• 9 tiện ích biệt thự cao cấp của dự án Nine South Estates

9 tiện ích biệt thự cao cấp của dự án Nine South Estates

9 tiện ích ở dự án Nine South Estates. Dự án của VinaCapital gồm 381 biệt thự phố vườn và biệt thự cao cấp ven sông tại khu Nam Sài Gòn sẽ cung cấp nhiều tiện ích nội khu phục vụ cộng đồng dân cư. TP HCM có không ít các dự án cao cấp, mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng. Tuy nhiên, để quyết định chốn an cư lý tưởng và hưởng thụ cuộc sống hoàn hảo thì bên cạnh việc cân bằng giữa thiết kế đẳng cấp quốc tế và mức giá hấp dẫn thì dự án cần có những yếu tố khác để thuyết phục khách hàng.


Nổi bật nhất của dự án Nine South estates là 9 tiện ích vượt trội:

I. Hơn 13.000 m2 công viên ven sông cho không gian xanh mát

Ở các nước trên thế giới, không gian xanh trong thành phố luôn được chú trọng với mật độ tiêu chuẩn là 20-30m2 cây xanh trên một người. Thế nhưng, tại TP HCM và Hà Nội, tỷ lệ này khá thấp, điều đó khiến khách hàng phải lo ngại khi quyết định mua nhà để ở và đầu tư. Vì thế, Nine South estates đã dành riêng một không gian sống xanh tươi, thoáng đãng với tầm nhìn hướng sông trải dài 400m, hơn 13.000m2 công viên ven sông và hơn 6.000m2 công viên cây xanh nội khu.

II. 400m đường chạy bộ ven sông

Dự án không chỉ sở hữu thiết kế mở độc đáo, mà còn kết hợp hài hoà với không gian thoáng đãng hơn 13.000m2 mặt tiền sông được phủ xanh. Bạn và cả gia đình sẽ cảm thấy thoải mái khi cùng nhau tản bộ hoặc chạy thể dục trên con đường ven sông trải dài 400m.

*** Bài viết liên quan khác : Nhà đầu tư dự án Nine South Estates là ai ?

III. Hai hồ bơi tràn bờ

Để khách hàng có thể tận hưởng tối đa những khoảnh khắc thư giãn và thả lỏng sau một ngày làm việc bận rộn, dự án mang đến 2 hồ bơi tràn bờ rộng đến 360m2 cùng khu vực tắm nắng tiện nghi. Còn gì thoải mái hơn cảm giác đắm chìm trong làn nước mát lạnh để xóa tan đi những mệt nhọc, vui chơi thỏa thích bên con trẻ và gác lại những bộn bề của cuộc sống.
Ảnh phối cảnh: Club house.

IV. 2.000 m2 hồ điều tiết tạo cảnh quan giao hòa cùng thiên nhiên

Bên cạnh công viên ven sông với 1,3 ha thì hồ điều tiết rộng 2.000m2 bố trí lều mát và mảng cây xanh ven hồ tạo cảnh quan hữu tình, phong thủy tốt cho toàn thể cộng đồng dân cư của dự án.

V. Hai khu tập gym

Với những người trẻ năng động thì việc giữ cho tinh thần và cơ thể luôn trong trạng thái đầy năng lượng là rất quan trọng. Chính vì thế, dự án này đã tích hợp đến 2 khu tập gym nội khu với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Đây chính là địa điểm lý tưởng giúp bạn và gia đình có thể rèn luyện mỗi ngày cho một vóc dáng cân đối, khỏe khoắn mà không cần phải đi xa.

VI. Hai khu BBQ cho tiệc tùng cùng bạn bè và gia đình

Ngoài 2 khu tập gym và thể hình thì 2 khu BBQ cũng mang đến những tiện ích thiết thực. Đây là nơi các cư dân có thể chủ động trong việc sắp xếp kế hoạch vui chơi với gia đình vào các ngày cuối tuần bên nhau và các dịp lễ Tết, tổ chức tiệc ngoài trời cùng bạn bè ngay tại clubhouse nội khu hay cạnh công viên ven sông lãng mạn.

*** Bài viết liên quan khác : Mở bán biệt thự cao cấp Nine South Estates ở đâu ?

VII. Sân chơi cho trẻ em

Nhằm mang đến một sân chơi lành mạnh, thoáng đãng cho các em thiếu nhi, dự án sẽ tạo dựng khu trò chơi trẻ em cùng khu sinh hoạt cộng đồng bên trong công viên cây xanh nội khu 6.000m2 với các trò chơi bổ ích, thú vị. Đây không chỉ là không gian cho các bé thoải mái vui chơi, mà còn là nơi để các gia đình xích lại gần nhau.

VIII. 5.200 m2 trường học mầm non quốc tế nội khu

Bên cạnh các tiện ích hiện đại, khép kín, khu biệt thự Nine South estates còn có sẵn hệ thống trường học mầm non nội khu 5.200 m2 đạt chuẩn quốc tế, tạo điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho các thiên thần nhỏ.

IX. An ninh 24/24

An ninh nội khu được đảm bảo hàng đầu là điều kiện tiên quyết trong một cộng đồng dân cư. Tổng cộng 9 điểm bảo vệ 24/24 tại 9 vị trí được bố trí hợp lý, khoa học và hệ thống camera giám sát chặt chẽ. Cư dân sống trong khu biệt thự Nine South estates hoặc khách ghé thăm sẽ hoàn toàn được đảm bảo sự riêng tư và an toàn tuyệt đối.

*** Bài viết liên quan khác : Biệt thự Nine South lý do để bạn phải đầu tư vào là gì ?

Dự án khu biệt thự cao cấp Nine South estates bao gồm 355 biệt thự phố vườn và 26 biệt thự ven sông. Quy mô toàn dự án lên đến 12,9 hecta nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 29,76%, đây được xem là điểm hấp dẫn của dự án. Nine South estates chỉ cách chợ Bến Thành 9km, trong vòng bán kính 4 km có đầy đủ tiện ích cao cấp như: Trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng, Vivo City, Đại học quốc tế RMIT, trường quốc tế Anh, Mỹ, Candana…

Nhà mẫu và khu tiện ích đã hoàn thành hơn 70% để sẵn sàng ra mắt chính thức vào quý I/2016 với 4 mẫu nhà, cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu sinh hoạt cộng đồng... Hiện chủ đầu tư dự án chuẩn bị mở ra một số vị trí của giai đoạn 1 (1C & 1D) cho khách hàng quan tâm đặt chỗ. Để nhận thông tin chi tiết về giá cùng các ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ hotline 0903 978 900.

Thư Kỳ
*** Tham khảo thêm : Dự án Nine South Estates http://www.ninesouth.com.vn/du-an-nine-south-estates-thien-duong-song-ly-tuong-18-66.html?lang=vi


9 tiện ích biệt thự cao cấp của dự án Nine South Estates

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Nine-South-Estates. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/03/9-tien-ich-biet-thu-cao-cap-cua-du-an-nine-south-estates.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, March 15, 2016 DMCA com Protection Status