Mạng Máy Tính

Xin chào các bạn, đây là tài liệu học môn Mạng Máy Tính của Tâm Gà khi còn đang học trên trường Cao Đẳng Nghề TPHCM đây. Toàn bộ file tài liệu này, mình đã sưu tầm lại tất cả và chia sẻ cho các bạn. Chúc các bạn học tập môn Mạng Máy Tính này thật tốt nhé. Chúc cho các bạn học tập thật tốt môn học này nhé. Đây cũng là một trong những môn học căn bản, mà bạn phải nắm rõ về các vấn đề code cũng như setup. Nếu như bạn không cẩn thận, coi chừng rơi vào bẫy mất căn bản môn học này nữa nhé. Cố gắng học tốt môn học này thôi nào các bạn ơi !!!

mạng máy tính
Đầu tiên, mình sẽ share Đề Thi Kết Thúc Môn của lớp C10MT nhé [ Đề Thi Số 3 ]. Tuy nhiên, không phải lần nào bạn thi cũng sẽ rơi trúng vào đề thi này nữa nhé. Mỗi trường lại có đề thi khác nhau, và mỗi khoa lại có đề thi tốt nghiệp khác nhau nữa. Chính vì thế, giải quyết được bài tập nào, thì bạn cố gắng hoàn thành tốt bài tập đó hiện tại nữa nhé. Hãy tập trung giải quyết bài tập về nhà đi nào ?


File name : DeThi_KTM_MMT2011-Lop_C10MT-De3_TamGa.pdf
File size : 505 KB
Link : Mediafire | Box net | Mega co nz
Password download là c10mt.blogspot.com

Chúc các bạn có thể ôn luyện trước cái này nhé. Bạn nào thấy hay thì hãy chia sẻ cho mọi bạn sinh viên và người khác, có tài liệu để thực tập bài viết này nữa nhé. Tuy nhiên, nên làm bài tập này theo nhóm, đừng làm một mình để rồi bị điên não thì mình cũng không giúp gì được cho bạn đâu. Thời gian là vàng bạc, nên làm việc theo nhóm sẽ hiệu quả hơn là làm việc một mình nữa nhé bạn.

171 CÂU TRẮC NGHIỆM MẠNG MÁY TÍNH


Còn đây là một file trắc nghiệm khác của Tâm Gà, gồm có 171 câu hỏi khá hay dành cho các bạn nào cần, bao gồm luôn cả đáp án luôn. Nếu bạn muốn thì có thể download thêm để về học hỏi kinh nghiệm nhé. Nhớ in ra để nghiên cứu từ từ bây giờ là được rồi.



File name : De-Thi-Trac-Nghiem-Mang-May-Tinh-TamGa
File size : 257 KB
Page : 15 pages
Link : Mediafire | Box net | Mega co nz
Password download là c10mt.blogspot.com

========================

PowerPoint Mạng Máy Tính


Còn đây là file của thầy Hương, mà Tâm Gà đã có từ trong máy laptop của thầy. Có rất nhiều file nên mình sẽ nén nó lại một file nén cho các bạn dễ theo dõi nhé. File gồm các bài giảng sau :

- Active Directory Service
- Áp dụng routing cho DHCP Relay Agent
- Áp dụng routing thiết lập mạng VPN
- Biểu diễn thông tin trong máy tính
- Các dịch vụ ứng dụng trong mạng máy tính
- Các nhiệm vụ chính của người quản trị mạng
- Các phương tiện truyền dẫn
- Các thiết bị mạng thông dụng
- DHCP Service
- Dùng IP Sec vào hệ thống VPN
- Mô hình OSI
- Remote Installation Servies
- Routing and remote access
- TCP/IP
- Tổng quan về phần cứng và phần mềm của máy tính

File name : Slide-Mang-May-Tinh
File size : 15.8 MB
Link : Mediafire | Box net | Mega co nz
Password giải nén và download : www.c10mt.com

Mạng Máy Tính

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục CaoDangNgheTPHCMHocKy2MangMayTinh. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/08/MangMayTinh.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, August 19, 2012 DMCA com Protection Status