• Biệt thự Nine South Estates bạn nên bỏ tiền vào đây đầu tư ?

Biệt thự Nine South Estates bạn nên bỏ tiền vào đây đầu tư ?

Biệt thự Nine South Estates của chủ đầu tư dự án VinaCapital hiện nay, đang là một trong những dự án hot nhất của thị trường bất động sản Nhà Bè này. Đôi khi, phải nhìn nhận lại đây là một trong những dự án Nine South Estates mà chủ đầu tư VinaCapital đặc biệt quan tâm ở Nhà Bè hiện nay. Có thể, trong tương lai sắp tới, Nhà Bè sẽ là một trong những khu vực có dự án bất động sản lớn và rầm rộ lắm đấy nhé.

biệt thự nine south estates


Khi thị trường bất động sản ở Sài Gòn đang chợt nguội lạnh lại, thì có một dự án bất động sản bỗng nhiên phát triển mạnh lên. Và đã đem nguồn sức sống mãnh liệt vào bất động sản trở lại, và hầu như các nhà đầu tư nhỏ lẻ khác đều rất quan tâm vào đây sẽ là dự án biệt thự cao cấp ra sao ? Có đủ sức hút để tạo nên làn sóng mới trên thị trường bất động sản hay không ?

I. Biệt thự Nine South Estates có mức giá bán hấp dẫn nhất đấy


Tôi có những người bạn làm trong ngành bất động sản chia sẻ một số vấn đề thiết thực. So với tất cả dự án nền mà chúng tôi đã trải qua cùng nhau, trong mọi trận chiến trên thị trường địa ốc hiện nay, thì giá bán biệt thự Nine South Estates chỉ 6 tỷ cho 1 căn biệt thự là khá rẻ, khi đem đi so với mặt bằng chung hiện tại của tất cả các dự án biệt thự cao cấp tại TPHCM.

Vì đây, là một mãnh đất màu mở, ít ai quan tâm tới. Nên khi chủ đầu tư dự án VinaCapital đặt hiệu quả mục đích của mình lên thị trường bất động sản. Thì chính mảnh đất huyện Nhà Bè khi xưa, chưa từng ai nhòm ngó tới, đã trở nên sốt với giá thị trường nhà ở tại đây, bắt đầu có khuynh hướng tăng lên đáng kể.

Khi xưa, nếu như cách đây vài năm, bạn có đầu tư đất nền tại huyện Nhà Bè như Tâm, là chỉ ở mức giá từ 4 đến 5 triệu cho một mét vuông. Thì hiện giờ, giá đất nền từ khi có chủ đầu tư dự án VinaCapital tới đây, đã tăng lên tầm 7 triệu cho đến 9 triệu cho 1 mét vuông rồi đấy. Chính vì điều này, mà các nhà đầu cơ bất động sản bắt đầu nhảy vào trò chơi này.

II. Biệt thự Nine South Estates trò chơi của những người giàu có


Có những câu nói vui đùa, khi trở thành chủ nhân của đợt mở bán Nine South Estates khoảng thời gian đầu. Là bạn đang và đã có thể thao túng thị trường bất động sản tại Nhà Bè rồi. Đó chỉ là câu nói đùa mà thôi, nhưng lại có những anh chàng bất động sản khác lại làm thiệt và đã thành công. Và họ đã làm điều đó như thế nào ?

Khi mua biệt thự cao cấp Nine South Estates Nhà Bè này, với giá 6 tỷ cho một căn biệt thự. Thì những người sở hữu đều không biết rằng, lúc mình mua những năm 2015 đó, giá biệt thự đã cực kỳ rẻ rồi. Nhưng tính tới thời điểm hiện tại, giá biệt thự bắt đầu, có khuynh hướng tăng trưởng cao lên. Đó là lý do tại sao (?) mà bạn lại thấy, có những nơi đang rao bán biệt thự Nine South với giá 9 tỷ.

Đó là mức giá quá cao cho một căn biệt thự ở huyện Nhà Bè. Nhưng nếu bạn là những người đầu cơ biệt thự từ lúc ban đầu, tức là lúc chủ đầu tư dự án VinaCapital đang mở bán đợt 1 đấy. Thì sẽ có những nhà môi giới bất động sản nhỏ khác, mua liền tù tì 2 đến 5 căn biệt thự cao cấp Nine South Estates này. Mục đích của họ là để dành cho đến 2 năm sau rồi hẵn bán biệt thự đấy.

III. Biệt thự Nine South Estates cơ hội cho những người thích giàu


Đấy cũng là một trong những nguyên nhân tại sao (?) có một số cư dân tại Nhà Bè lại trở nên giàu sụ đến như vậy ? Họ bán đất của mình, để đầu tư vào lãnh vực bất động sản chuyên biệt thự, để sau đó, họ lại rao bán biệt thự Nine South Estates với giá hời. Từ số tiền bỏ ra là 6 tỷ ban đầu, nếu bán được biệt thự với giá 8 tỷ hoặc 9 tỷ, thì họ đã có khoảng lợi nhuận kết xù rồi.

Nhưng không hẵn, là bạn sẽ mua với mức giá cao đến như vậy. Vì hầu như, những người mua với giá cao là những doanh nhân thành đạt, những người giàu có, thì họ không quan trọng với mức giá đó. Chỉ cần địa điểm sống đẹp, không khí trong lành, giao thông thuận tiện thì giá đó vẫn là phù hợp và rẻ. Đánh vào tâm lý những đại gia như vậy ? Chắc chắn bạn sẽ thành công trong con đường này.

Cũng chú ý, đã chơi bất động sản, là bạn phải chấp nhận rủi ro, khi mà thị trường bỗng nhiên tụt dốc nhé. Nhưng khi tham gia vào đầu tư kênh bất động sản, của chủ đầu tư dự án VinaCapital, thì Tâm trở nên mạnh dạn hơn, và lúc nào cũng đưa ra những quyết định sáng suốt khi đi kinh doanh biệt thự này. Chúc bạn có những quyết định sáng suốt và cẩn thận khi rao bán biệt thự Nine South Estates nhé.

*** Kỳ tới : Dự án Nine South Estates có nhà đầu tư danh tiếng ra sao ?

Nguồn : Thanh Tâm
Link : http://www.c10mt.com/2016/05/Biet-thu-Nine-South-Estates-ban-nen-bo-tien-vao-day-dau-tu.html

Biệt thự Nine South Estates bạn nên bỏ tiền vào đây đầu tư ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/05/Biet-thu-Nine-South-Estates-ban-nen-bo-tien-vao-day-dau-tu.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, May 9, 2016 DMCA com Protection Status