• LEGI lời hứa từ thương hiệu máy hàn điện tử LEGI

LEGI lời hứa từ thương hiệu máy hàn điện tử LEGI

( Máy hàn www.c10mt.com ) Lời hứa từ thương hiệu máy hàn điện tử LEGI.  Với mong muốn hiện thực hóa lời hứa mang đến cho các đối tác - khách hàng những sản phẩm chất lượng, cùng những hỗ trợ tốt nhất trong Hội nghị tri ân khách hàng năm 2014, thương hiệu máy hàn điện tử Legi đã có những hành động rất cụ thể.

LEGI lời hứa từ thương hiệu máy hàn điện tử LEGI
LEGI lời hứa từ thương hiệu máy hàn điện tử LEGI


*** Bài viết liên quan : Giá máy hàn điện tử mini chính hãng cao cấp giá rẻ | Tổng hợp các thiết bị ngành Hàn nhất trong tháng | Tổng hợp các thiết bị ngành Hàn nhất trong tháng

Máy hàn điện tử Legi | Tỷ lệ bảo hành dưới 3%


Dòng máy hàn xanh 2014 là dòng máy hàn có tỷ lệ bảo hành thấp nhất trên thị trường máy hàn điện tử. Là minh chứng cho chất lượng ngày càng được cải thiện của thương hiệu máy hàn Legi.

Ngoài ra, chính sách bảo hành trong vòng 24h được Trung tâm bảo hành TPHCM tuân thủ một cách nghiêm ngặt, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng qua Hotline ngày càng được khách hàng tín nhiệm.

Ra đời những dòng sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Liên tục cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm máy hàn mới, áp dụng công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu, cải tiến thiết kế bên trong lẫn mẫu mã bên ngoài, đã giúp Legi nhận được sự ưu ái và hài lòng của quý khách hàng. Một số dòng máy hàn nhỏ gọn, giá hấp dẫn đã “cháy hàng” ngay trong tháng đầu tiên ra mắt.

Thương hiệu máy hàn điện tử LEGI tri ân khách hàng. LG-150VRD-D, máy MMA đầu tiên tích hợp công nghệ VRD, có giá tốt nhất thị trường, hiện đang có chương trình khuyến mãi trong tháng 7/2015

Đặc biệt trong năm 2015, Legi sẽ tiếp tục ra mắt hơn 20 dòng máy mới với nhiều tính năng tiên tiến, mẫu mã hấp dẫn, đa dạng với các dòng máy cắt plasma, máy hàn điện tử từ dân dụng đến công nghiệp…

Máy hàn điện tử Legi | Đặt lợi ích khách hàng – đối tác lên trên hết


Bên cạnh việc cải tiến chất lượng máy hàn, thì việc tối đa hóa lợi ích khách hàng là tiêu chí Legi đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm của Legi luôn được bán đúng giá, các nhân viên chăm sóc khách hàng nắm bắt được nhu cầu của người dùng để tư vấn các giải pháp và sản phẩm phù hợp.

Legi thường xuyên triển khai những chương trình thưởng hấp dẫn nhằm hỗ trợ, khuyến khích đại lý tăng doanh số, tối đa hóa lợi nhuận.

Hỗ trợ bán hàng tối đa cho đại lý và khách hàng


Nhân viên thị trường Legi tại các khu vực nhiệt tình hỗ trợ đại lý tìm kiếm khách hàng, bán hàng dự án… Ngoài ra, với nhiều công cụ POSM được triển khai: bảng hiệu, kệ trưng bày và sản phẩm mẫu, tờ rơi, poster… nhằm hỗ trợ công tác trưng bày, giới thiệu sản phẩm, bán hàng tại các cửa hàng một cách hiệu quả và thuận lợi nhất.

Ngoài ra, Legi còn triển khai các chương trình dịch vụ cộng thêm dành riêng cho khách hàng trong năm 2015. Chương trình dùng thử sản phẩm trong vòng 7 ngày (đối với máy hàn công nghiệp). Một đổi một trong 30 ngày.

Cùng với các chính sách bảo hành, hậu mãi hấp dẫn, Legi mong muốn trở thành đối tác tin cậy, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng trong thời gian tới.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp từ LEGI
http://www.c10mt.com/2015/07/legi-loi-hua-tu-thuong-hieu-may-han-dien-tu-legi.html


LEGI lời hứa từ thương hiệu máy hàn điện tử LEGI

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Legimay-han. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/legi-loi-hua-tu-thuong-hieu-may-han-dien-tu-legi.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, July 1, 2015 DMCA com Protection Status