• 03/05/2008 Trời mưa lớn tại KFC Đinh Tiên Hoàng

03/05/2008 Trời mưa lớn tại KFC Đinh Tiên Hoàng

(www.c10mt.com) TPHCM , 03/05/2008. Hôm nay , theo ca làm việc thì mình vẫn làm bình thường chưa có gì xãy ra cả. Chỉ có đều là trời mưa hoài á. Mưa từ lúc buổi trưa cho đến chiều luôn. Mà mưa lớn nữa chứ. 

trời mưa lớn tại KFC Đinh Tiên Hoàng


Sáng giờ , ở nhà hàng KFC làm đông gần chết , tự nhiên có mưa lớn là lượng khách vắng hoe àh. Từ đông không còn chỗ ngồi [ thứ 7 mà ] đến chỉ còn vài ba chỗ ... bó tay luôn.

Mưa Lớn tại KFC Đinh Tiên Hoàng


Mà tầng lầu của KFC ĐInh Tiên Hoàng thiết kế dỡ quá , mỗi khi trời mưa lớn là bị nước tạt vô nhà hàng , cứ lỉ nhỉ vậy đó mà nước nó vô tới bên trong nhà hàng luôn. Ghê chưa ... [ chỉ khi nào trời mưa lớn thôi ]

trời mưa lớn tại kfc đinh tiên hoàng



Và đây , nhóm dọn dẹp nước trời mưa đây. Bao gồm mấy nhân viên khoái chụp ảnh này đây :
Lobby : TamGa , Trang
Cashier : Loan , Duyên
Hostess : Bình Yên

trời mưa lớn tại kfc đinh tiên hoàng


Mặc dù ngoài trời đang mưa lớn nhưng cả nhóm vẫn cứ thoải mái mà đùa giỡn. Tha hồ mà chụp hình trên lầu vì trên lầu không có khách mà ... với lại nước mưa nó len vô tới nhà hàng rồi. Lúc chụp hình có cả cửa hàng trưởng mà chị Luyến cùng nhau tạt nước mưa ra ngoài đường. Nhưng do trong lúc đó chị phải xuống dưới lầu để tính phiếu giảm giá cho khách nên không cùng chụp chung được mấy pô ảnh này được. Hì Hì Hì

trời mưa lớn tại kfc đinh tiên hoàng


từ dưới đi lên nhe : Loan , Bình Yên , Duyên , Tâm Gà , Trang

Chà ! chụp xong thì cũng là vừa lúc công việc dọn dẹp vừa xong. Dọn dẹp lại chút nữa để chuẩn bị cho 2 bàn tiệc sinh nhật , mỗi bàn trên 20 chỗ trên lầu. Căng nhỉ ... nhưng không sao ... bình thường như mọi ngày thôi.

Tối nay là sinh nhật của bé Tiên tại KFC nữa , nên khoảng 18h là Tâm Gà chuẩn bị về rồi để mà thu xếp lên Phường làm sau đó 23h30 [ giờ dọn dẹp xong ở Nhà Hàng ] lên Nhà Hàng ăn tiệc Sinh Nhật bé Tiên.

Hì Hì Hì. Ăn chơi không thể thiếu mình được

trời mưa lớn tại kfc đinh tiên hoàng


Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


03/05/2008 Trời mưa lớn tại KFC Đinh Tiên Hoàng

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục KFC. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2008/05/03052008-troi-mua-lon-tai-kfc-dth.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, May 3, 2008 DMCA com Protection Status