• Cha mẹ vui vẻ con tự do tập bước với xe tập đi cho bé

Cha mẹ vui vẻ con tự do tập bước với xe tập đi cho bé

Xe tập đi cho bé - Con trẻ tập đi, cha mẹ không những bận rộn dìu dắt con từng bước nhỏ mà còn mất thời gian lo lắng xem ngoài vòng tay của mình, con liệu có bị thương khi chỉ mới chập chững từng bước không. Do đó, rất nhiều phụ huynh trở nên căng thẳng thái quá trong giai đoạn bé tập đi, chúng ta thường băn khoăn giữa hai lựa chọn: cho bé tiếp tục tập đi hay hạn chế con trẻ để tránh các tai nạn không đáng có. Chắc chắn rằng lựa chọn thứ hai sẽ khiến các em bị gò bó, vì thế rất nhiều phụ huynh đã lựa chọn xe tập đi cho bé để giúp con trẻ thoải mái hơn.

Cha mẹ vui vẻ con tự do tập bước với xe tập đi cho bé


I. Cha mẹ và sự bận rộn khi con đến tuổi tập đi


Xe tập đi cho bé thật sự giúp cho các bậc cha mẹ giảm lo lắng khi trẻ tập đi. Hầu hết các xe tập đi đều có các loại dây an toàn, phanh… nên các bé luôn có thể tập đi trong tầm mắt của cha mẹ. Hơn nữa khung xe cố định có thể giúp bé giảm va chạm với các vật dụng xung quanh, từ đó mà ít chấn thương lặt vặt.

*** Bài viết liên quan khác : Cho con những bước chân đầu đời an toàn với xe tap di cho be

Xe tập đi cho bé còn có thể giúp chúng ta giảm sự bận rộn. Thay vì phải giám sát các em liên tục, xe tập đi cho bé đảm bảo an toàn, từ đó tạo khoảng trống thời gian cho phụ huynh thực hiện công việc riêng của mình. Tất nhiên, đừng lạm dụng xe tập đi cho bé trong thời gian dài, thỉnh thoảng hãy để các em tự bước đi với sự hỗ trợ của phụ huynh nhé!

II. Cho con tự do tập đi là cha mẹ vô tâm ?


Có rất nhiều luồng ý kiến về xe tập đi cho bé. Một bộ phận phụ huynh cho rằng việc dùng xe là vô tâm, cha mẹ phải luôn theo dõi con tập đi. Nhưng thực tế, người lớn không chỉ bận rộn với việc gia đình mà còn phải cân bằng công việc, xã hội, xe tập đi chỉ giúp các bậc phụ huynh thoải mái hơn trong quá trình chăm sóc trẻ.

Chúng ta chỉ trở nên vô tâm khi quá lạm dụng các thiết bị hỗ trợ và cũng hiếm có cha mẹ nào cho con sử dụng các loại xe này 24/24 giờ. Vì thế việc sử dụng xe tập đi cho bé không phải là biểu hiện của sự vô tâm, mà chứng tỏ sự linh hoạt trong ứng dụng các thiết bị hỗ trợ trong cuộc sống của chúng ta. 

*** Bài viết liên quan khác : 5 lưu ý quan trọng khi chọn xe đẩy cho bé đi du lịch

III. Giảm nỗi lo bận rộn với xe tập đi đa dụng


Xe tập đi cho bé mang nhiều công dụng. Thứ nhất, xe có thể giúp trẻ tập đứng – tạo nền tảng cơ bản cho những bước đi sau này. Các phần lốp nhỏ của xe được bố trí linh hoạt với góc xoay 360 độ, trẻ hoàn toàn có thể đi đến mọi hướng với những bánh xe đa hướng này. Thứ hai, phần khung xe cứng cáp hoàn toàn có thể bảo vệ bé khỏi những va chạm khi tập đi. Đối với lứa tuổi mới tập đi, phần xương của các em còn rất yếu, té ngã dễ gây chấn thương, gãy xương nên cần được bảo vệ thật kĩ càng.

*** Bài viết liên quan khác : 4 yêu cầu bắt buộc để thỏa sức cùng con chạy bộ với xe day tre em

Thứ ba, phần lớn những đứa trẻ mới tập đi đều rất nghịch ngợm, dù chưa vững vàng nhưng các con luôn hiếu kì, muốn bước đi thật nhanh, thật xa mà không hề nhận thức được nguy hiểm xung quanh. Phần phanh dưới bánh xe tập đi cho bé luôn được thiết kế dễ sử dụng, nhạy… giúp các phụ huynh hoàn toàn kiểm soát của con mình.

Topic : Cha mẹ vui vẻ con tự do tập bước với xe tập đi cho bé
Tag : xe tap di cho be

Cha mẹ vui vẻ con tự do tập bước với xe tập đi cho bé

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Xe-Dai-Phat-Tai. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/01/cha-me-vui-ve-con-tu-do-tap-buoc-voi-xe-tap-di-cho-be.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, January 25, 2016 DMCA com Protection Status