• Cách chống Spam Comment Blogspot hoàn toàn nhanh gọn

Cách chống Spam Comment Blogspot hoàn toàn nhanh gọn

(www.c10mt.com) Vào một ngày đẹp trời nào đó, bạn vào trang Blogspot của bạn. Thấy có một vài nick spam comment vô tội vạ vào site của mình. Thế là bạn cần phải chống và loại trừ nó ngay lập tức. Nếu để lâu bạn, khi Google nó index vô tình bạn đã tạo được backlink cho link vớ vẫn nào đó.

code-auto-spam comment-blogspot-auto-like-facebook-www.c10mt.com


Google Blogspot được cái hay. Là bạn chỉ cần chống spam một lần, là mãi mãi về sau nick đó sẽ không tài nào spam comment được trên blogspot của bạn nữa. Và hẵn nhiên, cách làm này về sau các coder viết các tool spam comment blogspot sẽ khắc phục được điểm yếu này, lúc đó dân làm seo sẽ lại có các công cụ spam khác nữa mà thôi. Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box

Làm sao để phát hiện auto spam comment blogspot


Tâm Gà sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách để phân biệt đơn giản nhất. Là sau khi các bạn đăng nhập vào tài khoản quản trị site Blogspot của mình rồi thì. Các bạn vào mục Nhận Xét (Comment) sau đó các bạn để ý bên chính giữa màn hình, những nick nào có dấu hiệu spam comment blogspot.


auto spam comment blogspot nhận xét


Sau đó, bạn ban ơn phước cho các nick đó ra đi vĩnh viễn, bằng cách check vào nút đánh dấu trước bài viết đó, sau đó nhấn nút SPAM hoặc XÓA. Nhưng chú ý phần này, xóa là nó sẽ mất nhưng dấu vết nó để lại vẫn còn. Tốt nhất là bạn hãy chọn nút SPAM rồi OK cho nó lên dĩa nhé.

Điều thứ hai các bạn cần quan tâm nữa là, sau khi các bạn đã chọn nút spam và cho cái nick mà mình không thích spam đó vào mục spam ( như hình ban đầu ở trên ). Thì bạn đừng xóa nick đó nhé. Google nó sẽ tưởng là tin rác và nick đó vẫn có thể lần sau, vào spam lại trên site blogspot của bạn được nữa. Tốt nhất là bạn hãy để yên vị trí cho những nick spam này vẫn ở đó.

Thì lúc này, Google Blogspot sẽ hiểu những bài viết của nick spam này, sẽ không được post lên site của bạn trong một khoảng thời gian dài luôn. Trừ khi vô tình hoặc cố tình bạn click chọn vào mục Không Phải Spam thì nick đó mới sống lại với tên gọi SPAMER

Cách gỡ nick ra khỏi chế độ spam trong Blogspot


Vì một lý do nào đó, mà bạn thấy nick đó là quan trọng, hay các bài viết của nick đó là quan trọng. Hay nick đó có đóng góp những bài viết quan trọng, nhưng lỡ có spam 1 bài viết với đủ link trong đó, và bạn chỉ muốn cảnh cáo hoặc góp ý thôi.

Thì lúc này bạn chỉ cần click nút xóa bài viết đó đi thôi. Không check vào phần SPAM cho tài khoản blogpost đó nhé. Và nếu lỡ đã check rồi thì vào đúng thư mục gở tài khoản đó ra khỏi chế độ spam nhé. Và chờ thời gian google blogpost nó xác nhận nữa là ok rồi.

Còn cách thứ hai là bạn hãy cài plugin của Google Blogspot để gở những bài viết vi phạm trên Page đó thôi. Mà so với phiên bản Blogspot hiện nay, cái plugin đó không còn sử dụng được nữa. Chỉ áp dụng cho phiên bản Blogspot từ năm 2012 trở về trước là còn dùng được. Về sau là vô dụng.

Cách phòng chống tools auto spam comment Blogspot


Nói về cách phòng chống thì chẳng có cách nào để chống hết cả. Vì với mỗi coder như Tâm Gà, viết ra một tools để spam comment blogspot tự động thì dại gì mình hướng dẫn để chống lại nó chi. Hóa ra tự mình hại mình chăng ! Đâu có bị điên điên khùng khùng đâu nhỉ ?

Nhưng mình có thể chỉ cho các bạn hai phương án khá hữu hiệu, để tạm thời chống lại nạn spam comment blogspot đó chính là :

  • Hãy cho khách đăng ký theo dõi site của mình mới được comment.
  • Hãy bật chế độ gõ nhập Capcha trước khi comment bất kỳ bài nào.

Đó là một trong hai cách đơn giản nhất để hạn chế những nick auto spammer tự tung tự tác vào comment trên site của bạn. Nếu bạn vẫn để comment vô tội vạ, về sau google search box, sẽ tự đánh giá bài viết đó của bạn không có nội dung hướng tới người dùng và rất xấu về mặt SEO.

Cám ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi các bài viết của Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box trong suốt thời gian vừa qua nhé. Chúc bạn mau chóng hạn chế được các tài khoản spam trên site của bạn. Và mau chóng liệt kê được danh sách các nick spam trên hệ thống của Google Blogpost, để từ đó làm cơ sở báo cáo ( report ) những nick đó lên bộ phận quản trị Blogspot, để khóa tài khoản spam đó vĩnh viễn về sau.


Tìm ở Google các keyword về tools spam comment blogspot auto

  • spam in blogs wikipedia the free encyclopedia
  • 12 vital tips and tools to combat comment spam blogspot
  • official google blog preventing comment spam
  • 10 plugins to combat comment spam blogspot auto
  • how to stop spam comments for good search enginer optimize
  • hard facts about comment spam
  • blogger adds spam filter for comments
  • the complete guide to eliminating comment spam
  • phan mem spam comment site blogspot auto



Post by Tâm Gà.

Cách chống Spam Comment Blogspot hoàn toàn nhanh gọn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SEOSpam comment blogspot. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2014/09/cach-chong-auto-spam-comment-blogspot-hoan-toan.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, September 21, 2014 DMCA com Protection Status