• Dự án Nine South Estates thiên đường sống lý tưởng

Dự án Nine South Estates thiên đường sống lý tưởng

Dự án Nine South Estates vào tháng 8 năm 2015, VinaCapital nhận về giải thưởng danh giá Dự án căn hộ nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam" cho The Ocean Apartments trong lễ trao giải Vietnam Property Awards. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định tên tuổi tập đoàn VinaCapital và thương hiệu VinaLiving trong thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và những dự án bất động sản cao cấp nói riêng. Trong quý 1 năm 2016, VinaCapital sẽ tiếp tục giữ vững các giá trị tiềm lực và uy tín của mình khi chuẩn bị ra mắt chính thức dự án Nine South Estates phía Nam Sài Gòn. Dự án Nine South Estates với 355 biệt thự phố vườn cùng 26 biệt thự ven sông sẽ trở thành một thiên đường sống và nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những gia đình hiện đại trong tương lai.

Dự án Nine South Estates thiên đường sống lý tưởng

I. Không gian xanh mát của dự án Nine South Estates


Đến với dự án Nine South, cư dân sẽ tận hưởng toàn bộ không gian thanh bình, yên ả, thoáng đãng và hòa mình vào mảng xanh thiên nhiên ngay bên mình. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 29.76% trong tổng diện tích 12.9 ha, dự án Nine South mang đến cho cư dân bầu không khí trong lành và thư thái ngay tại thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam. Bên cạnh mật độ xây dựng thấp, dự án Nine South còn được thiết kế với đường đi bộ kéo dài 400m dọc dòng sông Rạch Tôm, 13000m2 công viên cây xanh ven sông cùng 6000m2 cây xanh nội khu giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống xanh mát khi chọn Nine South Estates làm địa điểm định cư lâu dài tại TP.HCM.

II. Biệt thự Nine South Estates đẳng cấp và mức giá vô cùng hấp dẫn


Tiếp nối những thành công của các dự án cao cấp mà VinaCapital đã đầu tư, dự án Nine South tiếp tục ghi dấu ấn về một khu biệt thự hiện đại, đa tiện ích và đẳng cấp, khẳng định một lần nữa tên tuổi của Tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu. Thiết kế của dự án Nine South đa dạng từ phong cách cổ điển, bán Nine South Estates cổ điển cho đến hiện đại sẽ đáp ứng được phong cách sống của cả cư dân trung niên và cư dân trẻ. Ngoài ra, với ưu thế tọa lạc ở vị trí đắc địa Nam Sài Gòn, đón đầu những dự án hạ tầng giao thông trọng điểm khu vực phía Nam, dự án Nine South chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để xây dựng tổ ấm cho các chủ nhân tương lai. Dự án Nine South Estates tạo ra được sự thu hút không chỉ nhờ đẳng cấp của dự án và uy tín của chủ đầu tư mà còn bởi mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 6 tỷ cho một biệt thự cao cấp. Chính vì lý do đó, ngay đợt chào bán đầu tiên vào tháng 9/2015, 72 căn biệt thự vườn đầu tiên của giai đoạn 1 đã được giao dịch thành công, ấn tượng hơn nữa, vào giai đoạn 2, 85 căn biệt thự đã có chủ nhân và hơn 40%  khách hàng đã đặt cọc vào đầu năm 2016.

III. Tiện ích của dự án Nine South Estates nội khu xứng tầm quốc tế


Dự án Nine South Estates là một trong số ít những dự án bất động sản tại TP.HCM được thiết kế theo mô hình an ninh 24/7 cùng những tiện ích sẵn có trong nội khu. Hai khu tiện ích rộng lớn và tiện nghi ngay bên trong dự án bao gồm hai hồ bơi rộng 360m2, chuỗi nhà hàng, cà phê, cửa hàng tiện lợi, trung tâm sự kiện cao cấp, Club House, phòng chiếu phim, trung tâm thể dục thể thao… đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu ẩm thực, vui chơi, giải trí và thể thao của tất cả cư dân dự án Nine South Estates. Đặc biệt, khu vực BBQ được bố trí ven sông là một địa điểm lý tưởng để bạn bè, gia đình tụ họp những ngày cuối tuần thưởng thức tiệc dã ngoại giữa không gian xanh mát và gió sông hiền hòa.

Nhà trẻ với diện tích trên 5000m2 cùng sân chơi trẻ em trong nhà lẫn ngoài trời sẽ giúp các mầm non tương lai phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Những tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại tại dự án Nine South sẽ vun đắp cho tổ ấm của bạn các giá trị sống tiện nghi, đẳng cấp và tràn đầy hạnh phúc. Biệt thự sang trọng, đẳng cấp, không gian xanh mát, an ninh nghiêm ngặt, các tiện ích nội khu cao cấp,… các yếu tố hứa hẹn đưa dự án Nine South Estates trở thành một thiên đường sống và nghỉ dưỡng lý tưởng. Hòa mình vào thiên nhiên mà vẫn tận hưởng các giá trị sống hiện đại, văn minh, biệt thự đẳng cấp dự án Nine South Estates của chủ đầu tư VinaLiving- VinaCapital là sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của những chủ nhân tương lai.

Topic : Du an Nine South Estates thien duong song ly tuong

Dự án Nine South Estates thiên đường sống lý tưởng

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/du-an-nine-south-estates-thien-duong-song-ly-tuong.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 9, 2016 DMCA com Protection Status