• Nine South Estates và sức hấp dẫn của bất động sản khu Nam Sài Gòn

Nine South Estates và sức hấp dẫn của bất động sản khu Nam Sài Gòn

Nine South Estates - Sức hấp dẫn của BĐS khu Nam Sài Gòn. Từ nửa cuối năm 2015, một loạt thông tin mang tính đòn bẩy đã khuấy động thị trường bất động sản (BĐS) khu vực phía Nam TPHCM. Cụ thể như tin “Đề án thành lập đặc khu kinh tế Tp.HCM” (quận 7, huyện Nhà Bè, Cần Giờ, Bình Chánh) hay kế hoạch đầu tư xây dựng nút giao thông tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ với hệ thống hầm chui, cầu vượt có tổng mức đầu tư gần 2.600 tỷ đồng, mở rộng trục Nguyễn Hữu Thọ - tuyến đường huyết mạch, nối trung tâm thành phố với Khu đô thị Cảng Hiệp Phước. Hơn nữa, thành phố đã có chủ trương triển khai xây dựng hai công trình quan trọng khác nối quận 4 với quận 7 là cầu Nguyễn Khoái (từ nút giao thông Tôn Thất Thuyết - Nguyễn Khoái, quận 4 qua Kênh Tẻ) và dự án cầu Kênh Tẻ 2 (nối quận 4 qua Lê Văn Lương, quận 7).



Ngoài ra, theo kế hoạch, tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành, nối Tp.HCM, Long An, Đồng Nai với các tỉnh, thành khác (riêng đoạn thuộc Tp.HCM sẽ đi qua huyện Bình Chánh, Nhà Bè và Cần Giờ) dự kiến sẽ hoàn thành quý I/2018. Điều này tạo thuận lợi về mặt giao thông đối nội lẫn đối ngoại của khu Nam Tp.HCM. Những đòn bẩy về hạ tầng cộng với sự hồi phục của thị trường BĐS đã tác động đến chiến lược đầu tư của các doanh nghiệp BĐS. Theo đó, hàng loạt dự án bắt đầu khởi động để đón đầu nhu cầu về nhà ở lẫn đầu tư của người mua. Song, nếu nhìn một cách tổng thể, nguồn cung nhà ở tại khu Nam chủ yếu tập trung vào phân khúc căn hộ.

*** Bài viết liên quan khác : Những lý do bạn nên đầu tư vào biệt thự Nine South

I. Dự án Nine South Estates mới tại khu Nam Sài Gòn


Thống kê của các công ty nghiên cứu thị trường cho thấy, trong suốt từ năm 2014 đến hết quý III/2015, khu Nam luôn nằm trong top đầu về nguồn cung căn hộ tại Tp.HCM. Trong khi sản phẩm nhà ở gắn liền với đất và các khu biệt thự khép kín, vốn được khách hàng ưa chuộng lại rất hạn chế nguồn cung mới, các giao dịch chủ yếu diễn ra trên thị trường thứ cấp, thuộc những dự án nhỏ lẻ. Nhìn nhận về thị trường nhà ở khu Nam Sài Gòn, ông Marc Townsend, Tổng giám đốc CBRE Việt Nam cho rằng: “Khi chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, khách hàng có xu hướng chọn những dự án nhà ở gắn liền với đất hoặc cao cấp hơn là những khu biệt thự có vị trí đắc địa, được thiết kế đảm bảo an ninh 24/24, đồng thời kèm theo đầy đủ các tiện ích nội khu. Những tiêu chuẩn này sẽ giúp BĐS giữ vững được giá trị theo thời gian và luôn đảm bảo tính thanh khoản. Song, tại Tp.HCM hiện nay, các dự án được xây dựng đếm trên đầu ngón tay, ngay như phía Nam có thể kể đến khu biệt thự The Chateau, Phú Gia (khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng) và khu biệt thự ven sông Nine South estates”.

*** Bài viết liên quan khác : Nhà đầu tư danh tiếng của dự án Nine South Estates

Cùng quan điểm trên, ông Matthew Koziora, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Quỹ BĐS VinaCapital, đơn vị đã phát triển thành công nhiều dự án theo tại miền Trung và Tp.HCM cho biết: “Với loại hình BĐS đặc thù này, giá trị của tài sản sẽ tăng lên theo thời gian. Bên cạnh đó, với lợi thế về hàng loạt các tiện ích và cảnh quan trong khu chỉ phục vụ cho cư dân, tiềm năng cho thuê là rất lớn. Hiện nay, VinaCapital đang triển khai dự án Nine South Estates tại khu Nam Sài Gòn, nhằm mang đến đúng nghĩa và mang phong cách thiết kế đẳng cấp nhưng giá bán vừa phải dành cho những Khách hàng thành đạt muốn sở hữu không gian sống đỉnh cao, an ninh và riêng biệt”.

Chia sẻ thêm thông tin về dự án mới này, ông Matthew Koziora cho biết, Nine South Estates sở hữu góc nhìn hướng sông trải dài hơn 400m, công viên ven sông hơn 13.000m2 cùng hồ điều tiết 2.000m2 và hơn 6,000m2 công viên cây xanh nội khu. Đây là điểm vượt trội mà không phải dự án nào ở Tp.HCM hiện nay cũng có được. Tận dụng lợi thế đó, 381 căn biệt thự mang phong cách kiến trúc Pháp hiện đại tại Nine South Estates được chủ đầu tư bố trí “nương theo” sông nước và thảm xanh để toàn bộ cư dân có thể cảm nhận được không gian sống xanh ngay trong lòng đô thị náo nhiệt như Tp.HCM.

II. Dự án Nine South Estates mở bán vị trí


Xét về mặt kết nối, Nine South Estates nằm gần trục đường Nguyễn Hữu Thọ (thuộc xã Phước Kiển, Nhà Bè) và cạnh Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng nên cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại ngay cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng cách đó chưa đầy 6 phút di chuyển như: SC Vivo City, Crescent Mall, bệnh viện Pháp - Việt (FV), hệ thống trường quốc tế Anh, Úc, Mỹ, Canada, Đài Loan, Hàn Quốc… và rất nhiều sự lựa chọn về ẩm thực phong phú từ các nhà hàng sang trọng. Với vị trí liền kề trung tâm hành chính quận 7 và khu đô thị hiện đại, nơi tập trung nhiều chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc nên biệt thự Nine South Estates, khi hoàn thành, được xem là sản phẩm BĐS hút khách thuê từ các tòa nhà chung cư lân cận.

*** Bài viết liên quan khác : Dự án Nine South Estates thiên đường sống lý tưởng

Dự án khu biệt thự cao cấp Nine South estates bao gồm 355 biệt thự phố vườn và 26 biệt thự ven sông. Quy mô toàn dự án lên đến 12,9 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 29.76%, đây được xem là điểm hấp dẫn của dự án. Nhà mẫu và khu tiện ích đã hoàn thành hơn 70% để sẵn sàng ra mắt chính thức vào quý I/2016 với 4 mẫu nhà, cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng... Hiện chủ đầu tư dự án đang chuẩn bị mở ra một số vị trí của giai đoạn 1 (1C & 1D) cho Khách hàng quan tâm đặt chỗ. Để nhận thông tin chi tiết về giá cùng các ưu đãi hấp dẫn, khách hàng có thể liên hệ hotline 0903 978 900 hoặc 0919 686 737 truy cập www.ninesouth.com.vn

Nguồn : batdongsan.com.vn/tin-thi-truong/nine-south-estates-suc-hap-dan-cua-bds-khu-nam-sai-gon-ar74124


Nine South Estates và sức hấp dẫn của bất động sản khu Nam Sài Gòn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/nine-south-estates-va-suc-hap-dan-cua-bat-dong-san--khu-nam-sai-gon.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, March 15, 2016 DMCA com Protection Status