• Câu hỏi về chương trình học anh văn toeic TestExpert

Câu hỏi về chương trình học anh văn toeic TestExpert

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Đặt câu hỏi về các chương trình học anh văn toeic hiện nay mà mọi người sẽ thắc mắc. Quá trình thu thập các câu hỏi này Tâm Gà phải lọc trong email của mình mất hết cả ngày. Mong mọi người thông cảm vì các câu hỏi liên quan đến luyện thi toeic còn quá trời luôn. Chưa tổng hợp hết nữa ... Xong thì sẽ post lên ngay.

Câu hỏi về các chương trình học anh văn toeic TestExpert

Hôm nay, mình đã tổng hợp được hơn 30 câu hỏi, của các bạn gửi về Tâm Gà về vấn đề thảo luận hôm nay là Chương Trình Học Anh Văn Toeic nào hiệu quả nhất ? Câu hỏi này rất hay và có khá nhiều bạn trẻ đang quan tâm đến vấn đề này đây. Nào hãy cùng Tâm Gà xem các câu hỏi về luyện thi toeic này nhé ?

Các câu hỏi về chương trình học anh văn toeic tại Việt Nam


Câu hỏi số 01 : Lần đầu tiên biết chương trình học anh văn toeic của WhyEnglishMatters dành cho TOEIC-English in Business mới ra. Nhưng vào website này toàn là tiếng Anh nên mình không biết nên vào website nào để xem các tài liệu, giáo trình hay khung sườn về các trung tâm học anh văn toeic tại Việt Nam. Bạn nào biết chỉ mình với nhé.
Người gửi : Diệu Anh


Câu hỏi số 02 : Hôm bữa mình có tham khảo qua trang EQuest thì có biết chương trình học anh văn toeic bên đó có hướng dẫn đạt toeic 700 chỉ 4 tháng. Điều mà mình luôn thắc mắc là nếu có đạt được thì có khả năng ai thi vào cũng đậu ? Vậy theo bạn có ai đã học qua chưa vậy ? Và liệu có đạt được 700 điểm Toeic trong vòng 4 tháng không vậy ?
Người gửi : Quỳnh Anh


Câu hỏi số 03 : Biết đến trang fastenglish có hướng dẫn tự học tiếng Anh ở nhà rất hiệu quả. Nhưng mình đã tự học thử rồi, không thể nào đạt được yêu cầu các bạn à. Việc tự học tiếng Anh ở nhà là các bạn cũng phải bỏ ra rất nhiều tâm huyết. Để làm được điều đó, các bạn phải rèn luyện từ ghế nhà trường rất nhiều ? Vậy để hoàn thành tốt chương trình học anh văn toeic tại nhà thì các bạn sẽ cần thêm các yêu tố gì nữa ?
Người gửi : Trâm Anh


Câu hỏi số 04 : Các sinh viên ngày nay, đều muốn các chương trình học anh văn toeic phải được đưa vào giảng dạy trong ghế nhà trường và giảng đường đại học. Và việc chúng tôi muốn hiện nay là không phải tốn các chi phí đăng ký học Anh Văn bên ngoài khác ? Liệu điều này có khả năng xãy ra hay không ?
Người gửi : Nguyệt Cát


Câu hỏi số 05 : Trung tâm Ngoại Ngữ Tin Học của Trường Đại Học Võ Trường Toản cũng có tiếp nhận đăng ký chương trình ngoại ngữ, và đặc biệt là có chuẩn đầu ra ngoại ngữ dành cho sinh viên rất cao. Nếu bạn muốn đạt điểm cao trong trường thì có thể học thêm các chương trình học anh văn toeic khác tại các trung tâm khác ? Nhưng để đạt được điểm cao thì bạn phải bỏ ra chi phí về tiền bạc và thời gian khá cao ?
Người gửi : Trân Châu


Câu hỏi số 06 : Tại trường Đại Học Ngoại Ngữ Tin Học TP.HCM hôm bữa có đăng ký hotdeal, áp dụng cho chương trình học anh văn toeic với gói 3 tháng trị giá 3tr2. Nhưng giờ đã hết rồi, nên mình chắc sẽ chuyển qua học tại trung tâm đào tạo thi toeic TestExpert Việt Nam cho chắc cú. Vì giá cả cũng tương đương như thế thôi à ?
Người gửi : Quế Chi


Câu hỏi số 07 : Nếu thích thì bạn có thể học tại trung tâm Đào tạo và Dịch vụ học đường (C.T.E.S.). Nhưng theo Chi biết bên TestExpert Việt Nam cũng có chương trình học anh văn toeic với giáo trình đa dạng, được tuyển chọn khá kỹ lưỡng. Cũng như việc dạy và học theo các phương pháp sáng tạo và hiệu quả. Ngoài ra, cơ sở vật chất và các thiết bị học tập rất hiện đại. Các bạn có thể tham khảo thêm tại website của trung tâm luyện thi toeic ielts toefl TestExpert Việt Nam nhé.
Người gửi : Trúc Chi


Câu hỏi số 08 : Chương trình học anh văn toeic trong lớp mình thì không được ổn cho lắm. Lớp mình học không phải là lớp chuyên English đâu ? Điểm số Grammer và Listening cũng tàn tàn. Đang định cuối năm đăng ký học luyện thi toeic nhưng chưa biết học ở đâu ? Mình đang phân vân khi muốn đăng ký vào trung tâm luyện thi toeic ielts toefl TestExpert Việt Nam đây.
Người gửi : Xuyến Chi


Câu hỏi số 09 : Em học bên trường Nghiệp Vụ Du Lịch và Nhà Hàng có chương trình học anh văn toeic rất nhiều. Mà lớp em 50 người thi nhưng cuối cùng là chỉ có 10 người đậu. Và dĩ nhiên em chỉ đạt có 200 là cùng. Nhiều bạn rớt chỉ đạt tầm 200 đến 400 điểm là cao nhất. Vì đơn giản chương trình học lớp 12 và chương trình đào tạo học toeic không có liên quan với nhau. Nên em muốn tìm nơi chuyên luyện thi toeic để đăng ký học thử đây. Có thể học thử tại TestExpert Việt Nam là điều mà mình rất mong muốn và đã có thể hy vọng vào một ngày mai tươi sáng.
Người gửi : Thiên Di


Câu hỏi số 10 : Hai tuần nữa là mình sẽ phải thi toeic nâng cao rồi. Yêu cầu đặt ra của mình là phải đạt 800 điểm là thành công. Nhưng so với hiện tại mình không có chút kinh nghiệm về kì thi toeic này. Nhưng trong chương trình học anh văn toeic ở bên ngoài mình đã biết chút thông tin. Không biết có bạn nào có thể chia sẻ và chỉ cho mình các kỹ thuật để đi thi toeic đạt điểm cao không vậy ?
Người gửi : Ngọc Diệp


Câu hỏi số 11 : Mình hiện đang học lớp 12 của trường Trần Đại Nghĩa, Quận 3 - TPHCM. Liệu với các chương trình học anh văn toeic tại trường của mình, thì có bao nhiêu bạn sẽ thi TOEIC đạt trên 800 điểm vậy ? Và môi trường làm việc và sinh hoạt hiện nay có dùng tiếng Anh không ?
Người gửi : Nghi Dung


Câu hỏi số 12 : Luyện reading và listening bữa giờ tại nhà cũng quá phê. Xem các chương trình học anh văn toeic tại nhà không phải dễ dàng. Mơ ước của mình khi muốn thi toeic đạt 800 đến 990 điểm là quá khó. Mình sẽ lên các trung tâm đào tạo luyện thi toeic để xem thử ? Nếu các bạn biết trung tâm nào hay thì hướng dẫn cho mình với nhé. Thi hoài mà không quá 500 điểm toeic
Người gửi : Linh Đan


Câu hỏi số 13 : Mình học tại trường Đại Học Văn Lang University. Đã có từng tham gia vào câu lạc bộ anh văn trong khoa của mình. Nhưng thấy với mấy chương trình học anh văn toeic tại trường mình thấy vẫn chưa hiệu quả. Nhìn chung, mọi người quá bận rộn trong công việc của mình nên hiện nay không ai giúp đỡ cho mình. Không biết các bạn có ai giúp đỡ cho mình để mình kết thúc chương trình anh văn này, để sang năm chuyển sang học chương trình anh văn chuyên ngành nữa.
Người gửi : Thục Đoan


Câu hỏi số 14 : Mình muốn thành lập một group học tiếng anh toeic hiệu quả trên website của anh Tâm Gà. Nơi đây sẽ trao đổi về English, và giúp cho các bạn khác ôn lại các kiến thức về chương trình học anh văn toeic tại nhà trường. Ngoài ra, mình sẽ hướng dẫn improve cho các bạn về kĩ năng listening và speaking để giảm stress vào đây nhé. Ok không nào ?
Người gửi : Thu Giang

thao luan chuong trinh hoc anh van toeic



Câu hỏi số 15 : Các câu lạc bộ anh văn hay hội nhóm anh văn tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên TP.HCM, sẽ có cơ hội giúp cho các bạn trang trị tốt các kỹ năng và kiến thức hữu ích cho công việc tiếng Anh sau này. Với CLB hiện nay, việc mong muốn các bạn đã có điểm cao từ Ila Việt Nam về cộng tác, giúp cho các chương trình học anh văn toeic trong hội sẽ ngày càng phát triển hơn. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đã giúp đỡ cho hội và các CLB nhỏ lẻ khác.
Người gửi : Thiên Hà


Câu hỏi số 16 : Xin chào các bạn nghiện Toeic tại Việt Nam. Các bạn cảm thấy môn Anh Văn Chuyên Ngành CNTT của mình có hữu ích không ? Làm thế nào để học tốt anh văn chuyên ngành vậy ? Nếu học tốt anh văn chuyên ngành thì mình có thể học tốt các chương trình học anh văn toeic sắp tới không ? Các bạn có tài liệu hoặc những kinh nghiệm nào có thể giúp đỡ cho mình với nhé.
Người gửi : Hiếu Hạnh


Câu hỏi số 17 : Mình thấy muốn học giỏi các chương trình học anh văn toeic cơ bản, thì trước tiên các bạn phải tra những thông tin cơ bản theo các định nghĩa cơ bản trên trang Wikipedia trước đã nhé. Rồi hãy từ từ vào các trang tiếng Anh để nâng cao vốn grammar của mình. Học tiếng Anh thì bao la và rất nhiều thông tin rộng mỡ, nhưng học tùm lum thì bạn sẽ mau quên và học càng nhiều thứ linh tinh bạn sẽ không đạt chất lượng nữa đâu. Vậy thế nào để học các chương trình học tiếng Anh cơ bản hiệu quả đây ?
Người gửi : Thái Hòa


Câu hỏi số 18 : Với các chương trình học tiếng anh giao tiếp hiện nay. Liệu các tài liệu tiếng Anh có giúp tốt cho chúng ta học tốt các thuật ngữ chuyên ngành không ? Đa số các sinh viên học sinh hiện nay đều ra quán net để dịch tiếng Anh, hoặc có thể lên internet để dùng google translate. Vậy có cần tốn công sức để học tiếng anh không ? Liệu các chương trình học anh văn toeic tại các trung tâm có đáp ứng được nhu cầu hiện nay không ?
Người gửi : Dạ Hương


Câu hỏi số 19 : Bạn có muốn bạn và người thân của mình giỏi tiếng Anh không ? Đó là nơi mà mình đã tìm hiểu tại trang tienganh123 lúc trước. Nhưng việc học trực tuyến tại trang đó không còn giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất, thời gian đó tối dành để lên các chương trình học anh văn toeic tại trung tâm TestExpert Việt Nam chắc có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí thấp hơn nữa.
Người gửi : Quỳnh Hương


Câu hỏi số 20 : Mình đã tự học tiếng anh giao tiếp theo những phương pháp mới nhất, của một người thầy giáo ở Mỹ chỉ dạy cho tôi. Giờ đây mình đã nói chuyện với người nước ngoài tự tin hơn. Và bạn cũng có thể tự học tiếng Anh với các chương trình học anh văn toeic chuyên nghiệp hơn tại TestExpert Việt Nam hiện nay.
Người gửi : Thiên Hương


Câu hỏi số 21 : Tôi cảm thấy rất khó khăn và bối rối trong việc giao tiếp tiếng Anh. Cũng như là mất tự tin khi nói tiếng Anh với người bản xứ. Việc này làm tôi tốn khá nhiều thời gian để suy nghĩ và dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt nếu muốn trao đổi với người nước ngoài. Liệu các bạn có biết chương trình học anh văn giao tiếp nào hiệu quả có thể chỉ cho tôi với được không ?
Người gửi : Ái Khanh


Câu hỏi số 22 : Đại đa số người mới bước vào chương trình học anh văn toeic hiện nay. Đều mắc phải lỗi nghe không kịp khi gặp người bản xứ. Vậy để luyện nghe nhiều và nói nhiều thì ngoài việc xem phim nước ngoài, tham gia các chương trình truyền hình thực tế thì liệu khả năng giao tiếp tiếng Anh của tôi có phát triển không ?
Người gửi : Kim Khánh


Câu hỏi số 23 : Nếu các bạn tiếp tục sử dụng các phương pháp học toeic cũ, thì bạn sẽ không bao giờ nói tiếng Anh lưu loát được. Và bạn sẽ luôn luôn gặp rắc rối với khả năng nói chuyện của chính mình, nếu như không có các chương trình học anh văn toeic hiệu quả ? Bạn cần thay đổi các phương pháp học của chính mình, và điều đầu tiên bạn phải làm là hãy quên đi các văn phạm tiếng Anh kia đi
Người gửi : Vân Khánh


Câu hỏi số 24 : Rất khó khăn khi bạn làm các bài test về ngữ pháp tiếng anh. Cũng như ngữ pháp không phải chìa khóa để các bạn nói tiếng Anh dễ dàng thật tự nhiên và chuẩn. Nhưng nếu không có các chương trình học anh văn toeic hiệu quả thì bạn sẽ chẳng bao giờ tranh luận ngữ pháp giỏi như tôi. Đúng không nào ?
Người gửi : Hồng Khuê


Câu hỏi số 25 : Đầu năm vừa rồi, có tham gia chương trình học anh văn toeic của Anh Ngữ Viễn Đông. Nay chương trình đó đã kết thúc, và giờ mình đang tìm các chương trình nào tựa tựa như vậy ? Không biết chương trình luyện thi toeic của TestExpert Việt Nam như thế nào nữa ? Có gì lạ so với chương trình kia không nữa đây ?
Người gửi : Minh Khuê


Câu hỏi số 26 : Chương trình học TOEIC của Sokul, có cả việc luyện thi TOEIC online miễn phí có đáp án, transcripts. Bạn nào có không có điều kiện thì nên qua trung tâm đó đăng ký thử, còn nếu có khả năng thì nên đăng ký tại trung tâm luyện thi toeic TestExpert Việt Nam để được học với các chương trình học anh văn toeic chuyên nghiệp hơn nhé.
Người gửi : Diễm Kiều


Câu hỏi số 27 : Lúc trước, có tham gia học tiếng Anh hiệu quả với các bài hội thoại từ dễ đến khó. Miễn phí như luyennghetienganh nhưng giờ đây thì tuyên bố không ? Vì mình biết sức lực của mình như thế nào? Cũng như biết chắc các chương trình học anh văn toeic ở đây là như thế nào ? Hiệu quả tốt nhất là nên đến các trung tâm đào tạo luyện thi toeic chuyên nghiệp lớn lớn cho chắc ăn hơn.
Người gửi : Chi Lan


Câu hỏi số 28 : Sau một năm học chương trình Effortless English này. Giờ đây khi gặp một người nước ngoài, tôi có thể giao tiếp trung bình một cách tự nhiên, nói cũng khá trôi chảy. Đó là điều tôi rất thích. Nhưng nếu muốn để thành công hơn, tôi nghĩ nên đến với trung tâm luyện thi toeic TestExpert Việt Nam để được các giáo viên hướng dẫn cụ thể hơn với các chương trình học anh văn toeic chuyên nghiệp hơn hiện nay. Đó là điều tôi nghĩ các bạn nên đăng ký tham gia ?
Người gửi : Bạch Liên


Câu hỏi số 29 : Làm sao để nâng cao điểm số của phần nghe và nói Toeic đây các bạn ? Mình có làm các bài kiểm tra toeic hay ielts hay toefl đều có điểm khá thấp. Không thể nào đạt được hai kỹ năng nghe và nói liên tục được. Chương trình học anh văn toeic chỗ cũ của mình khá nghèo nàn ? Không chuyên nghiệp ?
Người gửi : Mộc Miên


Câu hỏi số 30 : Hôm trước, có bỏ tiền ra mua bộ Effortless English gồm 6 DVD để tự học tiếng Anh tại nhà. Nhưng rốt cuộc cũng đành phải đăng ký tham gia chương trình học anh văn toeic tại các trung tâm. Vì tại nhà mình không thể giao tiếp với người bản xứ khác, cũng như học hỏi thêm từ các bạn bè trong lớp được. Đó là điều mà các bạn phải cân nhắc trước khi quyết định đâu sẽ là nơi thành công cho chính mình.
Người gửi : Hà Mi


Câu hỏi số 31 : Không biết có phần Anh ngữ cho người bận rộn không nữa đây ? Hôm bữa, có thấy giới thiệu trên mạng về cách học mới với các chương trình học anh văn toeic dành cho người đi làm. Nghe nói thầy giáo dạy là người đã có kinh nghiệm 40 năm rồi. Có bạn nào đã nghe và thấy thông tin này chưa ?
Người gửi : Thu Nguyệt


Câu hỏi số 32 : Không tìm ra chỗ học toeic ở đâu tốt thì làm sao tìm ra được các chương trình học anh văn toeic tốt bây giờ ? Mọi người ai giúp đỡ mình đi ? Dạo này các trung tâm luyện thi có quá nhiều mà chương trình luyện thi toeic cũng có quá nhiều luôn ? Mình đang thật sự bối rối và phân vân quá.
Người gửi : Diễm My


Câu hỏi số 33 : Nếu bạn là một trong những người đọc topic này ? Thì bạn là những người chưa hề có kinh nghiệm luyện thi toeic giống như tôi ? Vậy còn gì ngại ngùng khi bạn không chia sẻ các thông tin này với anh Tâm Gà. Để mọi người có thể giúp đỡ bạn vượt qua khó khăn với các chương trình học anh văn toeic hiệu quả hơn khi bạn chưa biết bắt đầu từ đâu và sẽ làm gì trong tương lai ?
Người gửi : Vy Khánh


Câu hỏi số 34 : Chưa nắm được thông tin về các chương trình học anh văn toeic tại Việt Nam. Nên mình cũng đang phân vân như nhiều bạn là tìm chỗ học luyện thi toeic ở đâu đây bây giờ ? Hàng ngàn trung tâm mọc lên, hàng ngàn giáo trình đào tạo luyện thi toeic xuất hiện ? Mình là một người không biết bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào nữa đây ? Đuối quá rồi ... thông tin ngập tràn mà mình không biết gì hết ?
Người gửi : Giang Bình


Thống kê số câu hỏi về chuong trinh hoc anh van toeic


Đó là những gì mà tới lúc này, Tâm Gà đã nhận được khá nhiều thảo luận của các bạn với vấn đề trao đổi hôm nay là chuong trinh hoc anh van toeic như thế nào là hiệu quả ? Mọi sự đóng góp ý kiến của bạn về cuộc thảo luận này có thể post tại đây. 

Nhưng tuyệt đối không spam link quảng cáo nhé. Các bạn chú ý dùm mình nhé ! Thank các bạn nữ đã nhiệt tình gữi các câu hỏi về vấn đề chuong trinh hoc anh van toeic này trong mấy bữa nay. Tâm Gà yêu yêu các bạn nhiều. Gửi lời thân tình với các bạn gái yêu dấu và các bạn nam thân thương nhé.


phương pháp luyện thi toeic ở đâu tốt nhất


Điều gì tạo nên sự khác biệt của trung tâm luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL Testexpert ?
Hãy cùng giải mã sức hút đang lan tỏa trong giới trẻ Việt Nam nhé!

- Chương trình luyện thi độc đáo giúp bạn mở khóa bài thi TOEIC-IELTS-TOEFL.
- Mức học phí phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên.
- Mô hình 6 “E” độc đáo chỉ có tại Testexpert.
- Chuyên gia luyện thi giàu kinh nghiệm với thành tích đào tạo nhiều học viên đạt điểm cao trong kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

Testexpert cam kết rút ngắn quãng đường chinh phục kì thi TOEIC-IELTS-TOEFL của học viên. Hy vọng các bạn sẽ hoàn thành ước mơ của mình, nắm bắt được cơ hội du học, săn được học bổng lớn và tìm được cho mình công việc trong mơ ! Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Địa chỉ của trung tâm luyện thi toeic TestExpert ở đâu ?


Các bạn có thể liên hệ với các địa chỉ này nhé. Tâm Gà hiện nay chỉ biết có hai trung tâm luyện thi này đang trực thuộc tại TP Hồ Chí Minh đó nhé các bạn.

Trung tâm luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL TestExpert 1
• Lầu M, 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Điện thoại: 08-3838 6776.

Trung tâm luyện thi TOEIC - IELTS - TOEFL TestExpert 2
• 1-3 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Điện thoại: 08-3722 0009.


Tối ưu hóa điểm thi cùng chuyên gia TestExpert Việt Nam


Youtube HD 1080 : Đặt câu hỏi về chương trình học anh văn toeic


Tìm ở Google các keyword về chuong trinh hoc anh van toeic

  • toeic english in business whyenglishmatters
  • dat toeic 700 vs 4 thang equest
  • chuong trinh hoc toeic etienganh
  • download tai lieu toeic mien phi Học tiếng Anh online
  • gioi thieu chuong trinh luyen thi toeic
  • khoa luyen thi toeic t1 danh cho hoc vien co trinh do
  • chuong trinh dao tao tieng anh toeic
  • khoa luyen thi toeic t1 danh cho hoc vien co trinh do
  • toeic 550+ Trung Tâm Anh Ngữ AMA
  • TOEIC Wikipedia tieng Viet
  • chuong trinh luyen thi toeic Trường Quốc Tế Mỹ
  • mot so kinh nghiem hoc TOEIC ETC
  • phan mem luyen thi TOEIC hay nhat TOEIC Mastery

Tag: chuong trinh hoc anh van toeic , chương trình học anh văn toeic , Câu hỏi về các chương trình học anh văn toeic TestExpert VN

Câu hỏi về chương trình học anh văn toeic TestExpert

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục hoc-anh-van-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2012/04/cau-hoi-chuong-trinh-hoc-anh-van-toeic.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, April 28, 2012 DMCA com Protection Status