• 4 điều ai cũng biết khi mua xe tập đi cho bé

4 điều ai cũng biết khi mua xe tập đi cho bé

Xe tập đi cho bé cái tên đã nói lên tất cả - đó là một dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bé yêu khi chập chững những bước đi đầu đời. Không ít các quan điểm người tiêu dùng cho rằng, xe tập đi cho bé là không an toàn cũng như không cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Thế nhưng, một cuộc khảo sát thực tế tại Mỹ đã chứng minh có hơn 70% gia đình sở hữu sản phẩm này. Vậy những người tiêu dùng đó đã có những phương pháp chọn lựa, sử dụng xe tập đi như thế nào để đảm bảo an toàn cho bé yêu?

4 điều ai cũng biết khi mua xe tập đi cho bé


*** Bài viết liên quan khác : 3 cách hay để chọn xe đẩy cho bé phù hợp


An toàn hay không đó là cách mà bạn sử dụng sản phẩm như thế nào, sử dụng ra sao, ở đâu,…. Nhiều khách hàng đã bỏ qua những dư luận, ý kiến không tốt và vẫn mua xe tập đi cho bé. Cuối cùng, con của họ lại phát triển nhanh chóng, cứng cáp hơn những trẻ khác đồng tuổi. Dưới đây là 4 điều mà “ai cũng biết”, đồng thời cũng là những xem xét hàng đầu của bậc cha mẹ khi có ý định sở hữu một chiếc xe tập đi cho bé:

1. Thương hiệu


Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, điều bạn quan tâm và nhìn đến đầu tiên đó chính là tên và thương hiệu. Tâm lý của tất cả người tiêu dùng nói chung là muốn sở hữu những đồ dùng có thương hiệu mạnh, nổi tiếng… để có được sự an toàn, đảm bảo cao hơn khi sử dụng.

Xe tập đi cho bé cũng vậy, nhận thấy rằng, có hơn 90% khách hàng mua sản phẩm trực tiếp hoặc gián tiếp đều hỏi chúng tôi về “thương hiệu của xe là gì” đầu tiên. Bạn sẽ chẳng bao giờ muốn mua, hay thậm chí không quan tâm đến những thương hiệu xa lạ bởi sợ hàng giả, kém chất lượng, đặc biệt hàng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

2. Chi phí


Mặc dù cùng là một sản phẩm xe tập đi nhưng chi phí lại rất đa dạng. Loại bình dân thì hai ba trăm ngàn. Cũng có những loại cao cấp bảy tám trăm, thậm chí gần 1 triệu. Nếu bé của bạn lớn nhanh hơn những bạn cùng lứa thì nên chọn mua loại rẻ hoặc vừa phải để có thể tiết kiệm chi phí cho những lần mua sau.

*** Bài viết liên quan khác : 3 lợi ích mà xe day tre em mang lại

Còn nếu bé của bạn phát triển bình thường thì nên chọn mua xe tập đi cho bé với giá cả trung bình hoặc cao hơn chút đỉnh. Hoặc để thể hiện đẳng cấp sành điệu, chỉ cần nhìn thoáng qua chiếc xe tập đi đã bị “hút hồn” thì đừng ngại ngùng sở hữu những loại xe cao cấp. Tuy nhiên, tiền nào thì của đó! Bạn cũng nên cân nhắc cẩn trọng và xem xét những yếu tố khác, chứ đừng nên chăm chăm vào mỗi giá tiền mà lại gây nguy hiểm cho bé khi chập chững bước đi.

3. Tính năng


Hầu hết tất cả xe tập đi cho bé đều có chuông hay những món đồ chơi màu sắc bắt mắt, âm thanh vui tai,… kèm theo. Thậm chí, một vài chiếc xe có gắn thêm những phím âm nhạc. Vài loại khác hiện nay còn có chế độ đàn hồi như lò xo, giúp bé nhún nhảy theo nhạc dễ dàng hơn. Hoặc xe tập đi cho bé còn có chỗ để bình nước, bình bú…

Tất cả những điều này điều rất hữu dụng không chỉ cho bé mà còn cho bạn. Nó sẽ kích thích trí tò mò, khả năng sáng tạo của trẻ, tăng cường hệ vận động và giúp xương khớp chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng những món đồ này với mục đích khác như tháo ra để chơi cùng bé dưới sàn nhà hoặc dùng chúng như một phần thưởng hấp dẫn nhằm thu hút, khuyến khích bé đi nhiều, nhanh hơn… Và còn rất nhiều cách dùng khác với những món đồ này.

4. Thiết kế


Chắc hẳn những ông bố, bà mẹ lần đầu mua xe tập đi cho bé đều ngỡ ngàng rằng tại sao sản phẩm có hình giống chiếc đĩa bay UFO lại bán chạy hơn những chiếc xe có hình vuông vuông tròn tròn. Đây là cách thiết kế có thể nói không những đơn giản mà còn hết sức thông minh của các nhà chế tạo. Một vật dụng hình tròn luôn dễ dàng luồn lách cũng như tiết kiệm diện tích hơn so với hình vuông, hình chữ nhật,… giúp bé dễ dàng di chuyển hơn với diện tích nhỏ hẹp.

*** Bài viết liên quan khác : 4 mẹo nhỏ giúp bé nhanh biết xe tap di cho be

Bên cạnh đó, một chiếc ghế ngồi êm ái, thoáng mát cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc cha mẹ. Một chiếc ghế có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao hoặc có ít bánh xe hơn bình thường, vòng bánh xe rộng,… cũng là nơi thu hút nhiều sự chú ý khi mua hàng.

Lời khuyên cho sự an toàn

- Không bao giờ ngừng giám sát bé khi di chuyển trong xe tập đi

- Không bao giờ sử dụng xe khi trên lầu, gần cầu thang, cửa sổ,…

- Tránh xa các đồ vật dễ vỡ, gần lửa hoặc có nhiệt độ cao

- Không cho bé ngồi và di chuyển trong xe quá 15 phút/lần

Tóm lại, không có vật dụng nào được phát minh một cách hoàn hảo, không có khuyết điểm. Và để hạn chế những điều đó, đặc biệt trong việc sử dụng xe tập đi cho bé, cha mẹ khi lựa chọn nên quan tâm đến 4 tiêu chí trên cũng như có những biện pháp an toàn nhằm theo dõi quá trình hoạt động trên xe của trẻ để tránh những rủi ro có thể xảy ra.

4 điều ai cũng biết khi mua xe tập đi cho bé

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Xe-Dai-Phat-Tai. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2016/01/4-dieu-ai-cung-biet-khi-mua-xe-tap-di-cho-be.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, January 25, 2016 DMCA com Protection Status