• Nhà đầu tư danh tiếng của dự án Nine South Estates

Nhà đầu tư danh tiếng của dự án Nine South Estates

Dự án Nine South Estates - Thị trường bất động sản những năm gần đây đang có sự chuyển mình mạnh mẽ. Cùng với đó là sự chuyển dịch nhu cầu từ khu Đông sang khu Nam thành phố với các dự án bất động sản quy mô của các nhà đầu tư danh tiếng. Một trong những dự án tầm cỡ khi nhắc đến thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn chính là dự án Nine South Estates – khu biệt thự cao cấp ven sông tiện nghi, đẳng cấp. Một yếu tố quan trọng tạo ra được uy tín và các giá trị khác biệt của dự án Nine South Estates đến từ thương hiệu của Chủ đầu tư VinaLiving – thương hiệu phát triển các dự án bất động sản của tập đoàn danh tiếng VinaCapital.

Nhà đầu tư danh tiếng của dự án Nine South Estates

I. Dự án Nine South Estates của VinaCapital


VinaCapital một trong những tập đoàn phát triển các dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh, đội ngũ quản lý dày dạn kinh nghiệm, có tầm nhìn chiến lược và là một thương hiệu uy tín. Những dự án bất động sản của tập đoàn VinaCapital đều thể hiện rõ được phong cách sống và giá trị cho chủ nhân tương lai như biệt thự biển The Ocean Villas - thuộc Danang Beach Resort, căn hộ cao cấp Azura Đà Nẵng, Khu đô thị Mỹ Gia - Nha Trang,… Giữ vững các giá trị chuẩn mực đó, với dự án Nine South Estates tại khu Nam Sài Gòn, tập đoàn VinaCapital sẽ mang lại những không gian sống đẳng cấp quốc tế và khác biệt cho chủ nhân tương lai.

II. Tập đoàn VinaCapital và danh mục đầu tư dự án Nine South Estates tầm cỡ


VinaCapital khẳng định mình là một nhà đầu tư phát triển bất động sản đầy tiềm lực. Với hàng loạt các dự án bất động sản cao cấp trên khắp cả nước. Các dự án bất động sản đẳng cấp, điển hình và danh tiếng của tập đoàn VinaCapital có thể kể đến như: căn hộ cao cấp Azura (Đà Nẵng), khu biệt thự ven sông Đại Phước Lotus (Đồng Nai), khu đô thị Mỹ Gia – Nha Trang, khu phức hợp nghỉ dưỡng Đà Nẵng Beach Resort, và gần nhất là dự án Nine South Estates – khu biệt thự xanh với 381 căn hộ gồm 355 biệt thự phố vườn và 26 biệt thự ven sông tọa lạc tại Nam Sài Gòn. Dự án Nine South Estates dự báo sẽ mang lại cho VinaCapital một dấu ấn thành công mới trong danh mục đầu tư của mình.

III. VinaCapital và thương hiệu VinaLiving – giá trị và đẳng cấp riêng biệt


Với tầm nhìn chiến lược, VinaCapital đã cho ra đời thương hiệu VinaLiving như một sự tái khẳng định tên tuổi trên thị trường bất động sản. Từ sự chuẩn bị kĩ lưỡng ban đầu để giới thiệu thương hiệu VinaLiving tại triển lãm bất động sản tại Đà Nẵng Beach Resort đến hàng loạt các dự án đẳng cấp tiếp theo đều xuất hiện với sự đảm bảo uy tín từ thương hiệu VinaLiving, VinaCapital đã xây dựng VinaLiving thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Với VinaLiving, giá trị của những thiết kế dành riêng cho phong cách sống và  văn hóa của một thế hệ mới người Việt luôn được đặt lên hàng đầu và được thể hiện một cách chi tiết trong từng dự án bất động sản. Dự án Nine South Estates là một cam kết với thị trường về uy tín của VinaLiving và sự thành công trong việc xây dựng thương hiệu của tập đoàn VinaCapital.

IV. VinaCapital – chủ nhân dự án Nine South Estates của những giải thưởng


VinaCapital không chỉ là tập đoàn có quy mô và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Mà còn khẳng định bằng hàng loạt các giải thưởng từ trong nước ra quốc tế liên tục nhiều năm. Điều này không chỉ khẳng định được chất lượng các dự án của VinaCapital trong nước mà còn là cơ hội để VinaCapital vươn ra thị trường quốc tế. Chỉ trong năm 2011, VinaCapital đã sở hữu hai giải thưởng quốc tế “Phát triển sân golf tốt nhất” và “Dự án tiếp thị tốt nhất” cho khu biệt thự Ocean Villas nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Đà Nẵng Beach Resort từ Giải thưởng Asia Pacific Property – một phần của giải International Property có tuổi đời 17 năm.

Giữa năm 2015, tập đoàn này tiếp tục được vinh danh tại Asia Pacific Property với 3 giải thưởng dành cho Đà Nẵng Beach Resort  - “Phát triển sân golf tốt nhất Việt Nam”, Đại Phước Lotus – “ Dự án biệt thự tốt nhất Việt Nam”, VinaLiving – “Thương hiệu marketing tốt nhất tại Việt Nam”. Cuối năm 2015, tập đoàn này lại mang về hai giải thưởng danh giá “Dự án căn hộ nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam” cho The Ocean Apartments, “Giải thưởng danh dự dành cho dự án biệt thự nghỉ dưỡng” cho The Point đều thuộc khu phức hợp Đà Nẵng Beach Resort tại lễ trao giải Vietnam Property Awards.

Danh sách giải thưởng từ trong nước đến quốc tế của VinaCapital là minh chứng rõ ràng nhất chứng tỏ đẳng cấp thương hiệu và giá trị vượt trội của những dự án mà VinaCapital thực hiện. Chính vì lý do đó, Dự án Nine South Estates càng trở nên hấp dẫn và hứa hẹn đem lại các giá trị về một tổ ấm đẳng cấp, tiện ích. Dự án Nine South Estates được kì vọng sẽ tạo nên một tiếng vang nữa cho tên tuổi VinaCapital. VinaCapital – nhà đầu tư uy tín của dự án Nine South Estates là cam kết vững chắc nhất với khách hàng về thiết kế đẳng cấp cùng không gian sống xanh tươi của khu biệt thự ven sông Nam Sài Gòn. Nếu có nhu cầu tìm một biệt thự Nine South cao cấp với mức giá hấp dẫn hoặc một cơ hội đầu tư trong tương lai thì dự án Nine South Estates chính là nơi mà cư dân hướng đến.

Topic : Nha dau tu danh tieng cua du an Nine South Estates

Nhà đầu tư danh tiếng của dự án Nine South Estates

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/nha-dau-tu-danh-tieng-cua-du-an-nine-south-estates.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 9, 2016 DMCA com Protection Status