• Làm thế nào để học từ vựng IELTS hiệu quả ?

Làm thế nào để học từ vựng IELTS hiệu quả ?

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Học từ vựng IETLS như thế nào để đạt hiệu quả cao ? Và Tâm Gà cũng có nhận được email của khá nhiều bạn thắc mắc làm thế nào để tăng vốn từ vựng IELTS của mình. Các bí quyết mà các bạn khác chia sẻ trong cách học từ vựng ielts như thế nào ? Xin mời các bạn đón xem và đặt câu hỏi tại đây nhé.

cách học từ vựng IELTS hiệu quả


Việc tổng hợp các câu hỏi về chủ đề ngày hôm nay là "Làm thế nào để học từ vựng IELTS hiệu quả nhất" được Tâm Gà lọc từ các email gửi tới cho mình. Có khá nhiều câu hỏi về cách học IELTS hay. Nhưng mình chỉ post lên khoảng 20 câu hỏi thôi nhé. Có bạn nào có ý kiến hay xin chia sẻ cho các bạn khác biết với nhé. Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết của Tâm Gà về "10 phương pháp học từ vựng IELTS hiệu quả" tại website của TestExpert Việt Nam nhé.

Tổng hợp các câu hỏi về cách học từ vựng IELTS hiệu quả ?


Câu hỏi số 01 : Vừa viết trên mạng có lớp anh ngữ dành cho người bận rộn, và cách học từ vựng IELTS là học và chơi game học tiếng anh share free trên mạng. Cách học này khá mới mẻ và khá hay. Các trò chơi tiếng Anh cũng rất đa dạng. Mình thích các trò chơi dạng xếp chữ, và chỉ chuyên các phương pháp dạy riêng cho người lớn tuổi hoặc dành cho những học viên có thành tích kém trong IELTS.
Người gửi : Minh Châu

Câu hỏi số 02 : Hãy đăng ký học ngay các khóa học anh văn cấp tốc dành cho việc giao tiếp của bạn nhé. Vì mình thấy một vài trung tâm luyện thi toeic ielts toefl tại Việt Nam có bảng giá chưa tới 1tr2 là đã có lớp học tốt rồi. Khả năng học từ vựng IELTS của bạn sẽ lên nhanh chóng, và điểm số IELTS của bạn 8.0 là điều có thể thực hiện được mà thôi.
Người gửi : Ngọc Anh

Câu hỏi số 03 : Mua ngay thẻ học anh văn qua mạng tại các trang tiếng Anh online miễn phí từ các coupon giá rẻ. Mình mua một lớp tự học tiếng anh trên mạng, trên đó một có thấy một bộ sách bao gồm các cách học từ vựng IELTS chuyên sâu và có cả căn bản nữa. Bạn nào cần có thể liên hệ mình nhé.
Người gửi : Anh Kỳ

Câu hỏi số 04 : Có cách đọc tiếng anh hoàn toàn miễn phí nè mọi người. Mình vô tình search trên mạng thì ra nhiều website học anh văn trên mạng lắm. Nhưng top 10 website học tiếng anh online miễn phí dành cho học sinh sinh viên như mình thì chưa chuẩn lắm. Cũng như top 10 website chia sẻ cách học từ vựng IELTS dành cho học sinh sinh viên thì cũng chưa ok nữa.
Người gửi : Thủy Trúc

Câu hỏi số 05 : Dạo qua các trung tâm luyện thi IELTS mới thấy, có khá nhiều khóa học luyện thi ielts trên mạng. Tài liệu luyện thi IELTS cũng rất đa dạng, các chất lượng dạy học tiếng anh với các lớp IELTS cũng khá nhiều. Ngoài ra, cách dạy học từ vựng IELTS của họ cũng quá khá biệt luôn. Không biết đi đâu và học tại nơi đâu bây giờ, quá nhiều thông tin và quá nhiều kết quả tìm kiếm loạn cả lên.
Người gửi : Anh Thư

hoc tu vung ielts



Câu hỏi số 06 : Hằng ngày, mình luôn luôn dành 20 phút để học tiếng anh mỗi ngày và rất có hiệu quả. Và sau đó, mình chuyển sang dành cho 30 phút để học từ vựng IELTS dành cho mình. Mục tiêu mà mình muốn là có thể trải qua những tình huống khi học tiếng anh. Và mục tiêu lớn nhất là IELTS 9.0 điểm là niềm hãnh diện của mình.
Người gửi : Bảo Thy

Câu hỏi số 07 : Việc tự học tiếng anh giao tiếp 20 phút mỗi ngày với cách học tiếng anh giao tiếp của bạn, liệu có đạt được hiệu quả không ? Mình thấy có nhiều bạn share 100 bài tiếng Anh giao tiếp cơ bản và nâng cao. Nhưng cách phát âm, và cách học từ vựng IELTS của các bạn có nhiều bất cập. Cho đến cả 99 bài tiếng anh giao tiếp cơ bản mà mình đã download cũng không đưa ra được kết quả khả quan nào.
Người gửi : Thiên Bình

Câu hỏi số 08 : Luyện được bảy nguyên tắc giúp bạn học tiếng anh nhanh và hiệu quả, từ các chuyên gia dạy học tiếng anh bên toeic chuyển sang chuyên gia ielts mà bây giờ mình đã tẩu quả nhập ma. Việc mà mình bây giờ đang phải học lại từ đầu là học từ vựng IELTS lại từ đầu. Không nên học quá nhiều website khác nhau, đó là kinh nghiệm của mình cần trao đổi với các anh em, vì mỗi nơi có cách dạy khác nhau nhiều.
Người gửi : Song Như

Câu hỏi số 09 : Áp dụng 7 nguyên tắc học tiếng Anh hay bất kỳ ngoại ngữ nào mà bạn biết, thì việc học tiếng anh nhanh nhất cho bạn sẽ phản tác dụng. Vì học càng nhiều mà không áp dụng thường xuyên thì bạn sẽ mau chóng bị quên lãng. Đơn cử là cách học từ vựng IELTS của bạn nếu không trao dồi hàng ngày, thì liệu bạn đã đủ sức để đăng ký dự thi kỳ thi IELTS không ?
Người gửi : Lưu Bích

Câu hỏi số 10 : Học tiếng anh qua bài hát My Love hay Right Here Waiting For You,... và có cách học tiếng anh nào qua video dạy hoc từ vựng IELTS không mọi người. Search trên mạng, toàn thấy toàn là video không có phụ đề tiếng Anh, cũng như Vietsub, càng làm cho mình hoang mang và khó khăn hơn.
Người gửi : Văn Thiết

Những cách học từ vựng IELTS TOEIC TOEFL thông dụng


Câu hỏi số 11 : Các bài học tiếng anh căn bản hiện nay, đều có các câu hỏi và câu trả lời chuyên sâu. Có thể những tài liệu này sẽ chia sẻ cho các bạn việc luyện nghe tiếng anh nhanh, nhưng liệu có đảm bảo nếu các bạn tự học tại nhà tốt hơn khi đến với các trung tâm đào tạo thi toeic ielts toefl không ? Ví dụ như việc học từ vựng IELTS của bạn có ok hơn khi không đến học tại trung tâm luyện thi toeic, ielts, toefl không ?
Người gửi : Thảo Trang

Câu hỏi số 12 : Trong cuốn English Speaking Basis II có cách luyện nói tiếng anh căn bản mà mọi người nên tham khảo thêm đi nhé. Từ ngày đó, khả năng học từ vựng IELTS của mình tăng lên rõ rệt thấy rõ. Mình thấy cách học này khá hay. Qua các chuyên mục luyện nói bài trước, mình đã có thể làm quen với cách chào hỏi thân mật, và rất thoải mái giao tiếng bằng tiếng Anh với mọi người khác.
Người gửi : Xuân Thu

Câu hỏi số 13 : Ngày nay, việc luyện thi ielts online miễn phí có khá nhiều trung tâm đang mở. Và việc đào tạo tại các trung tâm luyện thi toeic ielts toefl mà các bạn thấy cũng có khá nhiều. Ngoài ra, bạn còn có thể đăng ký thi thử IELTS TOEFL TOEIC miễn phí nữa chứ. Mình cũng muốn đăng ký thi thử IELTS để xem cách học từ vựng IELTS mà mình áp dụng lúc trước có khả quan không ? Nếu đăng ký thi thử lần này mà điểm cao, mình hứa sẽ chia sẻ với các bạn tại site của anh Tâm Gà nhé.
Người gửi : Ngọc Trinh

Câu hỏi số 14 : Bạn có phải là người mới học tiếng anh không ? Nếu đúng thì xin chúc mừng bạn, việc học tiếng anh online hay offline của bạn sẽ rất quan trọng lắm đấy. Vì với các kinh nghiệm luyện thi toeic ielts toefl mà anh Tâm Gà chia sẻ, thì các bạn có thể học từ vựng IELTS TOEIC TOEFL rất nhanh chóng và chuyên nghiệp. Bạn sẽ hứng thú và biết việc bắt đầu học tiếng Anh không hề khó như bạn tưởng tượng đâu.
Người gửi : Minh Anh

Câu hỏi số 15 : Đã phát âm tiếng anh không chuẩn, không ok thì nên đăng ký học tại các trung tâm luyện thi IELTS TOEIC TOEFL để học cách phát âm trong tiếng anh chuẩn nhé. Học tại các trung tâm đó, người ta sẽ cho bạn các bí quyết học giúp bạn phát âm tiếng Anh chuẩn xác nhất có thể. Bạn cứ tin mình đi, nào hãy mau chóng đi đăng ký học với mình đi nào. Nhớ vào học khóa học từ vựng IELTS TOEIC TOEFL căn bản trước đã nhé.
Người gửi : Bình Minh

Câu hỏi số 16 : Gia nhập vào hệ thống tiếng anh 123 để có thể download 100 bài tiếng anh giao tiếp căn bản nhé. Đó là một hệ thống website chia sẻ học tiếng anh online trên mạng miễn phí, cũng như các cách học từ vựng IELTS TOEIC IELTS , hay các cách làm bài thi TOEIC IELTS TOEFL đang có trên mạng, ...
Người gửi : Hoài Lâm

Câu hỏi số 17 : Phải lên mạng search download các tài liệu tiếng anh giao tiếp thì phát hiện site của anh Tâm Gà và trang chuyên gia luyện thi TOEIC IELTS TOEFL TestExpert Việt Nam. Mới thấy cách học từ vựng IELTS TOEFL TOEIC mà anh Tâm Gà chia sẻ bên trang TestExpert Việt Nam quá hay luôn. Mình thích cách học đó rồi đó nhé. Thank anh Tâm Gà nhé.
Người gửi : Nghĩa Hiệp

Câu hỏi số 18 : Mình đang sở hữu 20 bài học tiếng anh thương mại dành cho các tình huống trong kinh doanh, giới thiệu bản thân, sắp xếp lịch hẹn, và cả việc đàm thoại giao tiếp căn bản. Bạn nào cần thì có thể liên hệ với anh Tâm Gà nhé. Có luôn 100 cách học từ vựng IELTS TOEIC TOEFL căn bản đến nâng cao luôn đó nhé. Chúc mọi người có thể học dễ dàng và đạt được thành tích tiếng Anh cao nhất có thể.
Người gửi : Hoàng Lê Vy

Câu hỏi số 19 : Mình cũng giống như anh Tâm Gà, bắt đầu học tiếng Anh cơ bản từ trung tâm ngoại ngữ của nhà văn hóa Thanh Niên, sau đó muốn trao dồi thêm tiếng anh của mình, thì mình có đăng ký học thêm từ vựng IELTS tại chuyên gia luyện thi IELTS TOEIC TOEFL là TestExpert Việt Nam. Và thấy cực kỳ khả quan và thích thú lắm. Cám ơn anh Tâm Gà đã chỉ dạy cho anh em trên mạng nhé.
Người gửi : Diễm My

Câu hỏi số 20 : Các trung tâm tiếng anh mới nổi hiện nay tại Việt Nam có bao nhiêu nhỉ ? Mình đang tìm chỗ chia sẻ kinh nghiệm luyện thi ielts toeic toefl, cũng như tìm được các chỗ học tiếng anh uy tính nhất. Tại vì với cách học từ vựng IELTS TOEIC TOEFL ở nhà của mình đã luyện 1 tháng nay, không khả thi.

Hãy tham gia chia sẻ kinh nghiệm hoc tu vung IELTS TOEIC TOEFL


Câu hỏi số 21 : Hệ thống tra từ điển tiếng anh online và Google Dịch mà mình đang áp dụng cũng khá hữu hiệu. Ngoài ra, bạn còn có thể tra từ điển chuyên ngành mở nữa chứ. Có các cách học từ điển tiếng anh trực tuyến miễn phí nữa. Mình cũng đang học từ vựng IELTS online bằng cách tra từ điển này. Với các cách học như vậy, kèm theo các chương trình học anh văn toeic ielts toefl mà mình đang học cũng đem lại cho mình khả năng đàm thoại tiếng Anh tốt cực kỳ luôn. Các bạn nên áp dụng việc tra từ điển thường xuyên nhé.
Người gửi : Xuân Hiếu

Câu hỏi số 22 : Với cách tự học tiếng anh mà mình đang áp dụng, việc học tiếng anh Effortless English chỉ là điều dễ dàng thôi. Cách hoc tu vung IELTS TOEIC TOEFL của mình cũng phải tốn khá nhiều thời gian. Vì các bài test tiếng Anh online trên mạng cũng khó như nhau. Các bạn có thể đăng ký thành viên trên site của anh Tâm Gà để download bộ đề thi thử ielts online của anh Tâm Gà đó. Hay cực kỳ luôn.


Copywriter : Tâm Gà

*** Có thể bạn sẽ quan tâm:

Tìm ở Google các keyword về hoc tu vung IELTS

  • 10 phuong phap hoc tu vung ielts hieu qua
  • bi quyet hoc tu vung ielts toeic
  • cac tu vung tieng anh IELTS TOEIC TOEFL thong dung
  • hoc tu vung tieng anh thong dụng
  • how to learn IELTS vocabulary 10 top tips
  • huong dan luyen noi ielts speaking
  • IELTS Vocabulary IELTS luyen thi kien thuc IELTS
  • nhung tu vung tieng anh thong dung nhat
  • tu vung anh van thong dung
  • kinh nghiem hoc tu vung IELTS TOEIC TOEFL
  • tu vung tieng Phap thong dung
  • nhung tu vung tieng anh thong dung
  • hoc 30000 tu vung IELTS trong 1 thang

Làm thế nào để học từ vựng IELTS hiệu quả ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-ieltsTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/06/cach-hoc-tu-vung-ielts-hieu-qua.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Sunday, June 3, 2012 DMCA com Protection Status