Anh Văn Căn Bản

Anh Văn Căn Bản trình độ Trung Cấp và Cao Đẳng. Giúp nâng cao trình độ tiếng Anh của sinh viên, và đáp ứng được các yêu cầu về học tập và nghiên cứu các tài liệu và dữ liệu của nước ngoài, tạo điều kiện cho sinh viên ra trường có được các cơ hội nghề nghiệp ổn định, với ngôn từ tiếng Anh giao tiếp phong phú và vốn từ vựng tiếng Anh dồi dào. Thông thường, quy trình học tiếng Anh căn bản của mỗi trường mỗi khác nhau, và tài liệu đi kèm cũng khác nhau. Cho nên bạn lưu ý khi đăng ký học Anh Văn Căn Bản của trường Cao Đẳng Nghề TPHCM nhé.

Anh Văn Căn Bản
Đối với các file bên dưới đây, bạn cần tải về để nghiên cứu từ từ nhé. Có rất nhiều file được anh Tâm Gà upload lên trên mạng rồi, nhưng đôi khi sẽ có những file bị trục trặc, nên sẽ không có download được nữa. Bạn cũng có thể lên trường, tìm kiếm các nguồn tài liệu bổ ích cho mình, trước khi quyết định học môn học bổ sung là Anh Văn Căn Bản trong bậc học Cao Đẳng Nghề, Cao Đẳng, Trung Học, Trung Học Cơ Sở, ... ngay từ lúc này nhé. Nhưng chú ý sau khi down về :

--------------------------------------------------------

[ Anh Văn ] Tài Liệu Oral Test của thầy Hoàng

22/10/2010 - Oral Test của Unit 7 Đây là Tài Liệu mà thầy Hoàng dạy môn Anh Văn , hôm nay đã giao cho Lớp Trưởng Nhiên đi photo , nhưng do máy photo của trường đã ngưng hoạt động , nên các bạn chỉ chép vào tập. Nay đã có file ảnh hoặc file word , các bạn muốn chọn in file nào cũng ok nhe. Có tất cả 2 link , các bạn muốn down link này cũng được.

--------------------------------------------------

[ Anh Văn ] File Video + Âm Thanh + Bài Tập Smart Choice 1 & 2 & 3


Chào các bạn , Tâm Gà xin tiếp cho các bạn những file bao gồm những nội dung sau :

1. Đây là file Clip về bài tập Smart Choice 1 & 2 & 3

2. Đây là file Âm Thanh cho những ai muốn sữ dụng ĐỌC & NGHE Các bạn có thể down về máy tính của mình theo địa chỉ :

Smart choice 1: (Student's Book + Workbook + Class Cds +multi rom)


-------- Link Mediafire :
http://www.mediafire.com/?4bo43bs53tzbz35
http://www.mediafire.com/?ew1fq4bij7gfo65
http://www.mediafire.com/?dwxaxs00n6de509

Smart choice 2: (Class Cds +multi rom)


-------- Link Mediafire :
http://www.mediafire.com/?xgfsdbrj4b1dl64
http://www.mediafire.com/?irtehfdsladrakq
http://www.mediafire.com/?71vj5umbzg7z9qb

Smart choice 3: (SB + Class CDs + multi rom)


-------- Link Mediafire :
http://www.mediafire.com/?ghtt0ou7uwxq20k
http://www.mediafire.com/?o0n34biaz0d0a26
http://www.mediafire.com/?o7wvi5gj6fpkb6v
http://www.mediafire.com/?12jnbybaojbjvac

Các bạn hiện giờ học năm 1 , chúng ta chỉ học phần Smart Choice 1 nên chỉ cần down 3 cái link trên đầu thôi là đủ rồi. Khi nào qua năm 2 , chúng ta sẽ down phần Smart Choice 2 và tiếp tục là Smart Choice 3. Tuy nhiên, đôi khi có tài liệu trong tay mà có nhiều bạn không biết sử dụng ra sao, thì Tâm cũng đành bó tay thôi nhé.

*** Password download : c10mt.blogspot.com

Còn nếu down về và giải nén ra được thì không cần đến mật khẩu giải nén nữa. File này cũng lâu lắm rồi, nên mình không còn update được dữ liệu nữa nhé. Nếu file còn sống thì bạn download về có tài liệu để nghiên cứu, còn file die rồi, thì mình đành bó tay thôi nhé. Giờ thì download về để học tập tại nhà thôi nào nhé các bạn sinh viên hiện nay ơi .. Tổng file download xong hoàn tất là hơn 900 mb đấy nhé các bạn. Kiếm mạng nào ổn định mà download từ từ là vừa.

Anh Văn Căn Bản

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anh-van-can-banCaoDangNgheTPHCMHocKy1. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/08/AnhVanCanBan.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, August 19, 2012 DMCA com Protection Status