• Những điểm nổi bật tạo sự khác biệt của dự án Nine South Estates

Những điểm nổi bật tạo sự khác biệt của dự án Nine South Estates

Dự án Nine South Estates tại Nam Sài Gòn do chủ đầu tư VinaLing thực hiện gồm tổng thể 381 biệt thự ven sông và biệt thự vườn, nằm trong một khu dân cư khép kín với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Mua bán Nine South không chỉ với mục đích sở hữu một căn biệt thự sang trọng, mà còn là sự khẳng định phong cách sống đẳng cấp và tầm nhìn chiến lược của các chủ nhân tương lai.

Những điểm nổi bật tạo sự khác biệt của dự án Nine South Estates


I. Vị trí đắc địa tại đặc khu kinh tế của thành phố


Điểm nổi bật đầu tiên của khu biệt thự cao cấp Nine South Estates chính là vị trí cực kỳ đắc địa tại khu Nam Sài Gòn. Liền kề với đại lộ Nguyễn Hữu Thọ - trục đường kết nối khu đô thị cảng Hiệp Phước – Nhà Bè với các khu vực trung tâm thành phố, từ Nine South cư dân chỉ mất chưa đến 15 phút để đến trung tâm thành phố. Đó chính là lợi thế vàng đầu tiên để các giao dịch bán Nine South tạo ra sức hút lớn đối với thị trường bởi các giá trị đầu tư sinh lợi trong tương lai. Không chỉ thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực khác của thành phố trong thời gian ngắn, các giao dịch bán Nine South còn hấp dẫn bởi giá trị tiện ích ngoại khu hoành tráng của khu biệt thự;

- Các khu trung tâm thương mại Cresent Mall, SC ViVoCity, Lotte Mart, Coopxtra.
- Hệ thống giáo dục tiên tiến với các trường Đại học: RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng….
- Hệ thống y tế và chăm sóc sức khỏe như bệnh viện tim Tâm Đức, bệnh viện FV, bệnh viện Nhà Bè.

II. Phong cách thiết kế kiến trúc dự án Nine South Estates đầy ấn tượng


Khi thực hiện giao dịch mua bán Nine South, cư dân được hoàn toàn trao quyền lựa chọn phong cách sống yêu thích trong số tổng cộng 381 căn biệt thự với diện tích sàn dao động từ 221m2 đến 400m2. Biệt thự trong dự án Nine South được xây dựng theo các phong cách kiến trúc đa dạng phù hợp với nhu cầu của những đối tượng khách hàng khác nhau. Nhờ khả năng đầu tư sinh lợi cao, tập đoàn VinaCapital đã tạo nên sức hấp dẫn lớn trong các giao dịch mua bán Nine South. Từ lối kiến trúc cổ điển, bán cổ điển và đầy sang trọng dành cho phân khúc khách hàng trung niên đến lối kiến trúc hiện đại, tối giản và đầy năng động dành cho phân khúc khách hàng trẻ tuổi, biệt thự Nine South phù hợp với tất cả mọi người. Hơn thế nữa, những biệt thự tại Nine South được thiết kế từ 3 đến 5 phòng ngủ giúp tối đa hóa sự hài lòng đến các chủ nhân tương lai.

III. Tiện ích nội khu Nine South Estates xứng tầm quốc tế


Với tổng diện tích đến 12.9 hecta và mật độ xây dựng chưa đến 30%, Nine South xứng tầm là khu biệt thự kiểu mẫu cho cuộc sống gia đình hiện đại. Tiện ích nội khu tại Nine South được đầu tư với đẳng cấp quốc tế với sự sang trọng, đa dạng. Do đó, tiềm năng bán Nine South khi đầu tư , các tiện ích hứa hẹn sẽ nâng giá trị của dự án lên một tầm cao mới. Những dấu ấn riêng biệt của tiện ích nội khu trong khu biệt thự cao cấp có thể kể đến như:

- Công viên ven sông rộng đến 13.000m2 cho không gian sống luôn xanh tươi, thoáng đãng.
- Đường chạy bộ ven sông trải dài 400m.
- Hai hồ bơi tràn bờ rộng đến 360m2 cùng khu vực tắm nắng rộng rãi và tiện nghi rất thích hợp để gia đình thư giãn sau một ngày mệt nhọc.
- Hồ điều tiết rộng 2.000m2 với những mảng cây xanh ven hồ tạo nên phong thủy tốt và không khí trong lành.
- Hai khu tập gym giúp cư dân rèn luyện sức khỏe và có được một vóc dáng cân đối.
- Hai khu BBQ cho gia đình vui đùa thư giãn cùng nhau ngay tại clubhouse nội khu hay cạnh công viên ven sông lãng mạn
- Sân chơi trẻ em cùng trường học mầm non đạt chuẩn quốc tế nội khu rộng 5.200m2 cho các bé vui chơi và phát triển một cách toàn diện.

Nine South không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho các căn biệt thự mà còn chính là vẻ đẹp tương lai – vẻ đẹp xanh giữa lòng thành phố cho những khách hàng đã chọn đầu tư với tiềm năng cho thuê lại hay bán Nine South với giá trị sinh lợi lớn. Các chủ nhân tương lai lựa chọn đầu tư biệt thự Nine South Estates không những đầu tư cho tổ ấm thân yêu mà còn có tiềm năng cho thuê lại & mua bán Nine South với giá trị cao. Đầu tư thông minh vào dự án bất động sản Nine South Estates, giao dịch mua bán Nine South dự đoán sẽ mang lại những giá trị bền vững trong tương lai cùng tỉ suất sinh lợi cao cho các cư dân hay các nhà đầu tư cá nhân.

Tag : Nhung diem noi bat tao su khac biet cua du an nine south estates

Những điểm nổi bật tạo sự khác biệt của dự án Nine South Estates

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/nhung-diem-noi-bat-tao-su-khac-biet-cua-du-an-nine-south-estates.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 9, 2016 DMCA com Protection Status