• Đến Đầm Sen Park tham gia Vui Tết Con Gà để Nhà Nhà Hạnh Phúc

Đến Đầm Sen Park tham gia Vui Tết Con Gà để Nhà Nhà Hạnh Phúc

Có nhiều người, đã từng mơ ước trong đời sẽ được ngồi trên kinh khí cầu, để có thể có được những cảm giác lâng lâng khó tả như trong phim. Thì giờ đây, bạn đã có thể đến với Công Viên Văn Hóa Đầm Sen để có thể hiện thực được những điều đó, bằng cách tham gia ngồi trên khinh khí hầu từ mùng 1 cho tới mùng 8 Âm Lịch tại Đầm Sen với sự hiện diện, của 17 khinh khí cầu đủ màu sắc và đủ loại khác nhau, sẽ quy tụ về Công Viên Đầm Sen Quận 11 này. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này chứ nhỉ ? Vì khinh khí cầu tại Đầm Sen sẽ là mô hình thu nhỏ của khinh khí cầu ở Châu Âu vậy đấy các bạn àh ! Tâm Gà cũng đã lên chơi thử, và có cảm giác cực kỳ thích thú nhất.

Vui Tết Con Gà để Nhà Nhà Hạnh Phúc

Thời điểm trình diễn khinh khí cầu tại Đầm Sen đẹp nhất, đó chính là vào lúc 20h30 cho tới 21h00 của mùng 3 và mùng 4 Tết Âm Lịch. Với sự kết hợp độc đáo, từ những điệu nhạc dance nổi tiếng, cho tới những anh phi công thổi lữa bơm kinh khí cầu trên cao, tạo cho nơi đây là một khu vực giải trí sầm uất nhất ở Quận 11 này. Chính vì thế, bạn hãy chuẩn bị tâm lý thật cao thật đã, thật sảng khoái vào, và cùng lắc lư theo những điệu nhạc huyền bí nhất tại đây nhé.

*** Bài viết liên quan : Bảng giá vé các trò chơi tại Đầm Sen Tết Nguyên Đán bao nhiêu ?

Vui Tết Con Gà để Nhà Nhà Hạnh Phúc

Với 17 loại kinh khí cầu khác nhau, tạo nên một bầu trời huyền bí, lung linh với những kinh khí cầu đủ màu sắc đến từ khắp nơi trên thế giới, tụ họp về tại Công Viên Đầm Sen Park này, đã mang thêm nhiều điều may mắn khác cho các cư dân sinh sống tại đây. Bỗng nhiên, khi tại một quán ăn nào đó, bạn nhìn ngó lên trời, và phát hiện ra nhiều khinh khí cầu ở trong khu vực Công Viên Giải Trí Đầm Sen thì bạn sẽ cảm thích thú thêm biết chừng nào ? Giá như mà mình được trên khinh khí cầu ấy, và bay lượn giữa bầu không trung ấy thì trông có vẻ như thế nào nhỉ ?

Vui Tết Con Gà để Nhà Nhà Hạnh Phúc

Có nhiều người nói rằng, khu vực nào có nhiều kinh khí cầu bay lên, thì nơi đó sẽ có nhiều may mắn trong năm 2017 sắp tới, và nhiều năm sau nữa nơi đó sẽ được vinh danh như là một địa điểm may mắn nhất cho những du khách nào tới đấy. Chính vì thế, để đảm bảo cho sự an toàn của những du khách bên dưới, và những vị khách trên cao, thì Công Viên Văn Hóa Đầm Sen Quận 11 luôn luôn tổ chức cho các nhân viên của mình, ở tình trạng đề phòng sự cố bất cứ lúc nào. Đưa du khách lên là chuyện dễ, nhưng đưa xuống là chuyện khó, và để an toàn cho mỗi du khách đến với công viên, thì sự an toàn của mỗi người luôn luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, Tâm Gà hoàn toàn yên tâm khi tới đây tham gia các trò chơi trên không cùng đội ngũ phi công khinh khí cầu tại Đầm Sen Park này.

Vui Tết Con Gà để Nhà Nhà Hạnh Phúc

Cùng với lễ hội khinh khí cầu Night Glow với đêm ánh sáng huyền bí tại Đầm Sen Park, du khách đến nơi đây còn có thể được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác, cũng hấp dẫn không kém gì khinh khí cầu hiện nay. Đó là các chương trình hoành tráng trong chuỗi sự kiện "Đến Đầm Sen Vui Tết Con Gà - Nhà Nhà Hạnh Phúc" của năm 2017 này, đầu tiên là du khách có thể tham gia chương trình "Tết Con Gà - Quà Bao La" với hình thức là nếu như quý khách mua vé trọn gói thì sẽ có cơ hội tham gia chương trình may mắn nhất trong đầu năm, đó chính là xổ số trúng thưởng mang tên "Săn Trúng Gà Vàng - Hàng Ngàn Giải Thưởng" với những phần quà độc đáo và may mắn nhất trong năm 2017 này. Và đặc biệt là mỗi ngày, đều có 500 giải thưởng danh giá nhất, dành cho những bị khách thật sự may mắn nhất khi đến với Công Viên Văn Hóa Đầm Sen vào đầu năm 2017 này.

*** Bài viết liên quan : Bảng giá thực đơn tại Đầm Sen Park dịp Tết Nguyên Đán bao nhiêu ?

Vui Tết Con Gà để Nhà Nhà Hạnh Phúc

Ngoài khinh khí cầu bay trên không đang thật sự thu hút khách du lịch tới đây, thì hoạt động "Tết Con Gà - Thỏa Khám Pha" tại Công Viên Đầm Sen, cũng sẽ có những hoạt động nổi bật khác như biểu diễn với hàng chục đoàn lân sư rồng khắp nơi, cũng như rước ba ông Phước Lộc Thọ về Đầm Sen, hay chương trình biểu diễn đi cà kheo trên cao của các chú hề, hay biểu diễn ca múa nhạc của các diễn viên đường phố tại Đầm Sen trong năm 2017 này. Nói chung, có rất nhiều chương trình hay đang chờ được khám phá bởi bạn và người thân của mình, nào hãy cùng nhau tới tham gia tại Công Viên Giải Trí Văn Hóa Đầm Sen đi thôi nào !!!

Nguồn : Thanh Tâm
Biệt danh : Tâm Gà hay Tâm Pacific
http://www.c10mt.com


Đến Đầm Sen Park tham gia Vui Tết Con Gà để Nhà Nhà Hạnh Phúc

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Dam-Sen-Park. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2017/01/den-dam-sen-park-tham-gia-vui-tet-con-ga-de-nha-nha-hanh-phuc.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, January 28, 2017 DMCA com Protection Status