• Archcafé Cappuccino Sầu Riêng đã có mặt tại Việt Nam

Archcafé Cappuccino Sầu Riêng đã có mặt tại Việt Nam

( Archcafé Cappuccino www.c10mt.com ) Nhãn hàng Archcafé đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm đột phá là Cà phê sữa đặc và Cappuccino Sầu Riêng. Archcafé được rút gọn từ Architect Café (cà phê Kiến Trúc) là thương hiệu được hình thành từ năm 2007 khởi nguồn từ một quán cafe nhỏ nằm trong khuôn viên của Hội Kiến trúc sư thành phố Hồ Chí Minh.

Archcafé Cappuccino Sầu Riêng đã có mặt tại Việt Nam



Sau 7 năm phát triển, các sản phẩm café uống liền nguyên chất, thơm ngon, độc đáo và tiện dụng của Archcafé đã được người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế ưa chuộng.

Archcafé Cappuccino Sầu riêng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam


Sự kết hợp giữa hương vị phương Đông và phong cách thưởng thức cà phê phương Tây đã mang đến cho bạn một sự ngạc nhiên đầy bất ngờ, đó là sầu riêng Việt Nam hòa quyện tuyệt vời với café Cappuccino Italy để tạo ra hương vị thật thú vị của Archcafé Cappuccino Sầu riêng. 

Cà phê sữa đặc đậm đà, mạnh mẽ cà phê sữa Việt Nam

Cùng với Cappuccino Sầu Riêng là sản phẩm Archcafé – cà phê sữa đặc đậm đà, mạnh mẽ cà phê sữa Việt Nam. Từ lâu, cà phê sữa đã là thức uống được ưa thích tại các quán cà phê cũng như tại các gia đình Việt Nam.

Cà phê sữa đặc của Archcafé lần đầu tiên đã đưa công thức sữa đặc vào cà phê nguyên chất để mang đến một sự kết hợp hài hòa giữa hương vị truyền thông và phong cách thưởng thức hiện đại, giúp bạn thưởng thức ly café sữa một cách tiện lợi nhất mà vẫn giữ nguyên vị đắng nhẹ của cà phê nguyên chất hòa quyện với vị béo ngậy của sữa đặc.

Archcafé Cappuccino Sầu Riêng đã có mặt tại Việt Nam



Cà phê nguyên chất, nguyên hạt, rang vừa, không tẩm ướp bất cứ hương vị gì

Ngoài các loại cà phê uống liền tiện lợi, khách hàng yêu cà phê pha máy hoặc pha phin cũng có thể lựa chọn sản phẩm Archcafé Espresso và Archcafé – Cà Phê Đá Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm 100% cà phê nguyên chất, nguyên hạt, rang vừa, không tẩm ướp bất cứ hương vị gì để giữ nguyên vị nguyên thủy của cà phê Việt Nam.

Sản phẩm Archcafé Espresso có thành phần là 100% hạt cà phê Arabica thượng hạng từ Cầu Đất, cho hương thơm, vị chua đắng nhẹ, phù hợp với các khách hàng yêu cà phê espresso kiểu Italy. Archcafé – Cà phê đá Việt Nam có thành phần là 70% Robusta và 30% Arabica thượng hạng, rang vừa, cho vị đắng mạnh mẽ phù hợp với các khách hàng yêu cà phê đá kiểu Việt Nam. Hiện các sản phẩm Archcafe đang được phân phối rộng rãi trên các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com tổng hợp theo Archcafé


Searches related to Archcafe cappuccino

  • cafe cappuccino brookfield
  • cafe cappuccino hewitt
  • cafe cappuccino hewitt dr
  • cafe cappuccino hewitt hours
  • cafe cappuccino barrie
  • cafe cappuccino recipe
  • cafe cappuccino 20 piece set
  • cafe cappuccino palma

Archcafé Cappuccino Sầu Riêng đã có mặt tại Việt Nam

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Archcafé. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/07/archcafe-cappuccino-sau-rieng-da-co-mat-tai-viet-nam.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Monday, July 20, 2015 DMCA com Protection Status