• Dự án Nine South Estates Biệt thự Nine South Estates VinaCapital

Dự án Nine South Estates Biệt thự Nine South Estates VinaCapital

Dự án biệt thự Nine South Estates VinaCapital. Nine South Estates Nhà Bè là tổng thể 381 biệt thự ven sông và biệt thư vườn, nằm trong một khu dân cư khép kín với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đó không chỉ là một mái nhà, mà còn là một phong cách sống đẳng cấp trong một cộng đồng với những người cùng chia sẻ giá trị sống như bạn.

Dự án Nine South Estates Biệt thự Nine South Estates VinaCapital


I. Vị trí dự án Nine South Estates Biệt thự Nine South Estates VinaCapital


Nine South Estates chỉ cách trung tâm thành phố 9km và chỉ 2km để tiếp cận các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế xung quanh. Nơi bạn vừa có thể tận hưởng cuộc sống yên bình, không khí trong lành và yên tĩnh, nhưng vẫn không quá tách biệt khỏi sự năng động, nhộn nhịp của trung tâm phía Nam Sài Gòn và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường sống chất lượng, có sự kết hợp hài hòa giữa cuộc sống hiện đại và môi trường thiên nhiên trong lành thì biệt thự Nine South Estate chính là nơi lí tưởng để bạn trải nghiệm cuộc sống hoàn hảo với các tiện ích nội khu cao cấp cũng như không gian sống xanh từ thiên nhiên đang ngày càng bị thu hẹp trong nội thành thành phố.

*** Bài viết bạn nên xem thêm : Những lý do bạn nên đầu tư vào biệt thự Nine South

Lựa chọn căn hộ penthouse đẳng cấp hay một biệt thự siêu sang luôn khiến khách hàng phải đắn đo chọn lựa. Nếu như  Penthouse sở hữu tầm nhìn đẹp từ trên cao thì biệt thự lại sở hữu những cái riêng đẳng cấp. Đó chính là lợi thế về sân vườn, diện tích sử dụng cũng như các tiện lợi khác. Dự án Nine South Estate sở hữu tất cả các lợi thế của một căn biệt thự phố vườn sang trọng, vị trí vừa thuận lợi, tiện ích như một khu nghỉ dưỡng kiểu mẫu. Và với thiết kế theo lối kiến trúc Pháp đương đại mang đến một không gian sống đẳng cấp vượt mọi kì vọng của chủ sở hữu.

II. Tiện ích tại Biệt thự cao cấp Nine South Estates


Cuộc sống và tiện ích tại Nine South Estates. Gần công viên, khu mua sắm, trường học và hơn thế nữa. Nine South Estates sẽ đưa bạn đến với một cộng đồng sống cởi mở và thân thiện. Từ nhà trẻ, cửa hàng tiện lợi, khu vực giải trí và công viên tuyệt đẹp, cho đến các trung tâm kinh doanh, mua sắm, y tế, bệnh viện của khu Phú Mỹ Hưng ở ngay cạnh bên – tất cả những điều bạn cần cho một cuộc sống tiện lợi sẽ ở ngay tại nơi đây.

II.1 Thể thao và Giải trí

Công viên ven sông – với diện tích 1.3 hecta bao gồm khu vực hoạt động thể thao giải trí, BBQ và khu vui chơi ngoài trời cho cả cộng đồng. Sân bóng rổ / cầu lông. Khu tiện ích của Nine South Estates gồm hồ bơi, phòng chiếu phim, siêu thị mini, nhà hàng, trung tâm sự kiện cao cấp. Khu vực bóng bàn trong nhà và phòng gym được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Đường dành riêng cho xe đạp và đi bộ đang được xây dựng. Sân thể thao đang được triển khai. Đường đi bộ, xe đạp, được liên thông, kết nối cả cộng đồng. Khu vui chơi trẻ em.

Dự án Nine South Estates Biệt thự Nine South Estates VinaCapital


II.2 Giáo dục và Chăm sóc trẻ em

Nhà trẻ ngay bên trong dự án. Trường Quốc tế Anh-Việt BVIS, Trường Quốc tế Canada, các Trường Quốc tế Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và Nam Sài Gòn hiện đang đi vào hoạt động. Trường Quốc tế Mỹ vừa mới khánh thành. Cận kề nhiều trường học Việt Nam. Cận kề Trường RMIT (Chi nhánh Nam Sài Gòn).

II.3 Mua sắm và Ăn uống

Trung tâm mua sắm Crescent Mall. Trung tâm mua sắm SC VivoCity. Siêu thị Lotte Mart. Trung tâm mua sắm Paragon. Hơn 250 nhà hàng xung quanh.

*** Bài viết bạn nên xem thêm : Nhà đầu tư danh tiếng của dự án Nine South Estates là ai ?

II.4 Sức khỏe

Chỉ cách 3 – 8 phút đến với các bệnh viện và phòng khám quốc tế như Bệnh viện FV, Bệnh viện tim Tâm Đức. Trung tâm y tế gồm bệnh viện chỉ cách 2km. Khu vực cộng đồng Nine South Estates có các câu lạc bộ thanh nhạc, Thái cực quyền, đọc sách dành cho thiếu nhi, nấu ăn, yoga, vẽ tranh, phòng đọc sách, đánh cờ, cà phê sáng và nhiều hơn nữa.

III. Điểm nổi bật của biệt thự cao cấp Nine South Estates


- Cách trục đường chính 75m
- Mặt tiền sông trải dài 400m
- Mật độ xây dựng toàn khu thấp
- Tầm nhìn trực tiếp hướng sông
- Tất cả đường dây diện đã được ngầm hóa
- Chỉ cách các tiện ích cao cấp ở PMH vài phút
- Phong cách hiện đại theo kiến trúc Pjáp
- Tiện ích nội khu đẳng cấp
- Công ty quản lí chuyên nghiệp
- Đội ngũ tư vấn quốc tế

*** Bài viết liên quan khác : Du an Nine South Estates thiên đường sống lý tưởng thiệt không ?

IV. Thông tin tổng quan dự án Nine South Estates


- Tên dự án: Biệt thự Nine South Estate
- Vị trí: Nằm trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè
- Quy mô dự án: Khu nhà ở cao cấp ven sông với diện tích lên đến 12ha
- Kiểu nhà: 382 nhà ở gắn liền với đất

Biệt thự phố vườn : 355 căn
Loại A:  Đất 7×17.5 | Diện tích sàn XD: 225.4m2 | 3 phòng ngủ
Loại B:  Đất 7×20    |Diện tích sàn XD: 269.9m2 | 4 phòng ngủ

Biệt thự cạnh sông: 26 căn
Loại C: Đất 12×23 | 5 phòng ngủ
Loại D: Đất 12×25 | 5 phòng ngủ

- Mật độ xây dựng toàn khu: 29.76%
- Thời gian sở hữu: Lâu dài cho người Việt Nam và Việt Kiều
- Dự kiến bàn giao: Quý 4/2017
- Tình trạng bàn giao: Hoàn thiện bên ngoài. Thô bên trong

V. Chủ đầu tư dự án Nine South Estates VinaCapital


Vina Living là thương hiệu uy tín được biết đến trong việc phát triển và quản lí các dự án bất đọng sản tại Việt Nam. Với các dự án bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng , trải dài từ Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đồng Nai và Thành Phố Hồ Chí Minh, Vina Living tiếp tục khẳng định giá trị và sứ mệnh của mình bằng dự án biệt thự Nine South Estate với chất lượng ngay từ lúc khởi đầu. Các dự án nổi bật do Vina Living đã đầu tư và phát triển luôn được khách hàng và các nhà đầu tư tin tưởng như: The Ocean Villas, The Beachfront  Enclave, Đại Phước Lotus, The Garland,…






Dự án Nine South Estates Biệt thự Nine South Estates VinaCapital

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/du-an-nine-south-estates-biet-thu-nine-south-estates-vinacapital.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, March 9, 2016 DMCA com Protection Status