• Chuyên viên Digital Marketing | Chuyên viên Tiếp Thị Số là gì ?

Chuyên viên Digital Marketing | Chuyên viên Tiếp Thị Số là gì ?

(www.c10mt.com) Tâm Gà đang tìm hiểu lĩnh vực Digital Marketing. Bạn nào có thông tin gì hay ? Có thể Digital Marketing là gì ? Học Digital Marketing ở đâu ? Làm sao để trở thành Digital Marketing giỏi nhất ? Làm sao để bán sản phẩm trên mạng Digital Marketing ? Hướng phát triển Digital Marketing hiện nay là gì ? Mục đích để trở thành dân Digital Marketing ra sao ? Tương lai Digital Marketing phát triển hay SEO phát triển hơn ?

Chuyên viên tiếp thị và quảng cáo Internet Digital Marketing
Chuyên viên tiếp thị và quảng cáo Internet Digital Marketing


Nghề làm SEO đang tạm lắng dịu, thì một xu hướng nghề mới hiện nay nổi lên cộm cáng đó là nghề làm Digital Marketing. Khi nhà nhà, người người đang đâm đầu vào làm Digital Marketing thì thị trường tìm kiếm nhân tài từ đây đang phát triển chóng mặt luôn. Nhào vô với anh Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box tìm hiểu tiếp thôi nào ?

Tiếp thị Số ( Digital Marketing ) là gì ?


Khi công cụ Internet đang dần phát triển vũ bảo hiện nay, thì giới trí thức đang dần bỏ nghề làm SEO, và chuyển hẳn sang nghề làm Tiếp Thị Số. Đó được ví như là một trong những ngành nghề marketing và truyền thông lớn mạnh nhất hiện nay. Và thị trường hiện nay, sẽ rất dễ dàng để tiếp cận với các khách hàng tiềm năng, và sản phẩm với thương hiệu của bạn sẽ mau chóng được lan truyền và phủ sóng tới nhiều người nhanh nhất.

Nói chung, tóm gọn lại theo một cách ngắn gọn nhất là Digital Marketing ( được biết đến với tên gọi chính thống là Tiếp Thị Số ), là sử dụng các công cụ truyền thông từ Internet để làm cho các hoạt động liên quan đến lĩnh vực Marketing và lĩnh vực truyền thông phát triển lên. Dùng Internet để làm bàn đạp đẩy cho việc Marketing và Truyền thông hướng tới tay người dùng nhanh nhất.

Công cụ cần thiết nhất dành cho dân làm Digital Marketing.

  • Quảng cáo trực tuyến ( Online Advertising ).
  • Tiếp thị offline qua email ( Email Marketing ).
  • Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm ( SEM : Search Engine Marketing ).
  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ( SEO : Search Engine Optimization ).
  • Quan hệ khách hàng trên mạng ( Online Public Relations ).
  • Tiếp thị thông tin qua điện thoại ( Mobile Marketing ).
  • Quảng bá hình ảnh qua mạng xã hội ( Social Media ).
Đó là những cái mà Tâm Gà mới được biết. Còn bạn thì sao ? Bạn có nắm được các công cụ cần thiết dành cho mình chưa ? Nếu muốn trở thành một thần dân của mạng Digital Marketing ngoài đời sống xã hội hiện nay, bạn cần phải nắm vững các kiến thức trên nhé. Nếu không một ngày nào đó, bạn sẽ bị các khách hàng dìm hàng đấy.

Các kênh Digital Marketing Plan hiện nay.


Tại các khóa học với các trung tâm dạy Digital Marketing hiện nay, các bạn sẽ được biết đến các kênh phục vụ cho các thần dân Tiếp Thị Số là bao gồm các kênh chủ lực dưới đây, Tâm Gà không chắc đó là mới hay cũ, nhưng hãy đọc trước đi rồi cùng tìm hiểu thêm nhé.

Báo chí ( bài viết trên báo chí ) : nhờ sức mạnh của báo chí để làm tăng tính tương tác của truyền thông tới tay người đọc. Khi người xem tin tức từ báo giấy hay trên mạng truyền thông online đều tăng cao hiện nay. Nhưng tùy theo nhu cầu mà đánh giá coi có hiệu quả không nhé.

Chuyên gia lĩnh vực : dựa vào sức mạnh của các chuyên gia trong từng lĩnh vực cụ thể, ta có thể đánh dựa hơi vào các chuyên gia đó, nhờ họ đăng tải các bài viết hoặc các thông tin liên quan đến sản phẩm của mình sắp triển khai.

Chính Phủ : kênh thông tin từ chính phủ là một trong những kênh có nguồn gốc rõ ràng, và việc triển khai hướng tới khách hàng của mình là những người cần nắm thông tin chính xác, minh bạch thì đây là một kênh rất tốt và ổn định. Nhờ những quy định cụ thể mà ta sẽ biết thêm nhiều thông tin hay.

Người nổi tiếng : lợi dụng sức mạng của những người nổi tiếng, bạn sẽ nhanh chóng đưa bạn tiếp cận khách hàng nhanh hơn. Nếu như danh sách follow của người nổi tiếng đó trên hàng triệu, thì việc một tin tức được post lên trang của người nổi tiếng sẽ mang lại trên 50% khách hàng tới bạn.

Sự kiện (online/offline) : tham gia các sự kiện tổ chức hàng tháng, hàng năm, hay hàng tuần cũng mang lại một lợi ích khác, như bạn có thể xã giao quen biết thêm nhiều nhân vật bí hiểm ở nơi nào đó ? Hoặc có thể bán được một trong những sản phẩm chưa hề có mặt trên thị trường, ...

Tài trợ (online/ offline) : việc tham gia các sự kiện bạn còn có thể kiếm thêm được từ các nguồn tài trợ xã hội khác, trên danh nghĩa chi phí tài trợ đó bạn có thể quảng cáo sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng, đây là một chiêu thức khá phổ biến và mang lại hiệu quả rất cao. Tâm Gà thường học thế.

CSR ( Corporate Social Responsibility ) : đây được coi là một trong những yếu tố chiến lược bài bản mà các doanh nghiệp hay sử dụng, với việc đầu chi phí tương đối thấp và mang lại chất lượng cao trong xã hội cũng như kinh doanh, thì việc các doanh nghiệp sử dụng hình thức marketing này rất phổ biến. Nhưng làm gì thì làm đạo đức trong kinh doanh luôn luôn được nhắc đến và hãy đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước nữa nhé.

Từ thiện (online/offline) : nếu các kế hoạch tổ chức từ thiện diễn ra thành công và suôn sẻ. Coi như bạn đã thành công trong công cuộc đánh dấu sự trưởng thành của nghề Digital Marketing của chính mình rồi. Bạn sẽ thấy với một việc bỏ ra nhỏ mà thu lại lợi nhuận cao. Thì tính đầu tư vào lĩnh vực từ thiện cũng là kênh đáng để tham khảo. Ở đây, Tâm Gà không bàn cãi với việc từ thiện có mục đích và từ thiện dùng để PR tên tuổi, hay từ thiện không cần vụ lợi nhé.

Digital Marketing www.c10mt.com
Digital Marketing



Social Media Seeding / Forum Seeding (Sticky Topic) / Facebook : lúc trước các bạn làm SEO hay dùng mấy cái trang này để tăng Backlink và lưu lượng traffic đổ về từ mạng xã hội. Cách đó không hẵn là tệ, mà rất chuyên nghiệp đó. Và dùng chính mạng xã hội để đưa tên tuổi mình tới với hàng trăm, hàng ngàn, hàng triệu người thì sức mạng đó là rất lớn đấy nhé.

Webinar : đây là một kênh trực tuyến đáng để bạn tham khảo. Khi muốn truyền đạt một thông tin nào đó tới hơn 100 người, hoặc 200 người nào đó, thì dùng những buổi hội thảo trực tuyến, thông qua kênh Internet để tác động tới mọi người thì quả là tuyệt vời. Bạn có thể làm được, hoặc công ty có thể làm được, hoặc cả tổ chức lớn hiện nay đều đang sử dụng hình thức webinar này.

Viral story – Video viral: đây là cách mà Tâm Gà thường sử dụng nhất hiện nay, là tăng độ lan truyền thông tin tới mọi người. Chiến dịch Marketing này rất thú vị, nếu như bạn chưa biết thì nên tìm hiểu thêm về nó. Bạn có thể quảng bá trên tivi, hoặc tạo chiến dịch B2B, hoặc đầu tư vào các tin quảng cáo online/offline, hoặc tiếp cận với người dùng thích sử dụng công nghệ cao. Dĩ nhiên, việc đầu tư vào quảng cáo này chỉ mang lại có 1% đến 2% lợi nhuận doanh thu thôi à.

SEO : nếu bạn đã tìm hiểu thông tin về Search Engine Optimization thì chắc bạn có thể biết đến các nhân vật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nổi tiếng như các Agency lớn như Mekong, Optimize, Jodric, ... đều có thể đưa giúp bạn đưa từ khóa lên top 1 đến 10 Google nhanh nhất. Đó là một trong những kênh mang lại lợi nhuận khá ổn định, và dịch vụ đưa từ khóa lên top hay xuất hiện gần đây. Hoặc có thể liên hệ anh Tâm Gà cũng được nè, cũng là SEO Specialist luôn đó. Hì Hì Hì.

Content marketing, web marketing : đây là một cách khác, bạn chỉ cần viết những bài viết giới thiệu sản phẩm hay và post lên các trang website có độ tương tác cao, đây là một cách để nhờ những trang website lớn đó PR tên tuổi cho bạn, có thể là tính phí hay hoặc miễn phí như Tâm Gà thường dùng. Nhưng cái nào cũng phải có điều kiện, hiệu quả cao thường là những kênh có trả phí đó nhé.

Affiliates : còn đây là Tiếp Thị Liên Kết mà Tâm Gà đã gầy dựng từ khá lâu. Có tới hơn 20 đến 30 site chuyên lĩnh vực tiếp thị liên kết này. Đây là một hình thức giới thiệu trung gian sản phẩm nào đó của nước ngoài, và bán sản phẩm đó qua liên kết, cũng như thu lại lợi nhuận từ những liên kết đó khi có người nào đó mua sản phẩm có trả phí đó. Lợi nhuận chia đôi, phù hợp cho cả 2 bên mà.

POSM ( là Point Of Sales Material ) : đây là hình thức marketing dựa trên các sản phẩm bán hàng trực tiếp, và gián tiếp đưa tới người dùng hiệu quả. Bạn có thể tặng cho bạn bè các quà tặng đang có khuyến mãi, hay các standy hay các wobbler, ... trên các sản phẩm đó luôn luôn có đính kèm hình ảnh khách hàng của mình. Hoặc có thể trang trí trên các kệ bán hàng offline tới tay người tiêu dùng. Giống như lúc xưa Tâm Gà bán Áo Lưới Yên Xe 4D đó.

OOH ( là Out-Door ) : Đây là kênh quảng cáo ngoài trời mà các bạn dễ nhìn thấy nhất, như bảng hiệu, hộp đèn, nhà chờ xe buýt, .... Đây là một trong những hình thức quảng cáo có trả tiền, nhưng mang lại tính tương tác tốt, giới thiệu thông tin và sản phẩm của công ty của mình tới khách hàng khá ổn định theo thời gian và nhanh chóng nhất.

TVC / sponsors ( TV Commercial ) :  Đây có thể hiểu là một chương trình đa truyền thông, đẩy mạnh vào quảng bá thương hiệu của khách hàng. Nhưng giá để chơi cái này khá mắc đấy nhé, tính theo giây và phút. Mà mỗi giây và mỗi phút được phát trên truyền hình thì vài chục triệu trở lên đó, nhưng nói thì nói hiệu quả mang lại cực kỳ nhanh, như dự án Vinhomes Central Park nè.

Printed Media : quảng cáo sản phẩm qua cách ấn phẩm in ấn chuyên nghiệp, như tờ rơi, giấy chuyển phát nhanh, các khẩu hiệu trên giấy tờ, ... đó là một cách bạn sẽ dễ thấy nhất. Xuất hiện liên tục trong công việc mà sử dụng hiện nay.

Roadshow : đây là hình thức quảng bá lưu động mà lúc trước Tâm Gà đã có từng tham gia. Như chạy xe ngoài đường quảng bá hình ảnh thức ăn nhanh KFC, hay quảng cáo trà sửa, cafe phố, ... Cách thức quảng cáo này rất thu hút người dùng trực tiếp ở ngoài đường, nhưng phạm vi có thể khá nhỏ hẹp không tiếp cận với số đông bằng TVC.

Gifts : quảng cáo dạng quà tặng. Đây là một chiêu marketing mà Tâm Gà cũng hay dùng nhiều nhất. Mình sẽ có những món quà nhỏ dành cho các bạn trả lời, hay tham gia các fanpage rồi đưa ra đáp án đúng sẽ có xuất được đi ăn miễn phí, hoặc một món quà có giá trị tương đương vài triệu, như hồi xưa làm cho quảng cáo bán điện thoại Nokia với giá 1000đ đó.

Hội chợ triển lãm : hình thức này tuy giống ở trên, nhưng đây là mình dựa vào hội chợ triển lãm để bán sản phẩm của mình. Nhưng việc kết hợp các gian hàng để bán nhiều mặt hàng, hay chia nhỏ gian hàng để tạo sự liên kết thì cái đó các bạn phải có chiêu trò, làm lâu năm các bạn sẽ biết việc tạo ra ấn tượng từ các gian hàng cực kỳ đơn giản lắm.

Online ADS ( CPD. CPC, CPM, CPA ) hình thức này là bỏ tiền chạy quảng cáo như quảng cáo google display, quảng cáo mạng hiển thị google, quảng cáo google display network, quảng cáo youtube, ... thu lại lợi nhuân từ cộng đồng mạng trực tuyến ( có thể kể đến như Google Adwords, CocCoc, Bing, Yahoo, ... ). Các Agency lớn tại Việt Nam có đội ngũ chuyên gia làm phần này luôn, bạn thử tìm các công ty Agency đó nhé.

Mindmap Digital Marketing www.c10mt.com
Mindmap Digital Marketing



Emails Marketing : đây là hình thức gửi tin nhắn quảng bá sản phẩm vào trong email của bạn. Có bao giờ bạn nhận được các email giới thiệu sản phẩm chưa ? Đó là một trong những hình thức email marketing đó, nhưng việc tổng hợp lại các email có đúng yêu cầu của mình không thì các bạn cần phải lọc trước nhé. Nhắm là gửi email là phải bán được hàng, chứ đừng để đưa vào spam mail rác.

SMS/ Mobile Marketing/ QR code/ IVR/ APPs : đây là hình thức không mới nhưng không cũ. Hình thức gửi tin nhắn quảng cáo sản phẩm. Với hình thức này nhà mạng đã có quy định phạt rất gắt gao, tốt nhất các bạn hãy dùng sim rác để triển khai dịch vụ, Tâm Gà không hướng dẫn cụ thể được, vì đây là chiêu kinh doanh tốn tiền nhiều nhất của mình mà hiệu quả mang lại tương đối cực kỳ thấp.

Video ADS : hình thức này tuy không mới, nhưng hiện nay có mấy ai triển khai dịch vụ quảng cáo truyền thông qua video trên youtube chẳng hạn. Nếu như bạn cần tìm kiếm các công ty chuyên về lĩnh vực Youtube Markeing thì lên google search nhiều lắm á. Ví dụ như công ty Optimize Corp có đội ngũ thực hiện các video marketing chuyên nghiệp nè.

Re-marketing : đây là hình thức mà Tâm Gà thường hay chạy nhất, nhưng giá mà mình chạy thì thoải mái vô cùng. Đeo bám khách hàng suốt mấy tháng luôn, cái mặt của mình hiện lên các trang mà khách hàng hay vào, dí khách hàng liên tục, nên lúc nào Tâm Gà cũng ách xì liên tục hết á. Hì Hì Hì. Bạn có thể tìm hiểu Google Display Network (GDN) là một trong những phương thức quảng cáo trong Google AdWords.

Xin cám ơn mọi người đã tìm hiểu các bài viết trên của Tâm Gà nhé, viết xong mớ thông tin này mình mới chợt nhận ra là chưa hề đi học tại các Trung tâm dạy Digital Marketing nào hết á. Có bạn nào đã học qua các khóa học Digital Marketing chuyên nghiệp thì cho mình thông tin để đi học nữa nhé. 

Chú ý : không post linh quảng cáo trong đây nhé. Cho lên dĩa hết các tin nhắn quảng cáo sản phẩm đấy. Dạo này nhiều người bị banned lắm rồi. Spam kinh quá mấy thím ơi.


Tìm ở Google các keyword về digital marketing

  • digital marketing là gì
  • digital marketing ebook
  • digital marketing plan
  • digital marketing agency
  • tìm hiểu về digital marketing
  • tìm hiểu digital marketing
  • digital marketing definition
  • tuyển digital marketing




Tìm ở Google các bài viết về digital marketing

  • Vài điều cần biết về mạng hiển thị của Google – GDN.
  • Google sự kết hợp của YouTube, TrueView trong Tìm Kiếm và Hiển Thị.
  • Forum seeding – thời oanh liệt nay còn đâu.
  • Video Marketing là gì?
  • 7 sai lầm thường gặp trong quản lý chiến dịch mạng hiển thị Google.
  • Mạng hiển thị của Google và sự tương tác hiệu quả đến khách hàng.
  • 10 lời khuyên cho chiến lược Digital Marketing trong năm 2014.
  • Báo cáo Content Matter 2014 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
  • eHealth tăng độ nhận diện thương hiệu với quảng cáo hiển thị của Google.
  • Rosanna Pansino tạo ra sự thành công trên YouTube như thế nào?
  • TrueView Ads của Youtube giúp tăng gấp đôi doanh số Trade-in tại Rick Case Honda.
  • 18 thống kê về Video Marketing và ý nghĩa của chúng đối với việc kinh doanh của bạn?
  • Quyết định mua hay không mua? Có lẽ độ tương tác mạng xã hội sẽ quyết định.
  • Những số liệu thống kê về Video Online và Mobile.
  • Video Marketing – Phép màu mới của Marketing trong thời đại Digital ?
  • Khi bạn bắt đầu làm marketing trên Facebook.
  • Cách tạo ra giá trị từ Digital Marketing.
  • Những số liệu thống kê thú vị về Social Media 2014.
  • 10 điều lưu ý trong Marketing online 2014.
  • 10 quy luật bất biến trong Social Media Marketing.
  • World Cup 2014 – Thời gian 4 năm đã tạo nên sự khác biệt như thế nào?.
  • Thành công cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với Social Media.
  • Ứng dụng Graph Search xác định khách hàng mục tiêu trên Facebook.
  • Chiến lược của Facebook đằng sau những thương vụ “tỷ đô”.
  • Hãy tận dụng những kênh truyền thông xã hội khác nhau (2)
  • Truyền thông xã hội đã ảnh hưởng đến quyết định mua hàng như thế nào ?.
  • Làm truyền thông: Làm sao tránh “tiền mất, tật mang”.
  • Social Media và World Cup 2014.
  • Tài liệu từ Hội thảo Content Marketing – Khi Click và Brick song hành.
  • 18 nguồn thông tin giúp cải thiện Social Media để SEO tốt.
  • Khám phá sức tác động của Content Marketing đến quyết định mua hàng.
  • Ưu và khuyết điểm của 5 trong những social media lớn nhất.
  • Cách xác định từ khóa “not provided” trong Google Analytics.
  • 5 quy tắc thu hút sự chú ý vào quảng cáo.
  • Thời điểm vàng quảng cáo trên Facebook.
  • Chiến dịch truyền thông trong việc khơi gợi điều thầm kín của người phụ nữ.
  • Những qui luật mới của content marketing.
  • Trung Nguyên lấn sân thương mại điện tử.
  • 6 sai lầm giết chết chiến lược content marketing của doanh nghiệp Việt.
  • 7 câu hỏi kiểm chứng kết quả nghiên cứu thị trường.
  • 3 cách dùng màu sắc để gia tăng hiệu quả marketing.
  • Tối đa hoá hiệu quả quảng cáo Facebook với Audience Insights.
  • Inbound Marketing vs Outbound Marketing.
  • 5 câu hỏi khó về content marketing cho Marketers.
  • 5 sai lầm doanh nghiệp thường mắc phải khi làm Social Media.
  • 4 xu hướng thương mại điện tử chủ đạo năm 2014.
  • Toàn cảnh Social, Mobile và Digital năm 2014.
  • Vì sao Facebook trở thành kẻ thống trị ở Việt Nam, còn Twitter thì không ?.
  • Thống kê quảng cáo Facebook của Socialbakers Q1 – 2014.
  • Báo cáo về số liệu Internet và Di động Việt Nam 2014 [Infographic].
  • Những điều thú vị về Content Marketing năm 2013.
  • Muốn nội dung được chú ý : Hãy xác định chân dung khách hàng.
  • Những thời điểm nên và không nên đăng bài lên mạng xã hội.
  • Những việc nên làm và không nên làm khi viết email.
  • Những ngày nên và không nên post thông tin lên Facebook.
  • 5 thủ thuật xây dựng nội dung để vượt qua các rào cản văn hoá và ngôn ngữ.
  • 6 ngộ nhận về tiếp thị truyền thông xã hội.
  • 40 ý tưởng cho bài viết mang tính tương tác trên phương tiện truyền thông xã hội.
  • Cách cân bằng chiến lược xây dựng backlink.
  • 5 “bí kíp” xử lí các phản hồi tiêu cực trên social media.
  • 5 xu hướng SEO điển hình trong năm 2014.
  • 4 bước xây dựng chiến lược Facebook Marketing.
  • Điều hành marketing số: Xu hướng mới.
  • Thời của người tiêu dùng thông minh.
  • 3 chiến thuật tiếp thị siêu rẻ.
  • Chinh phục Buzz Marketing.
  • Marketing kể chuyện đánh bại quảng cáo đơn thuần.
  • Hãy đưa ý tưởng Việt Nam cho DN Mỹ bắt chước.
  • Câu chuyện Rồng và kế họach marketing.
  • Chiến lược Tiếp thị nội dung của Coca-Cola.
  • Tiếp thị số chiếm thị phần.
  • Bài học marketing từ Running Man, Bà Tưng.
  • Quà tặng miễn phí và các cuộc thi trên Social Media: Có phải là ý tưởng hay?.
  • Email Marketer lo ngại các tab tùy chỉnh sắp xếp email trong hộp thư gmail mới.
  • Sử dụng ngân sách tiếp thị hiệu quả hơn.
  • Làm thế nào tăng lượng Share trên Facebook.
  • Sinh viên đại học nên đăng gì trên LinkedIn?.
  • Chiến lược Tiếp thị nội dung của Coca-Cola.
  • 5 cách để tránh sự phân mảnh trong việc sử dụng Social Media (phần 1).
  • So găng 2 đại gia bia rượu Habeco – Sabeco.
  • LVMH – Chân dung tập đoàn đồ xa xỉ số 1 thế giới [Infographic].
  • Hoi An – Ancient Town.
  • Top 10 thương hiệu “Fast Food” lớn nhất trên truyền thông xã hội [Infographic].
  • Những bài học giá trị về Social Media từ thương hiệu bánh quy Oreo.
  • Con vịt trong buồng tắm: Bài học kinh điển về tiếp thị truyền miệng.
  • Tránh sai lầm khi đưa ra thông điệp tiếp thị.
  • Quảng cáo trên Youtube – Video Marketing YouTube đang nở rộ.
  • Trở ngại Inbound Marketing.
  • Hướng đi mới phát triển thương hiệu bằng social marketing.
  • Google tiết lộ cập nhật về thuật toán tìm kiếm mới: Hummingbird.
  • A Gay Vietnam Veteran’s Tombstone.
  • Phương pháp tiếp thị B2B [Infographic].
  • Pinterest thử nghiệm quảng cáo lần đầu tiên trên các Pin.
  • The 60 Most Beautiful Cinemagraph GIFs.
  • Google+ Hangouts: những gì nhà Marketing cần biết để bắt đầu.
  • Thứ hạng website sẽ giảm nếu website không thân thiện với mobile.
  • Quảng cáo qua SMS: Thái độ của người tiêu dùng.
  • Amazing Time Lapse Of Traffic In Vietnam.
  • 24 điều thú vị về bia mà bạn chưa biết.
  • Mạng xã hội rất tốt nhưng đừng quên website của bạn.
  • Vài nét về ứng dụng social media trong ngành hàng không Đông Nam Á.
  • Video Marketing – Chiến lược để tạo ra video Marketing hiệu quả.
  • YouTube marketing video hay SEO video trên Youtube.
  • Có thể nhúng Instagram video vào website.
  • Cuộc chiến đồ ăn nhanh tại TP.HCM [Infographic].
  • 7 quy luật đơn giản để marketing nội dung ấn tượng.
  • 3 bài học tiếp thị nội dung từ các thương hiệu lớn.
  • Để có một khẩu hiệu hay.
  • 10 bài thuyết trình hay về Social Media.
  • Báo cáo cá nhân về Fanpage và Contest trên Facebook tại Việt Nam.
  • Bí quyết marketing thành công trên thiết bị di động.
  • Dùng Pinterest cho doanh nghiệp nhỏ như thế nào?.
  • Chiến dịch SEO ngược đời nhất lịch sử của Snickers.
  • 5 cách để tránh sự phân mảnh trong việc sử dụng Social Media..
  • 5 ý tưởng video marketing cho doanh nghiệp.
  • Cuộc chiến giới tính trên mạng xã hội.
  • SEO hiện đại – 6 lỗi lầm nên tránh.
  • Facebook Page hay Microsite?.
  • Màu sắc ảnh hưởng đến việc mua sắm như thế nào?.
  • Crossing Busy Street In Vietnam.
  • Dân mạng thường online để làm gì?.
  • FBX: Giải pháp Retargeting của Facebook – Khi cuộc đua Like trở nên vô nghĩa!.
  • Social media không phải là chén thánh!.
  • Nguyên tắc xác định đúng thị trường mục tiêu.
  • 3 cách sử dụng Hashtags để tăng tính tham gia trên Facebook.
  • Excavator Rowing Boat.
  • SEO với video thời lượng 30 phút.


Chuyên viên Digital Marketing | Chuyên viên Tiếp Thị Số là gì ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục digital-marketing. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/10/chuyen-vien-digital-marketing-tiep-thi-so.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, October 28, 2014 DMCA com Protection Status