• Rạp phim CGV ở SC VivoCity bảng giá vé Imax 2D 3D 4D

Rạp phim CGV ở SC VivoCity bảng giá vé Imax 2D 3D 4D

( Rạp phim CGV www.c10mt.com ) Cụm rạp phim CGV ở SC VivoCity nổi tiếng là do một số yếu tố như, đây được biết đến là một cụm rạp chiếu phim nổi tiếng với hơn 4700 m2 xây dựng, và được sử dụng nhiều công cụ thiết bị chiếu phim hiện đại như công nghệ Imax chẳng hạn, ... và còn nhiều vấn đề khác mà bạn chưa biết tại đây.

Rạp phim CGV ở SC VivoCity
Rạp phim CGV ở SC VivoCity


Không gian rạp phim CGV ở SC VivoCity rộng rãi, thoải mái, và được thiết kế dựa trên phong cách retro hiện đại, ứng với mái vòm hứng đầy sức sáng tạo tại Quận 7. Góc nhìn riêng, mang lại cảm giác thú vị khi xem phim tại rap chiếu phim với công nghệ imax tại đây.

Ngoài các phòng chiếu được sử dụng công nghệ imax tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, rạp phim CGV ở SC VivoCity còn có các phòng chiếu phim sử dụng công nghệ 4DX hay công nghệ Premium được đầu tư với dàn hệ thống âm thanh vòm độc đáo nhất, tạo hiệu ứng đa chiều theo công nghệ Dolby Surround 7.1 hiện nay.

Rạp phim CGV ở SC VivoCity


Với công nghệ sử dụng máy chiếu đôi đặc biệt của công nghệ Imax hiện nay, thì hình ảnh trong toàn bộ phim sẽ trở nên cực kỳ sắc nét và trung thực gấp nhiều lần cách xem phim thông thường. Và có đôi khi, bạn sẽ quên mất chính mình đang ở trong khuôn viên của rạp phim CGV ở SC VivoCity mà tưởng chừng như đang hòa mình vào trong bộ phim như thật đó.

Việc sử dụng công nghệ Imax tại rạp phim CGV ở SC VivoCity đã thu tóm hết mọi góc nhìn và giác quan đang có của chính bạn. Bạn không chỉ được tận hưởng hiệu ứng âm thành vòm 7.1 sống động nhất. Mà còn được tận hưởng cách mà âm thanh kỹ thuật số, được tạo ra bằng việc cân chỉnh laser sẽ tạo nên sự cộng hưởng gấp 10 lần so với cách xem phim tại các rạp truyền thống khác.

Rạp phim CGV ở SC VivoCity
Rạp phim CGV ở SC VivoCity


Được hòa mình vào trong buổi ra mắt của rạp phim CGV ở SC VivoCity , Tâm Gà và các bạn trẻ năng động khác đã được giải đáp khá nhiều khuất mắc, xung quanh công nghệ Imax, cũng như kỹ thuật mà rạp chiếu phim Imax đang sử dụng là gì và như thế nào ? 

Và điều gì đã tạo ra sự khác biệt so với các rạp phim IMAX trên thế giới hiện nay. Nếu như được tận hưởng các công nghệ mới thì, điều hiển nhiên các bạn sẽ thấy bảng giá vé phim Imax sẽ hơi khác với giá xem phim thông thường mà bạn biết, nhưng vô cùng ngạc nhiên là không cao như nhiều người đã dự đoán trước.

Có khá nhiều người dự đoán, việc rạp phim CGV ở SC VivoCity sử dụng công nghệ Imax mới nhất trên thế giới, sẽ chiếm lĩnh thị trường rạp phim hiện nay ở TPHCM. Và các phòng vé chiếu phim IMAX ( vào tầm 311 ghế ) sẽ cực kỳ cháy vé liên tục, điều mà các rạp chiếu phim khác phải xem xét và đánh giá lại công nghệ kỹ thuật của chính mình.

Công nghệ IMAX tại rạp phim CGV ở SC VivoCity


Nhiều người hẳn nhiên chưa biết, công nghệ Imax là gì ? Và nó có điều gì phải khiến cho các bạn trẻ phải quan tâm đến điều đó. Nếu nó thật sự là kỹ thuật chiếu phim mới nhất, thì hiện nay các rạp phim sử dụng công nghệ Imax hiện nay đã và đang có sự thay đổi như thế nào ?

Từ khi Rạp phim CGV ở SC VivoCity khai trương vào ngày 19/04/2015. Thì khán giả Việt Nam đã xếp hàng dài chờ trước cổng rạp chiếu phim CGV. Đối với khán giả Việt Nam, họ rất phấn khích chào đón một cái gì đó cực kỳ mới mẻ, và phải được là người đầu tiên tận hưởng công nghệ Imax mới nhất này tại Việt Nam. Điều đó, đã tạo nên sự thành công cho rạp phim CGV ở SC VivoCity nhờ sự cộng hưởng từ các bạn trẻ năng động.

Rạp phim CGV ở SC VivoCity
Rạp phim CGV ở SC VivoCity


Từ IMAX được mọi người trên thế giới biết đến thông qua Image MAXimum. Đây là một chuẩn mới nhất, được các nhà sản xuất sử dụng với kỹ năng trình chiếu phim thông minh, và được phát minh bởi công ty IMAX của Canada. Đây sẽ mục tiêu đầu tiên, mà công nghệ IMAX hướng đến ngành điện ảnh của thế giới, mang lại tính giải trí cao cấp nhất cho mọi người xem phim trên thế giới.

Trên thế giới hiện nay, được tính đến khoảng tháng 3 vào năm 2011 thì trên thế giới đã có 528 rạp chiếu phim IMAX và xuất hiện tại hơn 46 quốc gia khác nhau trên thế giới. Và giữa tháng 4 năm 2015, công nghệ IMAX đã vào Việt Nam, và được đánh giá là sự khởi đầu tiên phong cho những hiệu ứng rạp chiếu phim sử dụng công nghệ IMAX hiện nay.

Bảng giá vé tại rạp phim CGV ở SC VivoCity


Tùy vào từng bộ phim cụ thể sẽ có các bảng giá khác nhau. Như hình bên dưới đây, Tâm Gà sẽ chỉ thống kê được vài phim thôi nhé. Nếu như bạn muốn nắm bắt được các bảng giá chiếu phim IMAX mới nhất thì có thể lên địa chỉ Rạp phim CGV ở SC VivoCity để được cập nhật giá vé phim mới nhất hiện nay nhé.

Rạp phim CGV ở SC VivoCity bảng giá vé Imax 2D 3D 4D
Rạp phim CGV ở SC VivoCity bảng giá vé Imax 2D 3D 4D


Như các bạn thấy đấy, giá vé xem phim tại rạp phim CGV ở SC VivoCity được phân chia theo thành nhiều loại. Bạn có thể lựa những thể loại mà bạn muốn xem, như phim 2D hay phim 3D cũng như là thể loại 4D, hoặc phim công nghệ IMAX sẽ cho cho bạn mức giá vừa túi tiền và hợp lý hơn nữa.

Bảng giá vé rạp chiếu phim IMAX

thứ hai, thứ ba, thứ tư, thứ năm
thứ sáu, thứ bảy
chủ nhật và ngày lễ
Suất chiếu đầu tiên
Trước 17:00
Sau 17:00
Suất chiếu đầu tiên
Trước 17:00
Sau 17:00
phim 3d
120.000
150.000
180.000
140.000
190.000
250.000
phim 2d
100.000
120.000
140.000
120.000
150.000
180.000



Lưu ý khi xem phim tại rạp phim CGV ở SC VivoCity


- Vui lòng xuất trình thẻ thành viên CGV trước khi mua vé để được tích điểm.
- Giá vé khi đặt vé trực tuyến trên website CGV là giá vé người lớn. Các loại vé như học sinh-sinh viên, vé trẻ em và người cao tuổi vui lòng mua trực tiếp tại quầy vé tại các rạp CGV Cinemas.
- Vé trẻ em chỉ xuất khi có sự hiện diện của trẻ dưới 1m3 và trên 2 tuổi.
- Vé người cao tuổi chỉ dành cho khách hàng từ 55 tuổi trở lên. Vui lòng xuất trình CMND khi mua vé.
- Vé học sinh – sinh viên: xuất trình thẻ học sinh – sinh viên để được hưởng các quyền lợi trên.

Địa chỉ rạp phim CGV ở SC VivoCity


Nếu các bạn thích xem phim, thì có thể đến địa chỉ của rạp phim CGV ở Quận 7 với địa chỉ bên dưới đây. Và nếu như bạn thích xem công nghệ IMAX cũng nên tới quận 7 để tìm rạp chiếu phim CGV ở SC VivoCity nhé.

Địa chỉ Trung tâm thương mại SC VivoCity
Số 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Hồ Chí Minh,Vietnam

Nếu Quý khách muốn thuê vị trí quảng cáo, mặt bằng tổ chức sự kiện, mặt bằng bán lẻ tại SC VivoCity; hoặc có bất kỳ yêu cầu thông tin gì về SC VivoCity, vui lòng gửi yêu cầu theo mẫu dưới đây. 

CTY CP phát triển khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD)
Địa chỉ số : 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu Phố 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
Số điện thoại : (08) 3776 1018 - (08) 3776 0468



Các tìm kiếm liên quan đến rap chieu phim imax

  • rap chieu phim cgv binh duong
  • rap chieu phim lotte
  • rap chieu phim galaxy
  • rap chieu phim cgv thu duc
  • rap chieu phim cgv bien hoa
  • rạp chiếu phim quốc gia
  • rạp chiếu phim platinum
  • rạp chiếu phim cgv hà đông
  • rap chieu phim o sc vivocity


Rạp phim CGV ở SC VivoCity bảng giá vé Imax 2D 3D 4D

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/08/rap-phim-cgv-o-sc-vivocity-bang-gia-ve-imax-2d-3d-4d.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, August 3, 2015 DMCA com Protection Status