Địa điểm vui chơi Sài Gòn ở SC VivoCity

( Địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity ) Tiếp nối thành công của khu vui chơi ở Sài Gòn SC VivoCity tại đất nước sư tử Singapore - một trong những địa điểm vui chơi bậc nhất dành cho du khách nước ngoài cũng như người dân tại đây. Ngày 19/4 vừa rồi, trung tâm thương mại SC VivoCity đã khai trương tại Tp.HCM và cũng đã nhanh chóng góp mặt trong danh sách địa điểm vui chơi Sài Gòn bậc nhất. Nơi đây không chỉ dành cho giới trẻ mà còn phục vụ đông đảo các hộ gia đình, các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ trong thành phố.

Địa điểm vui chơi Sài Gòn độc đáo SC VivoCity
Địa điểm vui chơi Sài Gòn độc đáo SC VivoCity


Trung tâm thương mại SC VivoCity nằm trong khu vực sầm uất, đông dân cư tại quận 7. Đây là nơi có giao thông thuận tiện và tâp trung nhiều người nước ngoài cũng như giới trung lưu và thượng lưu đang sinh sống. Trung tâm thương mại SC VivoCity chắc chắn hứa hẹn là một trong những lựa chọn địa điểm vui chơi Sài Gòn hàng đầu tại thành phố.

*** Bài viết liên quan khác : Địa điểm vui chơi Sài Gòn độc đáo SC VivoCity

Địa điểm vui chơi Sài Gòn – Thiên Đường Ẩm Thực


Nếu một trong những tiêu chí quan trọng của những địa điểm vui chơi Sài Gòn là thức ăn ngon thì chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cưỡng lại sức hấp dẫn của thiên đường ẩm thực tại trung tâm thương mại SC VivoCity. Bởi lẽ nơi đây chính là thiên đường hội tụ mọi tinh tuý ẩm thực vòng quanh thế giới. Từ những món đặc trưng của Mỹ, châu Âu, Nhật, Thái cho đến những món ăn quen thuộc của Việt Nam.

Bên cạnh những chuỗi nhà hàng nổi tiếng như Kichi Kichi, Thai Express, Sumo BBQ, Mc Donald’s, Cô Thanh, Wrap and Roll, Cơm Tấm Cali…là những cửa hàng cà phê không kém phần sang trọng, lịch sự phục vụ mọi thực khách với các loại thức uống ngon miệng nhất như Starbucks, Phuc Long, MOF,….Quả là thiên đường địa điểm vui chơi Sài Gòn phải không các bạn!

Địa điểm vui chơi Sài Gòn – Mua sắm mê ly, ưu đãi bất ngờ


Tại trung tâm thương mại SC VivoCity, bạn sẽ choáng ngợp với hàng loạt thương liệu thời trang nổi tiếng như JIAR, Adidas, Zbra, Topshop Topman, Miss Selfridge, Dorothy Perkins,…với những kiểu mẫu hiện đại, sang trọng cập nhật xu hướng mới nhất hiện nay. Nếu bạn là một tín đồ thời trang sành điệu thì đừng bỏ lỡ địa điểm vui chơi Sài Gòn với thiên đường mua sắm nổi tiếng này nhé.

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn sẽ tìm thấy những nhãn hiệu mỹ phẩm, nước hoa, làm đẹp,…hàng đầu thế giới lần đầu được ra mắt tại Việt Nam, phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của các chị em phụ nữ.

Nhằm tri ân khách hàng, trung tâm thương mại SC VivoCity còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, công nghệ hiện đại. Không những vừa được mua sắm thoả thích còn có quà mang về nữa. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm tiết kiệm tại địa điểm vui chơi Sài Gòn – trung tâm thương mại SC VivoCity nha các bạn.

Địa điểm vui chơi Sài Gòn – Hệ thống rạp chiếu phim hiện đại


Nếu bạn là một người đam mê điện ảnh thì tin rằng các cụm rạp CGV sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của bạn mỗi khi có một bộ phim bom tấm vừa được công chiếu. Tại rạp chiếu phim của trung tâm thương mại SC VivoCity được đầu tư với công nghệ IMAX, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn những hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động đến từng vị trí ngồi.

Đặc biệt bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khoảng cách giữa màn hình, ghế ngồi và độ nghiêng của sàn nhà, khán phòng được thiết kế sao cho người xem được thưởng thức những thước phim một các trọn vẹn nhất dù ở bất kì vị trí nào. Hãy nắm lấy cơ hội được xem phim với công nghệ IMAX đỉnh cao đầu tiên ở Việt Nam tại rạp phim CGV cùng với việc trải nghiệm những tiện ích mà địa điểm vui chơi Sài Gòn SC VivoCity này mang lại bạn nhé.

*** Bài viết liên quan khác : Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn buổi tối hẹn hò lãng mạn


Địa điểm vui chơi Sài Gòn – Khu giải trí dành cho người lớn và trẻ em


Là trung tâm thương mại hiện đại đa tiện ích, sáng tạo và là địa điểm vui chơi Sài Gòn nổi tiếng, trung tâm thương mại SC VivoCity là nơi những thương hiệu danh tiếng lựa chọn để phát triển và phục vụ không những cho giới trẻ mà còn hướng đến các hộ gia đình, các bậc phụ huynh và trẻ nhỏ.

Với sự có mặt của công viên trên sân thượng và khu vui chơi cho trẻ em ngoài trời là một điểm nhất độc đáo cho trung tâm thương mại SC VivoCity trong hàng ngàn địa điểm vui chơi Sài Gòn hiện nay. Khu vực này được xây dựng riêng biệt thành 2 khu vui chơi: khô và nước, sẽ mang lại cho gia đình bạn những giây phút thư giãn và thoải mái thực sự.

Địa điểm vui chơi Sài Gòn độc đáo SC VivoCity
Địa điểm vui chơi Sài Gòn độc đáo SC VivoCity


Ở nơi đây, còn rất nhiều khu vui chơi khác mà các gia đình sẽ không thể bỏ qua như là Apple Kids World, Nụ cười vui… Cùng với nhà sách Phương Nam hay Trung tâm anh ngữ Wall Street English với những giá trị thật sự hữu ích thì đây quả là một địa điểm vui chơi Sài Gòn mà bất kì gia đình nào cũng không muốn bỏ lỡ.

Tag : Các điểm vui chơi ở Sài Gòn | Cong nghe Imax | Đi chơi ở Sài Gòn | Dia diem an uong | Địa điểm vui chơi ở Sài Gòn | Địa điểm vui chơi Sài Gòn | Điểm vui chơi ở sài gòn| Khu vui chơi ở Sài Gòn | Khu vui chơi trẻ em | Những địa điểm đẹp ở Sài Gòn | Rap chieu phim imax | Rạp phim CGV


Địa điểm vui chơi Sài Gòn ở SC VivoCity

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/09/dia-diem-vui-choi-sai-gon-o-sc-vivocity.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, September 4, 2015 DMCA com Protection Status