• Facebook Audience Network cơ hội cho bạn kiếm tiền online 1000 USD

Facebook Audience Network cơ hội cho bạn kiếm tiền online 1000 USD

Facebook Audience Network ( Mạng Đối Tượng ) của Facebook đang là một trong những kênh kiếm tiền online đối trọng với Google Adsense hiện nay dành cho tất cả các bạn trẻ, đang có website, cũng như sở hữu nhiều fanpage và group chất lượng nhất. Đây cũng là một trong những cơ hội giúp cho bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền, mà số tiền tối thiểu mà bạn có thể kiếm được mỗi tháng ít nhất theo như Tâm Gà quan sát là thấp nhất khoảng 1000 USD đấy nhé.

Facebook Audience Network cơ hội cho bạn kiếm tiền online 1000 USD

Hôm nay, Tâm Gà xin giới thiệu một số thông tin liên quan, đến lĩnh vực này dành cho các bạn nào muốn kiếm tiền online nhé. Một số thông tin cụ thể và tổng quan, rất phù hợp với tất cả mọi người đang tham gia vào MMO ( Make Money Online ) ở tại Việt Nam nhé. Nói chung, thị trường này còn rất mới, và bạn sẽ là một trong những người đi tiên phong trong công việc kinh doanh thụ động này. Mà chú ý, nói là thụ động nhưng không phải đơn giản đâu nhé. Nếu muốn chơi thành công và bền lâu thì đừng bao giờ sử dụng tool cheat nhé, còn nếu muốn dạng mì ăn liền và bỏ account Facebook thì hãy nghĩ tới chuyện cheat Facebook Audience Network này nhé.

I. Facebook Audience Network kiếm tiền trên thiết bị di động tại Việt Nam


Chú ý nhé ! Facebook Audience Network không chỉ dành cho các bạn MMO kiếm tiền tại thị trường Việt Nam đâu nhé. Cái này đang được thử nghiệm ở toàn cầu, và tại ngay thị trường Việt Nam đã có rất nhiều người tham gia vào cái này lắm, và bạn thật sự đang đứng ở đâu trong lúc này ? Trong khi mọi người đang tham gia và đã gặt hái ra rất nhiều tiền từ thị trường Facebook Audience Network này rồi.

Điều đầu tiên, các bạn cần phải nắm được luật chơi Facebook Audience Network trước nhé, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn và quy định của Facebook nhé. Sau đó, bạn cần phải có tiền để chạy quảng cáo, vấn đề tiếp theo, nếu chi phí của bạn bỏ ra ít, thì bạn phải biết dựa vào lượng tương tác đến từ các Group có trên 1 triệu thành viên, hoặc bạn sử dụng các nguồn Fanpage có lượng tương tác cao để seeding vào đó. Đây là cách đơn giản dành cho những người ít tiền, nhưng vẫn có thể kiếm được khá khá tiền, nếu bạn biết phân chia kế hoạch đúng lúc và đúng thời điểm nhé.

Facebook Audience Network co hoi cho ban kiem tien online 1000 USD

II. Facebook Audience Network ( Mạng đối tượng ) Quảng cáo tự nhiên


Quảng cáo tự nhiên là gì ? Quảng cáo tự nhiên cho bạn quyền kiểm soát để thiết kế đơn vị quảng cáo hoàn hảo cho ứng dụng của mình. Với API Quảng cáo tự nhiên của chúng tôi, bạn có thể quyết định giao diện, kích thước và vị trí của quảng cáo. Vì bạn quyết định cách định dạng quảng cáo nên quảng cáo có thể phù hợp nhuần nhuyễn trong ứng dụng của bạn.

Tôi có thể tùy chỉnh nội dung gì ? Chúng tôi có sẵn nhiều công cụ dành cho nhà phát hành tạo quảng cáo tự nhiên. Tận dụng Mẫu quảng cáo tự nhiên để dễ triển khai hoặc sử dụng API Quảng cáo tự nhiên để có trải nghiệm hoàn toàn tùy chỉnh. Để có chức năng nâng cao hơn, hãy dùng thử Trình quản lý quảng cáo tự nhiên hoặc đơn vị quảng cáo Cuộn ngang của chúng tôi. Nếu bạn muốn tìm nguồn cảm hứng nào đó, hãy xem một số ví dụ được nêu bật dưới đây của chúng tôi để giúp bạn bắt đầu. Chúng tôi có một số nguyên tắc cần thực hiện để đảm bảo bạn tuân thủ tính toàn vẹn về quảng cáo của nhà quảng cáo trên Facebook, vì vậy hãy xem nguyên tắc về quảng cáo tự nhiên của chúng tôi khi bạn thiết kế đơn vị quảng cáo.

Facebook Audience Network cơ hội cho bạn kiếm tiền online 1000 USD

III. Nguyên tắc thiết kế dành cho quảng cáo Mạng Đối Tượng (Facebook Audience)


Mạng đối tượng giúp bạn kiếm tiền từ ứng dụng bằng cách sử dụng nền tảng quảng cáo mạnh mẽ của Facebook. Nền tảng này bao gồm tất cả tính năng nhắm mục tiêu dựa trên con người, đánh giá, tối ưu hóa thời gian thực được dùng trên chính Facebook. Bằng cách sử dụng Mạng đối tượng, bạn cũng sẽ có cơ hội tiếp cận 2 triệu nhà quảng cáo của Facebook. Facebook quan tâm đến việc hiển thị quảng cáo phù hợp với đúng người giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và tối đa hóa tiềm năng doanh thu.

Để tối đa hóa mức độ tương tác với quảng cáo của bạn, chúng tôi đã biên soạn các nguyên tắc thiết kế khuyến nghị. Xin lưu ý rằng tài liệu này không phải là sách hướng dẫn về hiệu quả đầy đủ mà là điểm bắt đầu cho thành công của bạn. Khi bạn bắt đầu triển khai Mạng đối tượng, xin nhớ tham khảo chính sách của chúng tôi.


IV. Ba đơn vị quảng cáo cơ bản của Facebook Audience Network


Mạng đối tượng giúp nhà phát hành và nhà phát triển có thể chọn giữa ba đơn vị quảng cáo khác nhau: quảng cáo biểu ngữ, chèn giữa và tự nhiên. Cả ba đơn vị quảng cáo đều có quyền truy cập vào cùng một tùy chọn nhắm mục tiêu tuyệt vời và nhà quảng cáo vì quảng cáo được hiển thị tự động để phù hợp với đơn vị mà bạn chọn. Bất cứ khi nào có thể, nhấp vào quảng cáo không đưa người dùng thoát khỏi ứng dụng của bạn. Thay vào đó, người dùng có thể tải các ứng dụng khác xuống và truy cập trang web từ trong ứng dụng.

Mạng đối tượng cho phép bạn kiếm tiền từ ứng dụng của mình trên Android bằng quảng cáo trên Facebook. Hướng dẫn này giải thích cách thêm quảng cáo biểu ngữ vào ứng dụng của bạn. Nếu bạn đang tạo ứng dụng cho máy tính bảng, hãy cân nhắc sử dụng kích thước AdSize.BANNER_HEIGHT_90 thay thế. Trong tất cả các trường hợp, chiều rộng linh hoạt của biểu ngữ tối thiểu là 320px.

Khi chạy trên trình mô phỏng, các quảng cáo thử nghiệm sẽ hiển thị theo mặc định. Để bật quảng cáo thử nghiệm trên thiết bị, hãy thêm dòng mã sau đây trước khi tải quảng cáo: AdSettings.addTestDevice("HASHED ID");. Sử dụng ID đã băm được in vào logcat khi bạn yêu cầu tải quảng cáo trên thiết bị lần đầu.

Khi không có quảng cáo nào hiển thị, onError sẽ được gọi khi đã đặt error.code. Nếu bạn sử dụng lớp dàn xếp hay báo cáo tùy chỉnh riêng, có thể bạn muốn kiểm tra giá trị mã và phát hiện trường hợp này. Bạn có thể dự phòng cho một mạng quảng cáo khác trong trường hợp này nhưng vui lòng không yêu cầu lại quảng cáo ngay sau đó.

IV. 1 Quảng cáo biểu ngữ Facebook Audience Network


Quảng cáo biểu ngữ là loại phổ biến nhất của đơn vị quảng cáo và có thể đặt được trong suốt ứng dụng. Bạn có thể chọn tỷ lệ làm mới quảng cáo cho quảng cáo biểu ngữ để đảm bảo người dùng sẽ nhìn thấy quảng cáo ở tần suất thích hợp với ứng dụng của bạn. Quảng cáo biểu ngữ là quảng cáo thanh nhỏ xuất hiện ở đầu hoặc cuối nội dung của bạn. Thường có kích thước 320 x 50.

- Tránh đặt quảng cáo biểu ngữ chồng lên văn bản, hình ảnh và các phần có thể nhấp khác của ứng dụng để ngăn việc nhấp tình cờ.
- Quảng cáo biểu ngữ có xu hướng chuyển đổi thấp nhất nên số lần nhấp chủ ý và chất lượng cao hơn sẽ làm tăng doanh thu.
- Chỉ đưa một quảng cáo vào mỗi trang hoặc hiển thị một quảng cáo mỗi lần nếu cuộn.
- Tránh đặt quảng cáo biểu ngữ vào vùng làm gián đoạn luồng tự nhiên của ứng dụng để ngăn các lần nhấp tình cờ.


Quảng cáo biểu ngữ Facebook Audience Network

IV. 2 Quảng cáo chèn giữa Facebook Audience Network


Quảng cáo chèn giữa là quảng cáo toàn màn hình có thể hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của người dùng. Nhiều nhà phát hành đề xuất quảng cáo chèn giữa cho các lần tạm dừng trong khi chơi trò chơi hay các lần nghỉ giải lao tự nhiên trong luồng ứng dụng. Quảng cáo chèn giữa là quảng cáo toàn màn hình xuất hiện tại điểm chuyển tiếp tự nhiên trong ứng dụng.

- Quảng cáo chèn giữa không được gây ngạc nhiên cho người dùng hoặc làm gián đoạn luồng tự nhiên của ứng dụng. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt quảng cáo chèn giữa vào các lần nghỉ tự nhiên trong khi trải nghiệm ứng dụng. Chẳng hạn, quảng cáo chèn giữa nên hiển thị giữa các cấp độ hoặc giai đoạn của ứng dụng trò chơi.
- Quảng cáo chèn giữa nên hiển thị với tần suất thấp hơn trong ứng dụng so với quảng cáo biểu ngữ. Nút kêu gọi hành động nên hiển thị khi người dùng chủ ý nhấp vào quảng cáo.
- Chỉ hiển thị một quảng cáo trên màn hình tại bất kỳ thời điểm nào cho sẵn.

Quảng cáo chèn giữa Facebook Audience Network

IV. 3 Quảng cáo tự nhiên Facebook Audience Network


Quảng cáo tự nhiên cho bạn quyền kiểm soát để thiết kế đơn vị quảng cáo hoàn hảo cho ứng dụng của mình. Với API Quảng cáo tự nhiên của chúng tôi, bạn có thể tùy chỉnh giao diện và kích thước của quảng cáo. Vì bạn quyết định cách định dạng quảng cáo nên quảng cáo có thể phù hợp nhuần nhuyễn với ứng dụng của bạn. Quảng cáo tự nhiên là đơn vị được thiết kế tùy chỉnh phù hợp liền mạch với ứng dụng của bạn. Nếu được thiết kế tốt, quảng cáo có thể hài hòa tự nhiên với giao diện của bạn.



Quảng cáo tự nhiên Facebook Audience Network

Đặc điểm độc đáo của quảng cáo tự nhiên là cân bằng trải nghiệm của ứng dụng trong khi bảo vệ tính toàn vẹn về tài sản của nhà quảng cáo. Làm theo các nguyên tắc dưới đây để đảm bảo quảng cáo tự nhiên của bạn có được khả năng cân bằng này theo cách phù hợp. Có ba tài sản của nhà quảng cáo phải luôn có trong thiết kế quảng cáo tự nhiên. Nếu bạn không đưa bất kỳ mục nào trong số ba mục này vào thì Facebook có thể vô hiệu hóa vị trí quảng cáo của bạn. Ba tài sản này là:

- Tiêu đề quảng cáo
- Nút CTA (Kêu gọi hành động) (ví dụ: Cài đặt ngay, Tìm hiểu thêm)
- Biểu tượng AdChoices / Quảng cáo có thể phân biệt (ví dụ: nhãn Quảng cáo/Được tài trợ)

V. Hướng dẫn bắt đầu sử dụng Facebook Audience Network cơ bản nhất


Để tham gia vào mạng lưới Facebook Audience Network thì bạn cần có tài khoản Facebook là điều đầu tiên. Sau đó, bạn cần phải có website, thứ ba là có một vài kinh nghiệm trong việc gắn code tối ưu cho website của bạn. Làm thế nào để gắn code Facebook Audience Network vào website, để xác định chỗ banner đó mang lại doanh thu hiệu quả nhất ?

Bước 1: Nhận được một ID ứng dụng FB
Bước 2: [Mobile Web] cung cấp tên miền của bạn
Bước 3: Tạo ID vị trí
Bước 4: Điền các thông tin thanh toán
Bước 5: Bộ lọc và hiệu suất


Những thông tin dành cho bạn nè. Ở trên ảnh phía trên, là Tâm Gà đã đăng ký thành công Facebook Audience Network rồi nhé. Và đã trải qua, 6 bước đăng ký cực kỳ đơn giản và nhanh chóng lắm. Bạn hãy tự tin lên, thông thường quá trình đăng ký này, chỉ sẽ mất có 6 phút là xong àh.

- Bước 01 : Tạo và thử nghiệm vị trí quảng cáo : Tạo vị trí quảng cáo để thử nghiệm trong ứng dụng hoặc trang web trên di động của bạn. Vị trí quảng cáo là khoảng không nơi quảng cáo sẽ hiển thị. Mỗi đơn vị quảng cáo trong ứng dụng hoặc trang web trên di động đều được xác định bằng một ID vị trí quảng cáo duy nhất. Cách tạo vị trí quảng cáo. Until your app is reviewed, only the admins and the developers of this app can be served with Facebook Ads.

- Bước 02 : Send Ad Request : For mobile apps : implement the Facebook SDK. See instructions for Android or iOS. For mobile websites: implement the JavaScript tag then select Add a Domain to enter your domain in the Audience Network Mobile Web box below and enter your website domain. Once you send a request for an ad, your mobile app/website will be reviewed.

- Bước 03 : Xét duyệt vị trí quảng cáo : Vị trí quảng cáo bạn tạo đang được xét duyệt. Quá trình này thường mất khoảng 2 ngày làm việc. Trong khoảng thời gian này, chỉ quản trị viên và nhà phát triển của bạn có thể nhìn thấy quảng cáo.

- Bước 04 : Hiển thị : Ứng dụng hoặc trang web trên di động của bạn đã hiển thị và quảng cáo đang được phân phối cho mọi người. Ban đầu, chúng tôi sẽ phân phối tối đa 5 triệu quảng cáo mỗi ngày trong khi chúng tôi tinh chỉnh quảng cáo mình hiển thị. Điều này nghĩa là hiệu quả của Mạng đối tượng của bạn có thể thay đổi trong vài ngày trước khi ổn định. Tìm hiểu thêm về hiệu quả. Once your app is fully calibrated, you will move to the next step automatically.

- Bước 05 : Nhập thông tin thanh toán : Để được thanh toán, bạn phải điền thông tin ngân hàng của mình. Nếu doanh thu của bạn đạt 100 USD và bạn chưa nhập thông tin thanh toán, việc phân phối quảng cáo sẽ bị tạm dừng đến khi bạn nhập. Cách nhập thông tin thanh toán.

- Bước 06 : Tối ưu hóa hiệu quả : Sử dụng Công cụ tối ưu hóa hiệu quả để cải thiện hiệu quả của quảng cáo. Bạn cũng có thể tìm hiểu cách cải thiện Advertiser Outcome Score. Tìm hiểu về tối ưu hóa và báo cáo.


Searches related to Facebook Audience Network

facebook audience network publishers
facebook audience insights
facebook audience network sdk
liverail
mopub
facebook audience network vs admobvs admob
facebook audience network review
facebook audience network cpmcpm
Facebook Audience Network opportunities for you to make money online $1000
Facebook's Audience Network monetize Your Mobile App or Website with Ads From 3 Million Facebook Advertisers.


Nguồn : https://developers.facebook.com/products/app-monetization/audience-network/

Facebook Audience Network cơ hội cho bạn kiếm tiền online 1000 USD

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục facebook-audience-networkKiem-Tien-Online. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/06/Facebook-Audience-Network-co-hoi-cho-ban-kiem-tien-online-1000-USD.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, June 7, 2016 DMCA com Protection Status