• Dự án Nine South Estates biệt thự lý tưởng tại khu Nam Sài Gòn

Dự án Nine South Estates biệt thự lý tưởng tại khu Nam Sài Gòn

Dự án Nine South Estates tại Nam Sài Gòn đang tạo nên sức hút lớn đối với thị trường bất động sản trong nước. Sức hút này được tạo nên không chỉ bởi uy tín của chủ đầu tư VinaCapital mà còn xuất phát từ sự hoàn hảo của dự án bao gồm vị thế vàng, thiết kế đẳng cấp cùng mức giá cực kỳ hợp lý. Dự án Nine South Estates sẽ là biệt thự lý tưởng cho gia đình thân yêu tại khu Nam Sài Gòn.

Dự án Nine South Estates biệt thự lý tưởng tại khu Nam Sài Gòn


I. Dự án Nine South Estates vị thế đắc địa tại Nam Sài Gòn


Dự án Nine South Estates tọa lạc liền kề trên tuyến đường xương sống Bắc Nam – Nguyễn Hữu Thọ, chỉ cách 9km đi xe tới trung tâm thành phố. Khoảng cách hoàn hảo so với khu vực trung tâm giúp dự án Nine South có được không gian yên tĩnh, thanh bình. Cư dân trẻ hay cư dân trung niên của dự án Nine South chắc hẳn chắc hẳn sẽ cảm nhận rõ nét sự yên tĩnh, thanh bình trong không gian xanh tươi với hơn 13.000 m2 công viên ven bờ sông thơ mộng cùng góc nhìn hướng sông sẽ bao gồm một đường chạy bộ và các thiết bị tập thể dục ngoài trời.

II. Biệt thự Nine South Estates cao cấp với thiết kế quốc tế


Dự án Nine South còn khẳng định đẳng cấp của mình với sự hoàn hảo từ kiến trúc. Sở hữu sự đa dạng trong thiết kế, gồm hai loại biệt thự phố vườn và biệt thự ven sông, với những đặc điểm nổi bật khác nhau, dự án Nine South đạt được sự hoàn hảo đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt, với mật độ xây dựng thấp chưa đến 30%, dự án Nine South sẽ đem lại cho cư dân cảm giác yên tĩnh, thoải mái với không gian khoáng đạt. Bên cạnh đó, dự án Nine South được xây dựng theo các phong cách kiến trúc thiết kế khác nhau để phù hợp tối đa với phong cách sống của các chủ nhân tương lai. Phong cách tối giản, hiện đại đáp ứng yêu cầu của cư dân trẻ trong khi phong cách cổ điển, bán cổ điển sẽ thích hợp với khách hàng trung niên. Kiến trúc sang trọng và đa dạng cùng mật độ xây dựng khoa học chính là một trong những yếu tố nữa làm nên sự hoàn hảo dự án Nine South.

III. Dự án Nine South Estates tiện ích nội khu đẳng cấp


Dự án Nine South được tích hợp các tiện ích nội khu hỗ trợ toàn bộ các nhu cầu về nghỉ dưỡng, thể thao, giải trí của cư dân. Hơn thế nữa, tại dự án Nine South, tiện ích nội khu còn đạt đến một đẳng cấp mới về sự đa dạng, sang trọng, tiện nghi mà vẫn gần gũi với tự nhiên. Các giá trị mà chủ nhân tương lai của biệt thự Nine South có thể tận hưởng như:

- Hơn 13.000 m2 công viên ven sông cho không gian xanh mát thoáng đãng, trong lành.
- Hai hồ bơi lớn vô cùng tiện nghi xoa dịu những ngày hè nóng rực ở thành phố Hồ Chí Minh.
- 2.000 m2 hồ điều tiết tạo cảnh quan giao hòa cùng thiên nhiên tạo nên yếu tố phong thủy và khung cảnh đẹp.
- Hai khu tập gym năng động, đa dạng và tiện nghi.
- Hai khu BBQ cho tiệc tùng cùng bạn bè và gia đình.
- Sân chơi cho trẻ em rộng rãi, thú vị, giúp các cư dân mầm non phát triển về thể chất.
- 5.200 m2 trường học mầm non quốc tế nội khu với các chương trình giáo dục tân tiến, hiện đại.
- An ninh 24/24 được đảm bảo với hệ thống camera giám sát hiện đại.

Dự án Nine South thật sự là biệt thự lý tưởng để bạn xây dựng tổ ấm bình yên, thịnh vượng. Giá bán biệt thự Nine South Estates chỉ từ 6 tỷ/căn, để biết thêm chi tiết dự án và các ưu đãi khác, vui lòng liên hệ 0903.978.900 hoặc truy cập www.ninesouth.com.vn

Tag: Du an Nine South Estates biet thu ly tuong tai khu Nam Sai Gon

Dự án Nine South Estates biệt thự lý tưởng tại khu Nam Sài Gòn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/du-an-nine-south-estates-biet-thu-ly-tuong-tai-khu-nam-sai-gon.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 9, 2016 DMCA com Protection Status