• Hướng dẫn pha chế Sữa Đặc Cino | Matcha Latte Đá Xay | Cappuccino Sầu Riêng

Hướng dẫn pha chế Sữa Đặc Cino | Matcha Latte Đá Xay | Cappuccino Sầu Riêng

( Archcafé www.c10mt.com ) Đây là clip tổng hợp việc pha chế 3 loại cafe của thương hiệu ArchCafé tại Việt Nam dành cho các bạn nhé. Nếu như bạn thích thưởng thức hương vị cafe nào ? Thì bạn có thể lựa chọn một trong những cách pha chế dưới đây thật hiệu quả nhé. Chúc các bạn có một bữa tiệc cafe với 3 loại Sữa Đặc Cino | Matcha Latte Đá Xay | Cappuccino Sầu Riêng này nhé.

Hướng dẫn pha chế Sữa Đặc Cino | Matcha Latte Đá Xay | Cappuccino Sầu Riêng
Hướng dẫn pha chế Sữa Đặc Cino | Matcha Latte Đá Xay | Cappuccino Sầu Riêng




Hướng dẫn pha chế Sữa Đặc Cino của ArchCafé


Vẫn mãi như thế ai uống hay chưa ? Vẫn mãi như thế cafe sữa từ lâu được cả người Việt Nam và người nước ngoài ưa thích. Và các bạn trẻ thì càng thân quen hơn với hình ảnh Sài Gòn Café Sữa Đá.  Với Café Sữa Nóng thì với Café Sữa Đá thì tôi tin đã quá thân quen và đơn giản rồi phải không nào ?

Rồi còn đơn giản hơn nữa khi sử dụng cafe sữa đặc của ArchCafé. Nhưng với sữa đặc Cino thì sao nào ? Đã có ai trong chúng ta thưởng thức chưa ? Hôm nay chúng ta sẽ cùng xem để biết được làm như thế nào để có được một ly sữa đặc Cino nhé. 


Hướng dẫn pha chế Sữa Đặc Cino
Hướng dẫn pha chế Sữa Đặc Cino


Bây giờ chúng ta sẽ xem, để có một ly sữa đặc Cino thì chúng ta cần những gì nào ? Trước tiên, chúng ta cần 2 stick cafe sữa đặc của ArchCafé và một ly đá bi và 20 ml sữa béo, một muỗng đường trắng và thêm một chút kem tươi nữa nha. Bắt đầu nhé !!!

Pha hai stick cafe sữa đặc của ArchCafé với 40ml nước nóng. Các bạn chờ chút cho nguội bớt rồi cho vào máy xay kèm sữa béo, và đừng quên một muỗng đường các bạn nhé, và còn những viên đá mát lạnh nữa. 

Xoay nhuyễn, sau đó đổ ra ly và rắc một chút kem tươi. Các bạn có thể rắc thêm một chút chocolate cho hấp dẫn thêm nhé ! Wow !!! Và bây giờ các bạn có thể thưởng thức một ly sữa đá Cino ngon tuyệt rồi nhé. Hãy thử xem sao nào ?

Hướng dẫn pha chế Matcha Latte của ArchCafé


Còn gì tuyệt vời hơn là trong một buổi sáng cuối tuần đầy nắng, chúng ta được ngồi trong một khuôn viên thư giản của Thinks Coffee để thưởng thức một ly đồ uống. Mà các bạn nhìn xem nè, không chỉ đẹp mắt mà còn có hương vị ngọt ngào và nhìn rất tự nhiên nữa.

Tôi tin là không chỉ tôi mà tất cả các bạn đang muốn biết công thức để có một ly thức uống tuyệt vời này như thế nào ? Và ngay sau đây, một chút trải nghiệm cùng Barrita của Thinks Coffee sẽ giúp ta hiểu rõ thêm về ly thức uống tuyệt vời này nhé.

Đầu tiên chúng ta, cùng sẽ trải nghiệm với một thức uống dạng Matcha Latte của ArchCafé. Chúng ta chỉ cần dùng 1 stick thôi nhé, nào hãy cắt nó ra và đổ ra ly. Dùng khoảng 60 ml nước sôi, và lưu ý đừng dùng nước vừa sôi nhé, vì nước nóng quá 70 độ sẽ làm cháy Matcha và mùi vị sẽ không còn tuyệt vời nữa đâu. Và đây, chúng ta đã có một ly Matcha Latte hoàn hảo, mà chẵng phải mất nhiều thời gian cho việc chuẩn bị gì cả.

Tiếp theo, ai muốn một ly Matcha Đá thì chúng ta chỉ cần khó khăn gì, chúng ta chỉ cần sử dụng 1 stick Matcha Latte của ArchCafé hòa với 40 ml nước sôi và cho đá vào. Vậy là đã có một ly Matcha Đá mát lạnh rồi nhé.

Hướng dẫn pha chế Matcha Latte Đá Xay
Hướng dẫn pha chế Matcha Latte Đá Xay


Các bạn thấy đấy , thật đơn giản để có một ly Matcha Latte hoặc Matcha Đá đúng không nào ? Và bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu làm một ly Matcha Đá Xay nhé, nó sẽ phức tạp hơn đó nhé.

Nguyên liệu mà chúng ta cần chuẩn bị như sau : một stick Matcha Latte , một ly đá bi, bình xịt kem tươi. Bây giờ chúng ta hãy bắt đầu nhé. Pha 1 stick Matcha Latte của ArchCafé với 40 ml nước sôi , sau đó đổ chung với đá bi vào trong máy và xay lên. 

Xay đến khi nào hỗn hợp trong máy bung lên, dùng bình kem tươi và xịt kem lên trên, có thể cho một ít bột Matcha hoặc bánh cookie lên trên phần kem tươi, để cốc Matcha của chúng ta thêm phần hấp dẫn. Wow và đây chúng ta đã có ngay một ly Matcha đá xay rất tuyệt và hấp dẫn đúng không các bạn !!

Trước đây để có một ly Matcha các bạn phải chạy tới chạy lui, để mua nào là bột Matcha, kem đường hoặc vâng vâng. Giờ đây với Matchat Latte của ArchCafé chúng ta có thể thưởng thức mọi lúc mọi nơi, mà còn tiết kiệm nữa chứ. Cùng thử nhé !!!

Hướng dẫn pha chế Cappuccino Sầu Riêng của ArchCafé


Sài Gòn hôm nay thật đẹp để nhâm nhi một ly cafe. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn khi bạn tự mình trải nghiệm một ly cafe vừa lạ vừa độc đáo mà thật ngọt ngào. Hôm nay, chúng tôi mời bạn cùng đến với C.W House nơi đây, các bạn được trải nghiệm một thức uống mới lạ và độc đáo.

Xin chào các bạn, mình là Luân, hiện tại mình đang làm tại quán C.W House và hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn một vài cách để pha chế món Cappuccino Sầu Riêng một sản phẩm của ArchCafé. 

Đầu tiên là Cappuccino Sầu Riêng nóng, các bạn cần một gói Cappuccino Sầu Riêng cắt ra cho vào tách. Sau đó, các bạn cho khoảng 60 ml nước sôi 90 đến 100 độ C vào, khuấy đều. Và  rồi cái gì đây, một ly Cappuccino Sầu Riêng thật tuyệt và thơm lừng. Và tiếp theo là Cappuccino Sầu Riêng Đá.

Hướng dẫn pha chế Cappuccino Sầu Riêng Đá Xay
Hướng dẫn pha chế Cappuccino Sầu Riêng Đá Xay


Nếu như bạn nào muốn uống đá thì cũng chẳng phức tạp gì đâu. Đầu tiên các bạn chỉ cần một gói Cappuccino Sầu Riêng cắt ra và cho vào bình lắc. Sau đó, rót khoảng 40 ml nước sôi, một muỗng đá, đậy kín và lắc thật đều thật đều. Sau đó, các bạn có thể đổ ra ly, và cuối cùng các bạn có thể thưởng thức một ly Cappuccino Sầu Riêng tuyệt ngon trong ngày Sài Gòn đầy nắng rồi.

Và cuối cùng, là món mình muốn giới thiệu cho các bạn trong ngày hôm nay, chính là món Cappuccino Sầu Riêng Đá Xay, món này nó hơi phức tạp một chút nha. Đầu tiên, các bạn cho 2 gói Cappuccino Sầu Riêng vào cối xay, sau đó thêm 30 ml kem béo, 30 ml sữa tươi, và 2 muỗng đương, 1 muỗng bột béo, thêm 1/2 ly đá nữa. Rồi xoay nhuyễn. Xoay xong thì các bạn đỗ ra ly, và các bạn đã có ly Cappuccino Sầu Riêng Đá Xay rồi. 

Giờ nếu như bạn nào thích thì chúng ta có thể thêm một chút kem tươi rồi. Nếu như bạn nào thích đậm đạ thì có thể thêm 2 muỗng cafe nữa. Cuối cùng thì chúng ta đã có một ly café Cappuccino Sầu Riêng Đá Xay tuyệt vời. Bạn đã thử chưa ? Hãy cùng chúng tôi thưởng thức hương vị tuyệt vời này nhé.


+Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com
http://www.c10mt.com/2015/07/huong-dan-pha-che-sua-dac-cino-matcha-latte-da-xay-cappuccino-sau-rieng.html



Hướng dẫn pha chế Sữa Đặc Cino | Matcha Latte Đá Xay | Cappuccino Sầu Riêng

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Archcafé. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/huong-dan-pha-che-sua-dac-cino-matcha-latte-da-xay-cappuccino-sau-rieng.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, July 22, 2015 DMCA com Protection Status