• Vị thế vàng trong phong thủy của biệt thự Nine South Estates

Vị thế vàng trong phong thủy của biệt thự Nine South Estates

Với 72 biệt thự phố vườn được giao dịch thành công ngay từ giai đoạn đầu ra mắt, dự án biệt thự Nine South Estates đã tạo ra được ấn tượng lớn với thị trường bất động sản. Lợi thế của biệt thự Nine South Estates không chỉ nhờ uy tín và chuyên nghiệp của chủ đầu tư và đẳng cấp của dự án mà còn đến từ vị thế vàng của dự án trong yếu tố phong thủy và vị trí tọa lạc. Vị trí đắc địa, thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố. Biệt thự Nine South chỉ cách chợ Bến Thành và trung tâm thành phố 9km đi xe. Sở hữu biệt thự Nine South, các cư dân được tiếp cận với cả tiện tích nội khu hiện đại đẳng cấp và hàng loạt tiện ích ngoại khu của khu đô thị Phú Mỹ Hưng như bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV, chợ Phước Long, khu trung tâm thương mại Cresent Mall, SC ViVo City và các trường đại học nổi tiếng như RMIT hay trường đại học Tôn Đức Thắng. Trong nội khu biệt thự Nine South, dự án cũng tích hợp cả những khu vực thương mại tiện ích sẵn sàng phục vụ 24/24.

Vị thế vàng trong phong thủy của biệt thự Nine South Estates
Mặt tiền sông thoáng đãng. Theo phong thủy, biệt thự ven sông đem đến cho cư dân một cuộc sống thoáng đãng, thịnh vượng cùng với tinh thần sảng khoái, lạc quan. Hiểu được điều đó, biệt thự Nine South là một trong những biệt thự có mặt tiền sông cực lớn với diện tích lên đến 400m tạo nên con đường chạy bộ ven sông độc đáo. Bên cạnh đó, công viên rộng đến 13.000m2 của Nine South Estates dọc theo bờ sông vô cùng phù hợp cho vui chơi, dã ngoại.

Tiếp giáp với sông Rạch Dơi, biệt thự Nine South được hưởng trọn vẹn không khí trong lành mát mẻ. Không những thế, ngay trong lòng khu biệt thự cao cấp, hệ thống hai hồ bơi tràn bờ cùng hồ điều tiết rộng đến 2.000m2 sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu bơi lội và tận hưởng các tiện ích hiện đại của cư dân trong biệt thự Nine South Estates.

Liền kề với vị trí trục đường chính. Khu dự án biệt thự Nine South tọa lạc liền kề với 2 trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ và Phạm Hữu Lầu, cách trung tâm thành phố chỉ 9km và cách cầu Sài Gòn 17km đi xe. Với vị thế thuận lợi này, biệt thự Nine South trở thành dự án vô cùng đắc địa tại Nam Sài Gòn. Tiếp giáp ngay khu đô thị Phú Mỹ Hưng, từ biệt thự Nine South, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến:

- Lotte Mart trong 6 phút.
- Cresent Mall trong 6 phút.
- Trường quốc tế Mỹ trong 3 phút.
- Trường Đại học RMIT trong 4 phút
- Bệnh viện FV trong 8 phút.
- Bệnh viện Tâm Đức trong 8 phút.

Với tất cả những ưu điểm nổi trội về vị thế và phong thủy cũng như đẳng cấp, biệt thự Nine South chính là dự án ở khu Nam Sài Gòn được dự đoán sẽ tạo nên sức hút hấp dẫn trên thị trường bất động sản. Toàn bộ 381 căn biệt thự kiểu mẫu với với 3 kiểu kiến trúc thiết kế khác nhau từ 3 – 5 phòng ngủ mang đậm phong cách cổ điển, bán cổ điển, sang trọng hay tối giản, hiện đại sẽ giúp chủ nhân tương lai có được sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với phong cách sống. Chỉ với mức giá hấp dẫn từ 6 tỷ đồng/ căn, biệt thự Nine South thật sự là một nơi vô cùng thích hợp để bạn cùng gia đình bắt đầu một cuộc sống mới: tiện nghi, đẳng cấp, hiện đại mà vẫn hòa mình cùng thiên nhiên xanh tươi.


Vị thế vàng trong phong thủy của biệt thự Nine South Estates

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/vi-the-vang-trong-phong-thuy-cua-biet-thu-Nine-South-Estates.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 9, 2016 DMCA com Protection Status