• Phụ nữ Việt sai lầm tốn trăm tỷ mỗi năm để giảm béo

Phụ nữ Việt sai lầm tốn trăm tỷ mỗi năm để giảm béo

( Giảm Cân www.c10mt.com ) Sai lầm khi giảm béo - Phụ nữ Việt lãng phí hàng trăm tỷ mỗi năm. Chưa kể số tiền khổng lồ chi phí chữa trị cho những biến chứng và suy kiệt sức khỏe, phụ nữ Việt đang lãng phí hàng trăm tỷ mỗi năm vì giảm béo sai lầm. Những sai lầm giảm béo mà phụ nữ Việt hay mắc phải.

Phụ nữ Việt sai lầm tốn trăm tỷ mỗi năm để giảm béo


Tỷ lệ thuận với tình trạng thừa cân ngày càng tăng cao trong xã hội là sự nở rộ ngày càng mạnh mẽ của các biện pháp giảm béo. Rất nhiều chị em đã tiêu tốn không ít tiền vì giảm béo sai lầm, thông thường theo một số xu hướng sau:

I. Lạm dụng nhịn ăn, uống thuốc giảm cân để giảm béo


Khác với ăn kiêng khoa học, nhiều phụ nữ tiêu tốn bạc triệu mỗi tháng cho thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân. Với cách giảm béo sai lầm này, không ít trường hợp suy nhược cơ thể, thiếu hụt dinh dưỡng, sức khỏe ảnh hưởng trầm trọng, bệnh tật…và họ tiếp tục tiêu khoản tiền không nhỏ để phục hồi thể trạng. Lạm dụng thuốc giảm cân và nhịn ăn không những lãng phí mà còn đối mặt nguy cơ bệnh tật, tử vong.

II. Lạm dụng phẫu thuật chích hút mỡ giảm cân


Phương pháp phẫu thuật chích hút mỡ mất của bạn 60-90 phút, nhưng lại tiêu phí khoản tiền thậm chí bằng lương cả năm của một nhân viên văn phòng cộng lại. Mỡ được hóa lỏng sau đó sử dụng máy móc, ống xi lanh để hút một lần ra khỏi cơ thể. Nhanh chóng, bạn có thể giảm được ít nhất 2kg, thậm chí là 5-7kg từ bụng đến đùi.

III. Chích hút mỡ tiềm ẩn nguy cơ biếng chứng, tử vong cao


Bạn có nghĩ rằng cơ thể kịp thích ứng với sự biến đổi quả đột ngột trong thời gian “siêu ngắn”? Và liệu các mô mỡ, lớp cơ, da còn lại có thể lấy lại được kết cấu săn chắc, vì tương tự với  rạn da cho tăng cân nhanh, da bạn sẽ chùng nhão khi đột ngột giảm cân do chích hút mỡ. Đặc biệt, không ít những tai biến như mỡ vón cục, cơ thể biến dạng, sốc phản vệ, thậm chí tử vong do chích hút mỡ, liệu chị em còn muốn chi khoản tiền lớn để giảm béo sai lầm và mạo hiểm như thế?

IV. Đã chuyển giao thành công phương pháp giảm béo tự nhiên Nhật Bản


Phương pháp Giảm béo Ultra 3S đang được ứng dụng tại hơn 400 spa tại Nhật Bản, độc quyền chăm sóc vóc dáng cho cuộc thi Miss World Japan 2015 và Miss Grand Japan 2015. Giảm béo Ultra 3S cũng là phương pháp giảm béo được yêu thích tại Liên hoan phim Canes, Lễ trao giải âm nhạc thế giới Grammy, Lễ trao giải điện ảnh thế giới Oscar và của nhiều vận động viên nổi tiếng thế giới… 

V. Giảm béo Ultra 3S được yêu thích tại các chương trình uy tín quốc tế


Giảm béo Ultra 3S là giải pháp cho người béo lâu năm, liên tục thất bại trong giảm béo nhờ khả năng xử lý mọi loại mỡ, bao gồm cả mỡ không tan, mỡ cellulite, mỡ độc…Hiệu quả giảm béo trung bình 3-5kg trọng lượng và giảm 7-10cm vòng bụng sau liệu trình (*). Giảm béo Ultra 3S là phương pháp giảm béo tự nhiên và khoa học, giảm béo kết hợp tăng cường thể lực, thải độc cơ thể, giảm mỏi cơ và định hình form dáng. Xem thêm về nguyên lý Giảm béo Ultra 3S tại đây.

Mc, diễn viễn Đan Lê cũng là một “tín đồ” của Giảm béo Ultra 3S
Mc, diễn viễn Đan Lê cũng là một “tín đồ” của Giảm béo Ultra 3S


Vinh dự vượt qua hàng trăm ứng viên, vào ngày 25.7.2015 vừa qua, đại diện Việt Nam là Saigon Smile Spa đã đáp ứng xuất sắc nhiều yêu cầu khắt khe từ phía Nhật Bản, chính thức được chuyển giao độc quyền phương pháp Giảm béo Ultra 3S. Điều này cũng được sự ủng hộ từ đông đảo người tiêu dùng bởi Saigon Smile Spa là đơn vị suốt 10 năm đã giữ vững thương hiệu “Số 1 về giảm béo” với tôn chỉ: Giảm béo tự nhiên – an toàn – hiệu quả vì sức khỏe người tiêu dùng. 

Giảm béo Ultra 3S chính thức được chuyển giao độc quyền vào ngày 25.07.2015 cho Hệ thống spa lớn nhất Việt Nam: Saigon Smile Spa. Bà Chiaki Murakawa- cố vấn độc quyền Miss Wolrd Japan 2015, đồng thời là đại diện cho phía Nhật Bản cho biết bà hoàn toàn hài lòng và tin tưởng Saigon Smile Spa sẽ giúp phụ nữ Việt được tiếp cận với một phương pháp giảm béo văn minh và hiệu quả. Chi tiết về Lễ chuyển giao công nghệ Giảm béo Ultra 3S tại đây.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp từ SaiGon Smile Spa
http://www.c10mt.com/2015/08/phu-nu-viet-sai-lam-ton-tram-ty-moi-nam-de-giam-beo.html

Searches related to giảm béo

  • giảm béo bụng
  • giảm béo bụng trong 7 ngày
  • giảm béo bụng bằng rượu gừng
  • giảm béo bụng cấp tốc
  • cách giảm béo mặt
  • cách giảm béo đùi
  • cách giảm béo nhanh nhất
  • thuốc giảm béo bụng của nhật

Phụ nữ Việt sai lầm tốn trăm tỷ mỗi năm để giảm béo

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Giam-Can. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/08/phu-nu-viet-sai-lam-ton-tram-ty-moi-nam-de-giam-beo.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, August 22, 2015 DMCA com Protection Status