• Dự án Nine South nơi chứng minh đẳng cấp và tầm nhìn

Dự án Nine South nơi chứng minh đẳng cấp và tầm nhìn

Dự án Nine South Estates - khu biệt thự vườn và ven sông được phát triển bởi VinaLiving – thương hiệu bất động sản thuộc tập đoàn VinaCapital sẽ mang lại cho quý khách hàng không gian sống đẳng cấp với nhiều tiện ích hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Tiện ích nội khu đẳng cấp trong dự án Nine South Estates cung cấp tất cả những gì chủ nhân tương lai cần có ở một khu vực kinh tế phát triển như Nam Sài Gòn. Tuy nhiên, đó chỉ chưa phải là toàn bộ ưu thế mà dự án Nine South Estates mang lại cho khách hàng.

Dự án Nine South nơi chứng minh đẳng cấp và tầm nhìn

I. Vị trí dự án Nine South Estates đắc địa tại Nam Sài Gòn


Khu biệt thự cao cấp này còn tích hợp hàng loạt các ưu thế tiện ích có giá trị vàng đúng chuẩn mực của nhà đầu tư uy tín – tập đoàn VinaCapital đề ra. Một trong những điểm mạnh nổi trội của dự án Nine South Estates chính là vị trí đắc địa. Nằm liền kề với đại lộ Nguyễn Hữu Thọ, giao với Phạm Hữu Lầu và giáp ranh khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Nine South Estates hiện đang chiếm vị thế vàng tại khu Nam Sài Gòn. Từ Nine South Estates, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến các địa điểm giáo dục, chăm sóc sức khỏe, mua sắm và ăn uống khác trong khu vực Phú Mỹ Hưng. Ngay từ bậc mầm non, nhà trẻ nội khu sẽ chăm sóc những bước đi đầu tiên của các cư dân nhí. Khi trưởng thành, các bạn trẻ ở dự án Nine South Estastes cũng vô cùng thuận lợi tiếp cận với các hệ thống giáo dục tốt nhất như Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, Đại học Quốc tế Anh Việt BVIS, Đại học Quốc tế Nam Sài Gòn, Canada, Hàn Quốc, Nhật,… Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi, ăn uống, SC Vivocity, Cresent Mall, Parkson Paragon, Lotte Mart cùng các nhà hàng ở khu Phú Mỹ Hưng sẽ là một ưu thế tiện ích cho cư dân dự án Nine South Estates. Để chăm sóc và kiểm tra sức khỏe định kỳ, cư dân cũng chỉ mất chưa đầy 8 phút để đến Bệnh viện Tâm Đức, Bệnh viện Pháp – Việt.

II. Dự án Nine South Estates gần trung tâm thành phố


Bên cạnh tận hưởng không gian sống rất thanh bình, yên ả tại khu Nam Sài Gòn, dự án Nine South Estates chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 9km. Đặc biệt hơn nữa, theo các hoạch định về kinh tế chiến lược trong tương lai, khu Nam sẽ trở thành khu vực được xúc tiến đầu tư để xây dựng trở thành một trong những khu kinh tế quan trọng của thành phố. Vì vậy, sở hữu một biệt thự Nine South cao cấp tại dự án Nine South chính là lựa chọn đầu tư khôn ngoan để xây dựng tổ ấm trong lòng một đô thị kiểu mẫu văn minh, hiện đại.

III. Hệ thống giao thông của dự án Nine South Estates thuận lợi cho hiện tại và tương lai

Dự án Nine South Estates nằm liền kề trục đường chính trên Nguyễn Hữu Thọ - đây là tuyến giao thông quan trọng của Nam Sài Gòn. Vị trí vàng này vừa thuận tiện để di chuyển xuống vùng Tây Nam Bộ thông qua hệ thống cảng Hiệp Phước – Nhà Bè, vừa dễ dàng vào trung tâm thành phố. Ngoài ra, tại dự án Nine South Estates, giao thông cũng hoàn toàn thuận tiện để di chuyển sang Đông Nam Bộ thông qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.

IV. Chủ đầu tư dự án Nine South Estates uy tín


Với bề dày kinh nghiệm trong thiết kế và xây dựng những dự án bất động sản cao cấp khắp đất nước cùng những giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, tập đoàn VinaCapital là tên tuổi đầy uy tín. Điều này tái khẳng định đẳng cấp và giá trị của dự án Nine South Estates. Dự án Nine South Estates dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong năm 2016 với hơn 70% tiện ích nội khu và nhà mẫu được hoàn thành. Một mảng xanh giữa lòng thành phố, một vị trí vàng để kết nối các khu vực trung tâm và sầm uất của thành phố, uy tín đến từ chủ đầu tư đẳng cấp với tiềm lực tài chính vững mạnh, dự án Nine South Estates hội tụ đầy đủ các yếu tố xứng tầm với cuộc sống hiện đại của các cư dân tương lai. Giá bán Nine South chỉ từ 6 tỷ/căn (đã bao gồm thuế). Để biết  thêm  thông tin về biệt thự Nine South Estates. Vui lòng liên hệ hotline 0903 978 900 hoặc truy cập www.ninesouth.com.vn

Topic : Du an Nine South Estates noi chung minh dang cap va tam nhin

Dự án Nine South nơi chứng minh đẳng cấp và tầm nhìn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/du-an-nine-south-noi-chung-minh-dang-cap-va-tam-nhin.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 9, 2016 DMCA com Protection Status