• Biệt thự Nine South Estates dự án vàng tại Nam Sài Gòn

Biệt thự Nine South Estates dự án vàng tại Nam Sài Gòn

Biet thu Nine South Estates dự án vàng tại Nam Sài Gòn. Dự án biệt thự Nine South Estates vừa ra mắt chính thức vào quý I/2016 của Tập đoàn VinaCapital là một trong những dự án bất động sản khẳng định một chuẩn mực không gian sống hiện đại mới tại Nam Sài Gòn. Những ưu điểm vượt trội của biet thu Nine South chính là lựa chọn hợp lý cho một không gian sống hiện đại, đẳng cấp.

Biệt thự Nine South Estates dự án vàng tại Nam Sài Gòn

Khu biệt thự đẳng cấp ven sông. Biệt thự Nine South với tổng thể 381 căn biệt thự, trong đó có 355 căn biệt thự phố vườn và 26 căn biệt thự ven sông mà. Dự án Nine South được thiết kế trên nền đất rộng đến 12,9ha, tọa lạc liền kề với trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ cùng với mặt tiền sông trải dài 400m. Đây là vị thế vô cùng thuận lợi để di chuyển đến cả các quận trung tâm và về hướng miền Tây hoặc miền Đông Nam Bộ.
Ngoài vị thế vàng, biệt thự Nine South còn gây ấn tượng lớn với các kiến trúc cổ điển, bán Nine South Estates cổ điển và hiện đại phù hợp với phong cách sống của các chủ nhân khác nhau. Tiện ích nội khu cao cấp với tiêu chuẩn quốc tế. Biệt thự Nine South sở hữu các tiện ích nội khu độc đáo và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu vui chơi giải trí và sinh hoạt của cư dân tương lai như:

- Hơn 13.000 m2 công viên ven sông cho không gian xanh mát
- Hồ bơi tràn bờ và khu vực tắm nắng tiện nghi
- Hai khu tập gym tích hợp đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đa dạng
- Hai khu BBQ cho tiệc tùng cùng bạn bè và gia đình
- 400m đường chạy bộ ven sông
- 6000m2 sân chơi cho trẻ em cùng các trò chơi vận động bổ ích, giúp phát triển tinh thần và thể chất lành mạnh.

Ngoài ra, cư dân biệt thự Nine South còn được tận hưởng các tiện ích ngoại khu xứng tầm quốc tế trong khu vực Trung tâm Nam Sài Gòn như Trung tâm Tài chính Phú Mỹ Hưng, Trung tâm thương mại SC VivoCity, Trung tâm thương mại Cresent Mall, Bệnh viện tim Tâm Đức, Bệnh viện FV, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trường trung học Đinh Thiện Lý, RMIT,…. Chính vì vậy, sở hữu biệt thự Nine South Estates, cư dân đã sở hữu một bất động sản với lợi ích kép và các giá trị gia tăng lớn trong tương lai. Với 5.200 m2 trường học mầm non quốc tế nội khu giúp trẻ em được phát triển toàn diện.

Biệt thự Nine South Estates Biệt thự đẳng cấp, giá cực kỳ hấp dẫn. Biệt thự Nine South với hàng loạt các giá trị và chuẩn mực sống hoàn hảo đem lại cho chủ nhân tương lai chỉ có giá từ 6 tỷ đồng. Với mức giá vô cùng hấp dẫn so với các dự án bất động sản khác trong khu vực, cư dân biệt thự Nine South đã có thể sở hữu một căn biệt thự hiện đại đẳng cấp gắn liền với đất với tiềm năng sinh lợi cao.

Hòa mình với thiên nhiên cùng biệt thự Nine South. Với dự án biệt thự Nine South, cư dân sẽ được tận hưởng không khí trong lành và thoáng đãng với công viên ven sông có diện tích tận 13.000m2. Hơn thế nữa, biệt thự Nine South còn sở hữu công viên nội bộ với tổng diện tích đạt 6.732m2 đem lại cảm giác dễ chịu ngay cả những ngày hè oi bức nhất.

Không dừng lại ở đó, con đường chạy bộ ven sông dài 400m sẽ là nơi giúp các chủ nhân tương lai của biệt thự Nine South rèn luyện sức khỏe và hít thở không khí trong lành. Dự án biệt thự Nine South đã tạo nên một chuẩn mực mới về cuộc sống thật sự sang trọng, tiện nghi nhưng vẫn gần gũi giữa thiên nhiên. Dự án khu biệt thự khép kín Nine South là nơi thích hợp để các gia chủ tương lai chọn cho tổ ấm của mình một nơi định cư hiện đại và đẳng cấp để phát triển tương lai thịnh vượng.


Biệt thự Nine South Estates dự án vàng tại Nam Sài Gòn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/biet-thu-nine-south-estates-du-an-vang-tai-nam-sai-gon.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 9, 2016 DMCA com Protection Status