• Khơ Thị Skincare & Clinic | Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị

Khơ Thị Skincare & Clinic | Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị

( Thẩm mỹ viện Khơ Thị www.c10mt.com ) Giới thiệu Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Viện thẩm mỹ Khơ Thị được thành lập năm 2005, bởi hoa hậu phu nhân Thu Hoài là một trong những nữ doanh nhân đa năng, thành đạt ở lĩnh vực làm đẹp và ẩm thực. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công mỗi năm.

Khơ Thị Skincare & Clinic | Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị
Khơ Thị Skincare & Clinic | Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị


Suốt một thập kỷ phát triển, với sự vượt trội về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cộng thêm kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao của các bác sĩ phẫu thuật, chuyên gia làm đẹp, Khơ Thị đang dần khẳng định vị thế là một đại diện hàng đầu tại Việt Nam và mang tầm khu vực trong việc nghiên cứu, kiểm nghiệm, ứng dụng những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới. 

Với tỷ lệ khách hàng gắn bó lâu dài luôn đạt mức 90% và lượng khách hàng mới luôn tăng trưởng mỗi năm. Khơ Thị được xem là điển hình cho mô hình Viện thẩm mỹ cao cấp với chất lượng vượt trội luôn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

1. Cơ sở hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế


Một trong những yếu tố mang lại vị thế vững chắc cho Khơ Thị chính là cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Nằm tọa lạc trên những con đường đắc đạo và có nhiều thẩm mỹ, spa nổi tiếng tại TP.HCM (92 Sương Nguyệt Ánh, F. Bến Thành, Quận 1 và 170bis Trần Hưng Đạo, F. Đakao, Quận 1) Khơ Thị luôn hướng tới sự thuận tiện cho khách hàng cùng phong cách sang trọng, quý phái.

Đây là khu vực thuận tiện để khách hàng trong và ngoài nước đến tham quan, liên hệ và nhận được sự tư vấn miễn phí của các bác sĩ chuyên khoa. Với thiết kế sang trọng, quý phái chắc chắn sẽ giúp bạn tìm lại được những giây phút bình yên, thư thái.

Quy trình phẩu thuật thẩm mỹ tại Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị
Quy trình phẩu thuật thẩm mỹ tại Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị

  • Phòng tiếp đón hiện đại, sang trọng.
  • Phòng phẫu thuật được trang bị máy móc hiện đại, tối tân đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Hệ thống điều trị công nghệ cao tiên tiến.
  • Không gian spa, nghỉ dưỡng đậm chất Thiền, tự tại và yên tĩnh.

Các ca phẫu thuật thẩm mỹ cũng như điều trị công nghệ dịch vụ tại Khơ Thị luôn được thực hiện trong phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế với các quy trình vô trùng nghiêm ngặt nhằm đem lại sự hiệu quả và tính an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Hệ thống trang thiết bị, máy móc đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc hổ trợ các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật an toàn và hiệu quả. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

2. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm và giỏi chuyên môn


Để khẳng định được thương hiệu Viện thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh về công nghệ, yếu tố tạo nên uy tín, thương hiệu của Khơ Thị là đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao.

Đặc biệt, ở các lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm một chuyên khoa riêng biệt như chuyên khoa thẫm mỹ mắt-mũi, chuyên khoa thẩm mỹ ngực, chuyên khoa da liễu – Laser… nhằm mang đến cho khách hàng kết quả hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, sự hợp tác toàn diện với các bệnh viện quốc tế, bác sĩ nước ngoài cũng là một nét nổi bật khẳng định tên tuổi Khơ Thị trong ngành thẩm mỹ. Bác sĩ Hàn Quốc giao lưu và trả lời trực tuyến với khách hàng trong chương trình Khơ Thị hợp tác cùng bệnh viện phẫu thuật Hàn Quốc.

3. Công nghệ tiên tiến


Để bắt kịp xu thế làm đẹp công nghệ cao của thế giới cũng như hiểu rõ về nhu cầu, mong muốn của phụ nữ, Viện thẩm mỹ Khơ Thị luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất, cam kết mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng.

Với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công ở các lĩnh vực như: Nâng mũi S-line, Nâng ngực nội soi 3D, Gọt cằm V-line, hút mỡ, căng da – trẻ hóa da… đã khẳng định Khơ Thị là thương hiệu Viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam.

4. Dịch vụ đẳng cấp, bảo hành toàn diện


Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng, điều dưỡng sẽ luôn theo dõi, chăm sóc khách hàng trong quá trình phẫu thuật, sau phẫu thuật nhằm mang lại sự an tâm và có quá trình phục hồi hiệu quả nhất. Đồng thời, để khẳng định chất lượng dịch vụ hàng đầu, Khơ Thị còn thực hiện chế độ bảo hành dành cho khách hàng. Đó là lời cam kết mạnh mẽ nhất của Khơ Thị luôn hướng đến dịch vụ hoàn hảo và bền vững.

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Thẩm Mỹ Viện Khơ Thị
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Thẩm Mỹ Viện Khơ Thị

5. Khơ Thị – Sự lựa chọn hoàn hảo


Nếu bạn có ý định thay đổi diện mạo và đang tìm kiếm trung tâm thẩm mỹ phù hợp? Đừng ngần ngại đến với Khơ Thị, bởi bạn sẽ được chăm sóc toàn diện từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc. Bác sĩ phẫu thuật sẽ đưa ra những lời khuyên và phác đồ phù hợp với cơ địa, cấu trúc da của mỗi người.

Bạn được kiểm tra sức khỏe tiền phẫu thuật và trong suốt quá trình phẫu thuật cũng như hậu phẫu, các điều dưỡng, chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ luôn túc trực bên cạnh nhằm giúp bạn an tâm và tự tin hơn. Sau đó y tá sẽ đặt lịch tái khám để bác sĩ kiểm tra vết thương và theo dõi quá trình phục hồi của bạn nhằm mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ.

Khơ Thị – Sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Gọi ngay hotline 0933 888 515 – 0909 633 133 để đặt lịch tư vấn trực tiếp với bác sĩ miễn phí. 

Nguồn Viện thẩm mỹ Khơ Thị
Liên hệ : Viện thẩm mỹ Khơ Thị.
Địa chỉ : 92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Điện thoại : (08) 6252 5566 - 6253 5566.170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
Điện thoại : (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website : thammyvienkhothi.com
Facebook : https://www.facebook.com/spakhothi


Khơ Thị Skincare & Clinic | Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Tham-My-Vien-Kho-Thi. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/09/kho-thi-skincare-clinic-vien-tham-my-kho-thi.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, September 3, 2015 DMCA com Protection Status