• Đừng sợ cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính năm 2015

Đừng sợ cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính năm 2015

( Văn Phòng Cá Tính www.c10mt.com ) Cuộc thi ảnh Văn phòng Cá tính: Đừng sợ ! Cuộc thi ảnh Văn phòng Cá tính do Công ty Cổ phần Tìm Việc Nhanh tổ chức chính thức khởi động và nhận ảnh từ ngày 14/7/2014 đến hết ngày 10/8/2014.

Đừng sợ cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính năm 2015
Đừng sợ cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính năm 2015


Đến nay, rất nhiều doanh nghiệp đã đăng ký tài khoản trên vanphongcatinh.vn nhưng vẫn còn băn khoăn chưa gửi ảnh do họ cảm thấy tự ti, lo sợ văn phòng không đủ đẹp, cá tính. Một thông điệp Ban Tổ chức (BTC) mong muốn truyền tải qua cuộc thi này là văn phòng nào cũng có cá tính của nó bởi dưới cái nhìn rất riêng của bạn, chúng tôi tin công ty bạn là khác biệt.

*** Bài viết liên quan khác : Doanh nghiệp lớn đua nhau tham dự văn phòng cá tính 2015 | Văn phòng cá tính tại Optimize Solution Corp | Các văn phòng cá tính hàng đầu Việt Nam 2015

Sau đây là một vài gợi ý cách khai thác những góc văn phòng tưởng chừng “rất bình thường” của bạn làm sao cho làm nổi bật được cá tính của văn phòng và doanh nghiệp bạn:

Bàn trông có vẻ bừa bộn, không có điểm nhấn… Nhưng chỉ cần dành 2 phút để dọn dẹp và chọn 1 góc đáng yêu nhất trên bàn để “tách”. Khu bếp của văn phòng trông như không có gì đặc biệt... Nhưng chỉ cần tập trung vào những chiếc cốc của từng thành viên công ty, người xem một phần đã hiểu được cá tính của doanh nghiệp.

Khu để giày thoạt đầu trông không có gì đặc biệt, thậm chí còn lộn xộn... Nhưng bạn chỉ mất 1 phút để sắp xếp lại giày lên kệ. Theo bạn màu sắc và kiểu dáng của những đôi giày này nói lên điều gì về những người đi chúng.

Kệ sách trông như bao kệ sách khác... Nhưng sau khi chụp cận cảnh các đầu mục sách, bức ảnh sẽ kể cho người xem doanh nghiệp này “mạnh tay” đầu tư không những cho sách chuyên ngành mà còn có cả sách truyện.

Đừng sợ cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính năm 2015
Đừng sợ cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính năm 2015


Tài liệu bày trông hơi lộn xộn... Nhưng sau 5 phút kiếm một rổ xinh và sắp xếp lại tài liệu, bạn có được một hình ảnh hoàn toàn khác. Mặt tủ trông có vẻ cũ kỹ và xấu xí... Nhưng chỉ cần một chút trí tưởng tượng và bút vẽ, bạn sẽ thổi được hồn mới vào chiếc tủ.

Bảng thông tin trông ngộ nghĩnh nhưng bức ảnh hơi bị “tham” khiến người xem cảm thấy khó hiểu... Nhưng khi tập trung nội dung bảng tin vào những dự án yêu thích nhất, bức ảnh sẽ nói lên được điều gì quan trọng với doanh nghiệp.

Cuộc thi ảnh Văn phòng Cá tính do Công ty Cổ phần Tìm Việc Nhanh  tổ chức hướng tới các doanh nghiệp, tổ chức có văn phòng ở Việt Nam. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng bao gồm tiền mặt và những gói đăng tuyển hấp dẫn trên timviecnhanh.com hoặc vieclam.24h.com.vn. Cuộc thi nhận ảnh dự thi theo chủ đề “Không gian Cá tính” đến hết ngày 10/8/2014. Chi tiết về cuộc thi vui lòng xem tại website vanphongcatinh.vn và đừng quên “thích” Facebook Fanpage của Văn phòng Cá tính để được cập nhật thông tin.

Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp theo vanphongcatinh



Đừng sợ cuộc thi ảnh Văn Phòng Cá Tính năm 2015

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Van-Phong-Ca-Tinh. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/08/dung-so-cuoc-thi-anh-van-phong-ca-tinh-nam-2015.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, August 4, 2015 DMCA com Protection Status