


Digital Millennium Copyright Act | Google DMCA


Trích dẫn lại nguyên văn mà Tâm Gà nhận được đây, dành cho các bạn nào quan tâm nhé.

Xin chào, Google đã được thông báo rằng một số tài liệu của bạn đã bị cáo buộc là vi phạm bản quyền của trình duyệt Google, theo điều khoản của Đạo luật bản quyền kỹ thuật số thiên niên kỷ (DMCA). Bạn có thể tìm thấy URL của các tài liệu bị cáo buộc vi phạm ở cuối thư này. Bạn có thể tìm thấy thông báo mà chúng tôi đã nhận được, trong đó mọi thông tin xác định danh tính cá nhân đều được xóa, trên đây. Xin lưu ý rằng có thể mất vài tuần để thông báo được đăng trên trang ở trên.

DMCA là luật bản quyền của Hoa Kỳ cung cấp các nguyên tắc về trách nhiệm pháp lý của nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến trong trường hợp vi phạm bản quyền. Chúng tôi đang tiến hành xóa các tài liệu bị cáo buộc là vi phạm bản quyền của người khác khỏi các kết quả của Google Tìm kiếm. Nếu chúng tôi không làm vậy, chúng tôi sẽ bị khiếu nại do vi phạm bản quyền, bất kể vi phạm đó như thế nào. Xem tại đây để biết thêm thông tin về DMCA và xem tại đây để biết quy trình Google yêu cầu khi gửi đơn khiếu nại DMCA.

Nếu bạn cảm thấy trang web hoặc các trang của bạn bị xóa do nhầm lẫn vì có yêu cầu DMCA gửi đến chống lại bạn hoặc bạn đã thực hiện các bước cần thiết để xóa nội dung vi phạm, Google có thể khôi phục các tài liệu này trở về kết quả tìm kiếm của nó khi nhận được biểu mẫu Thông báo phản đối DMCA hoặc biểu mẫu Nội dung bị xóa. Để yêu cầu khôi phục URL vẫn hiển thị nội dung bị cáo buộc là vi phạm, hãy điền vào biểu mẫu Thông báo phản đối DMCA của chúng tôi: tại đây.

Nếu bạn đã xóa nội dung bị cáo buộc là vi phạm, bạn có thể điền vào biểu mẫu Thông báo nội dung bị xóa của chúng tôi: tại đây. Nếu bạn có câu hỏi pháp lý về thông báo này, bạn nên thuê luật sư riêng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác về thông báo này, hãy thông báo cho chúng tôi. Các URL bị ảnh hưởng được liệt kê dưới đây: www.c10mt.com/google-search-box-click-adsense-www.c10m.com

Trân trọng, Nhóm Google ID thông báo: [LRWRSRRS999]. Vui lòng bao gồm ID này trong mọi thông báo bạn đăng trong diễn đàn Trợ giúp của chúng tôi.


Còn nếu bạn muốn download đoạn code khác được biên chế lại chút từ Tâm Gà, thì có thể vào bài viết Google SearchBox Desktop code HTML này nhé. Phần còn lại thì các bạn cứ việc nghiên cứu tiếp nhé. Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box chúc cho các bạn mau chóng trở thành những con nhện Google Search Box chuyên nghiệp nhé.


Tìm ở Google các keyword về google search box code

  • Type in some keywords and try searching google.
  • Specify more sites to include.
  • Customize the style of your results pages.
  • Make money with adSense for search.
  • Already have a custom search engine.
  • Javascript google search box code.
  • How can I add a google search box to my website.
  • How to set up a search box on your website.
  • Html google search box on my page.
  • Configuring: Placing Google site search box and click.




Học tạo Google Search Box Custom Search Engine Tâm Gà

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Google Suggestgoogle-search-box. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/10/hoc-tao-google-search-box-custom-search-engine-tamga.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, October 12, 2014 DMCA com Protection Status