• Thông điệp từ công ty TNHH SX TM Đại Phát Tài

Thông điệp từ công ty TNHH SX TM Đại Phát Tài

Quý khách hàng thân mến ! Thay mặt tập thể nhân viên và đại lý công ty Đại Phát Tài, chúng tôi xin chân thành gởi đến quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và trao cho chúng tôi trọng trách đem lại niềm vui cho tất cả các thiếu nhi là nền móng tương lai của đất nước.

Thông điệp từ công ty TNHH SX TM Đại Phát Tài


Công ty TNHH SX TM ĐẠI PHÁT TÀI chuyên sản xuất, kinh doanh xe đồ chơi trẻ em bằng nhựa; được sáng lập và dẫn dắt của bà Võ Thị Bé Sáu: giám đốc kiêm chủ tịch hội đồng thành viên, từ năm 1992 đến 2005 bà Võ Thị Bé Sáu nguyên là chủ doanh nghiệp tư nhân Nhựa Chợ Lớn; tháng 12 năm 2006 bà tách ra khỏi Nhựa Chợ Lớn , thành lập công ty mới lấy tên Đại Phát Tài.

Với kinh nghiệm khi là lãnh đạo Nhựa Chợ Lớn cộng với tiêu chí “Tất cả vì trẻ em thân yêu” bà đã cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm đẹp mắt và chất lượng như: Xe trẻ em, Xe đạp trẻ em, Xe đạp điện, xe đẫy trẻ em, xe tập đi em bé…đã được khách hàng đón nhận mạnh mẽ, đưa tên tuổi Đại Phát Tài ngày càng được biết đến trên thị trường đồ chơi trong nước.

Đáp lại sự tín nhiệm và tin yêu đó, Đại Phát Tài luôn lấy chữ tín làm kim chỉ nam xuyên suốt trong hoạt động kinh doanh của mình. Đại Phát Tài đã, đang và sẽ mãi là người bạn thân thiết của quý khách hàng, mọi gia đình, dù trong bất kì hoàn cảnh nào chúng tôi cũng làm hết sức mình để các sản phẩm của công ty đến với khách hàng một cách hoàn mỹ nhất, giá thành hợp lý nhất.

Sự phát triển lớn mạnh của Đại Phát Tài đến hôm nay có sự đóng góp và ủng hộ rất to lớn của quý khách hàng, chính vì vậy: chúng tôi, những con người trong đội ngũ lãnh đạo của công ty luôn lấy đó làm động lực và nguyện đem lại những gì tốt, đẹp nhất đến với khách hàng. Một lần nữa; ban giám đốc, tập thể nhân viên và đại lý Đại Phát Tài xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ, tin cậy của quý khách hàng trong thời gian qua.

Chúng tôi thành thật cảm ơn !

                                                                       Trân trọng kính chào!
                                             Thay mặt ban lãnh đạo Cty TNHH SX TM Đại Phát Tài.
                                                                                 Giám Đốc.


                                                                             Võ Thị Bé Sáu



Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH SXTM ĐẠI PHÁT TÀI
Địa chỉ : 47 Nguyễn Xuân Phụng, Phường 2 Quận 6, TP Hồ Chí Minh
Tel: (08) 3 969 4936 (08) 3 960 2266 (08) 3 960 2076 (08) 6 298 0594
Email: [email protected]


Thông điệp từ công ty TNHH SX TM Đại Phát Tài

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Xe-Dai-Phat-Tai. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/09/thong-diep-tu-cong-ty-tnhh-sx-tm-dai-phat-tai.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, September 28, 2015 DMCA com Protection Status