• Máy may điện tử Brother FS101 máy may gia đình công nghệ mới

Máy may điện tử Brother FS101 máy may gia đình công nghệ mới

Máy may gia đình công nghệ mới ra mắt hiện nay là máy may điện tử Brother FS101. Trải nghiệm máy may gia đình công nghệ mới Brother FS101. Trong năm 2015, Brother thêm vào danh mục phục vụ khách hàng một sản phẩm mới: máy may điện tử Brother FS101 với đầy đủ tính năng ưu việt, chi phí đầu tư hợp lý cho phép người sử dụng dễ dàng trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thẩm mỹ cao. Tên sản phẩm: Máy may Brother FS101. Giá: Giá tham khảo 8.900.000 đồng. Thông tin thêm: Khách hàng có thể mua máy tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Pico… 


Máy may điện tử Brother FS101 máy may gia đình công nghệ mới



Trong hai năm trở lại đây, tại Việt Nam, xu hướng DIY (Do-It-Yourself) ngày càng lan rộng và phát triển mạnh mẽ, có rất nhiều các cửa hàng, thương hiệu cá nhân kinh doanh đồ handmade như phụ kiện thời trang, vật dụng gia đình… được yêu thích đặc biệt và gần như trở thành những “item” không thể thiếu với phái nữ. Ngoài việc sử dụng đồ handmade bán sẵn, các chị em đã bắt đầu chú ý nhiều hơn đến việc tự tay tạo nên những vật dụng đáng yêu cho bản thân và gia đình.

Máy may điện tử Brother FS101


Nắm bắt được nhu cầu của nhóm khách hàng này, các nhà sản xuất máy may đã chú ý nhiều hơn đến việc nâng cao hiệu suất của máy may, kết hợp nhiều ứng dụng tiện lợi trong một thiết kế nhỏ nhắn, thanh lịch và cũng không kém phần thời trang. Dẫn đầu trong cuộc đua làm hài lòng khách hàng là hãng máy may Brother, thương hiệu đứng đầu trên thế giới về thiết bị may thêu. Các sản phẩm của Brother đa số nổi tiếng về sự bền bỉ và công nghệ ưu việt, nhiều ứng dụng thú vị với nhiều tính năng đa dạng như kết hợp may thêu trang trí, xỏ chỉ tự động, vắt sổ, làm khuy.

Chính vì những điểm đặc biệt đó, Brother đã đem đến sự thoải mái và nhẹ nhàng đến không ngờ trong việc sử dụng máy may cho khách hàng, thậm chí đối với những người chưa hề chạm đến kim chỉ trước đó cũng có thể ngay lập tức may được những món đồ xinh xắn mà không hề tốn quá nhiều thời gian. Đều được thực hiện dễ dàng dưới sự hỗ trợ của máy may Brother FS101. Trong năm 2015, Brother đã thêm vào danh mục phục vụ khách hàng một sản phẩm mới:  máy may điện tử Brother FS101 với đầy đủ tính năng ưu việt, chi phí đầu tư hợp lý cho phép người sử dụng dễ dàng trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thẩm mỹ cao.

*** Bài viết liên quan khác : Máy in đảo mặt tự động HL-L2321D

- Máy may Brother FS101 có thể kiểm soát tốc độ, báo lỗi khi thực hiện sai thao tác, tự động nâng hạ đảm bảo sự an toàn cho người dùng và máy, khiến người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

- Với hơn 100 mũi đường may (bao gồm các mũi cơ bản, mũi trang trí, ro-de…), Brother FS101 còn có khả năng điều chỉnh độ rộng thưa cùng với bộ chữ gồm 55 ký tự và chữ số 0-9 giúp người dùng thỏa sức sáng tạo.

- Bảng 100 mũi đường may đa dạng kèm với 55 ký tự mà FS101 mang đến cho người dùng.

Có thể nói, đây là một sản phẩm không thể bỏ qua đối với phái nữ, đặc biệt là các bạn yêu thích may vá, sáng tạo cùng vải vóc và thiết kế thời trang. Việc may những chiếc váy xinh xắn như thế này không còn là điều khó khăn nữa.

Nguồn Brother Việt Nam

Máy may điện tử Brother FS101 máy may gia đình công nghệ mới

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Brother. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/may-may-dien-thu-Brother-FS101-may-may-gia-dinh-cong-nghe-moi.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, March 10, 2016 DMCA com Protection Status