• Truyện kiếm hiệp tại quán nhậu Hoa Sơn Tửu Lầu

Truyện kiếm hiệp tại quán nhậu Hoa Sơn Tửu Lầu

( Hoa Sơn Tửu Lầu www.c10mt.com ) So về bề thế thì quán Hoa Sơn Tửu Lầu ở địa chỉ 120 Nguyễn Thị Nhỏ Phường 15 Quận 11 đã thành công. Mọi người không chỉ quan tâm đến sự e ngại hay dè chừng so với bề thế của quán Hoa Sơn Tửu Lầu chi nhánh 1 khá nhỏ tại địa chỉ 237/80A Trần Văn Đang , Quận 3, TP. HCM thì nay đã có một vị trí mới, xanh, sạch, đep hơn nhiều lần quán cũ.

quan nhau hoa son tuu lau


Nếu mọi người quan tâm đến một quán nhậu có phong cách kiếm hiệp, đặc trưng của một phái nào đó, hay có thể quan tâm đến một chuỗi các quán nhậu phong vân hiệp sĩ thì có thể tới đây để ủng hộ, cũng như tham quan phong cách mà quán Hoa Sơn Tửu Lầu đã thành công với hình hài của một nơi đầy dấu ấn Kiếm Hiệp.

Địa chỉ quán nhậu Hoa Sơn Tửu Lầu


Không phải ở mặt tiền thì giàu sang phú quý, đôi khi có những quán nhậu ở sâu trong các con hẻm đã lột tả nên điều gì đó bí hiểm và hoành tráng. Nếu mọi người đã từng nghe tới các quán nhậu nổi tiếng Sài Thành như quán Phong Vân Hiệp Khách, quán Tiêu Dao Kiếm Sĩ, quán Thiên Long Bát Bộ Đa Tình, hay quán Lữ Khách Đường Xa, quán Tiếu Ngạo Giang Hồ, quán Cửu Âm Chân Kinh, quán nhậu Kiếm Hiệp Tình Duyên , quán Huyền Vũ Hào Hiệp Khách, ...

Thì hôm nay, Tâm Gà xin giới thiệu tới các bạn chiến hữu kiếm khách gần xa, một chi nhánh 2 hoành tráng hơn chi nhánh 1. Một nơi rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, có bãi đỗ xe rộng và khuôn viên cực kỳ thoáng mát, cũng như các em chân dài cực kỳ đông, các người mẫu PG chuyên nghiệp đông đảo nhất hiện nay. Đó chính là quán nhậu Hoa Sơn Tửu Lầu 120 Nguyễn Thị Nhỏ tại Phường 15 Quận 11 này đây.

Thời buổi loạn lạc, bát nháo quán nhậu, đi đến đâu đều xuất hiện các ẩn sỉ tài danh cũng như các bậc hào kiệt ẩn mình trong đám đông. Nhưng khi đến với quán nhậu Hoa Sơn Tửu Lầu này, chúng ta dường như đã là anh em huynh đệ hảo tình bằng hữu rồi. Tôi có ly anh có rượu, thế thì tại sao chúng ta không cùng cạn cốc ân tình bạn hữu gần xa nhỉ ?

ceo hoa sơn tửu lầu


Có một câu chuyện được thêu dệt tại quán nhậu Hoa Sơn Tửu Lầu như sau : "Ngày xưa, hiệp khách Tâm Gà bôn ba giang hồ. Và đã gặp một vị kiếm khách tướng tá đô con, vai rộng người cao thước tám. Ẩn với mái tóc ngắn huyền bí là một hình hài xa xăm nào đó ? Kiếm khách đó tên Thông, người đã tàn sát biết bao nhiêu kẻ hảo danh vô thực, và đã thề leo lên núi đao, nhảy vào hang cùng góc hiểm, để khám phá ra những điều mới về các binh pháp kiếm phổ tuyệt đỉnh không ai có. Nhưng chỉ vì một lần mê muội nhan sắc của cô quán khách nhỏ ven đường tên Linh, và đã từ giã chốn binh đao loạn lạc, quy về ẩn tích giang hồ ở góc phố nhỏ Trần Văn Đang chờ ngày lộ diện. Rồi bỗng nhiên, một ngày bão gió nổi cuồng phong, sinh linh lầm than vô tận, chợt tráng sĩ Thông và cô tiểu quán Linh xuất hiện tại nơi góc hẻm nhỏ, và xưng cờ bá đế với tên Hoa Sơn Tửu Lầu tại 120 Nguyễn Thị Nhỏ, quận 11. Và chính tại nơi đây, các anh hùng hào kiệt đã quy tụ về đông đảo, hàn gắn tạo mối lương duyên bằng hữu, kết bạn thâm sâu cùng nhau bàn các kế sách luyện binh, điều tướng oai hùng hơn. Thế là, sự ra đời của quán nhậu Hoa Sơn Tửu Lầu đã vì thế ghi tên mình vào một trong những quán nhậu Kiếm Hiệp tại Sài Thành từ đó đến nay".

Đại hội Võ Lâm tại Hoa Sơn Tửu Lầu quán


Có đôi khi nhiều bằng hữu chung bàn nhậu với Tâm Gà có tâm sự, tại sao chúng ta không tạo nên một đại hội võ lâm tại đây nhỉ ? Nhưng mục đích của chúng ta là để làm gì trong thời điểm đó ? Đấy mới chính là một trong những điều không tưởng tượng được. Các anh hùng hào kiệt trên Facebook, Plus và Twitter đưa ra các chiến sách hay, để hy vọng có ngày các ẩn sĩ, các hiệp sĩ có thể đoàn tụ tại Hoa Sơn Tửu Lầu này.

Nhưng có một anh hiệp khách nhỏ, xuất hiện tại quán Hoa Sơn Tửu Lầu đêm khai trương đã lên tiếng như sau : "Ta đây đang nắm giữ các bí kíp kinh doanh quán nhậu, mà giờ đây cũng phải khuất phục trước sự liều lĩnh và gan dạ của chủ quán Hoa Sơn Tửu Lầu này. Sức trẻ tài cao, kinh tế ổn định, đó là điều đã nằm nên điều kỳ tích này".

Có một tiểu thư đài các nói rằng : "Thiếp đây bôn ba hành tẩu giang hồ đã lâu, nay mới có dịp quay về nơi này để gặp gỡ các anh. Dẫu thiếp đã bỏ nơi này để ra đi tìm vùng đất mới, tính là để xưng đế thiên hạ, nhưng vì đường xa mắt mờ đã bị lạc vào bẫy yêu ma. Nhưng nhờ có các tráng sĩ cứu giúp, thiếp nguyện hằng đêm tới quán nhậu Hoa Sơn Tửu Lầu để đàn ca hát múa cho các anh trai xem."

Đâu đó, trong góc bàn nhỏ, có một vị bụng to như trống, tay vác cây Huyền Thiết Trọng Kiếm vỗ ngực xưng danh: "Ta là đệ đệ đời thứ 108 của ông tổ Dương Quá là Độc Cô Cầu Bại danh tiếng lẫy lừng thiên hạ. Nay đến với quán Hoa Sơn Tửu Lầu này để xứng tên không chỉ nơi đây chỉ có những người tài giỏi, mà còn có các đời của các tổ sư khác, anh em nào thuộc các dòng tộc Kiếm Hiệp Trung Hoa, xin mời lên tiếng nào ?" - Nói xong, chú bụng tư uống một hơi rượu cười khà khà.

Cao thủ võ công tái hiện ở Hoa Sơn Tửu Lầu


Đằng xa xa, cách nhau chỉ 3 dãy bàn, có một cô gái tóc bạc trắng, đập bàn kêu to : "Hay Hay !!! Bổn cô nương đây không phải hạng vừa đâu. Anh chắc là người giỏi giang lắm đây, nhưng ta đây cũng là đời thứ 113 của Quách Tĩnh và Hoàng Dung đây. Anh ỷ có mang cây Huyền Thiết Trọng Kiếm thì lớn lắm sao ? Ta đây cất giấu trong yên xe một bảo vật hiểm có, được cất giữ từ các đời tổ tông nhà ta. Nói cho mọi người được biết, đó chính là Đồ Long Đao, đây là một trong những thần binh thống lĩnh thiên hạ. Thì với cây kiếm của anh liệu có làm nên lịch sữ với cây Đồ Long Đao phá thiên diệt thế này hay không ?"

Vừa dứt câu. Một tiếng chén đập tan cả màn đêm quán nhậu. Một giọng nữ ngồi trong góc lên tiếng làm bầu không khí thêm sôi sục hẳng lên : "Các huynh các đệ à !!! Chúng ta đến đây là để giao lưu với nhau, Hớ chi mà lên tiếng so đo làm gì. Muội đây là đời thứ 115 của sư tổ Chu Chỉ Nhược đây. Muội ở đây uống vài ba kết bia rồi mà còn chưa lên tiếng ? Huống chi các anh chị chỉ mua rìu qua mắt thợ. Huyền Thiết Trọng Kiếm hay Đồ Long Đao liệu có vượt qua được món đòn Cửu Âm Bạch Cốt Trảo kèm Cửu Âm Chân Kinh này không ? Nhưng đi kèm với muội muội lúc nào cũng có một cây Ỷ Thiên Kiếm làm hộ thân đây, với sự tình này ... chẵng lẽ chúng ta lại đấu đá và làm náo động cả Võ Lâm Kiếm Hiệp ở Hoa Sơn Tửu Lầu này chăng ?".

chào mừng bang chủ hoa sơn tửu lầu độc bá võ lâm


Bất chờ, xuất hiện đâu một chú rắn làm náo động nơi Hoa Sơn Tửu Lầu một phen khiếp vía. Hóa ra, đó chính là truyền nhân đời 116 của Kim Xà Lang Quân. Nữ nhi đứng lên vỗ tay ba phát, huýt sao gọi rắn quay trở về cô nhanh như cắt. "Thôi nào ! đã đến đây thì uống rượu mừng cho chủ quán Thông nào ? Cớ làm sao mà lại lôi thần khí ra đấu nhau làm gì ? Tại hạ chỉ có mỗi một kiếm hèn mọn là Kiếm Xà Kiếm này thôi. Nhưng còn chưa là gì so với các huynh các tỷ nữa ... hãy ngồi xuống uống rượu tiếp nào ?"

Từ đằng xa, một tiểu khách vùng ven vớ phải bình rượu, chạy lại từng bàn của các kiếm khách kia. Nhằm mục đích hạ quả cho họ và vung tay lên tiếng : "Ngạo Kiếm vẫn là một trong những binh phí có đẳng cấp cao nhất. Nhưng so về cách dùng kiếm thì có thể các huynh đệ đều tài sức vẹn toàn, nhưng người sử dụng Ngạo Kiếm thì khôn ngoan lanh lợi, biết dùng nhu để thắng cương, và biết cân hòa sắc thái của các huynh tỷ. Hãy nâng ly cùng nhau tạo nên Đại Hội Võ Lâm thành công nhất tại Hoa Sơn Tửu Lầu nào ..."

Mọi tràng pháo tay đều vang lên, mọi người ngồi xuống cùng nhau đàm đạo tiếp. Đấy mới chính là cái hay của câu chuyện, người mạnh không phải là thắng tất cả, người biết chi phối các điểm mạnh điểm yếu mới chính là người làm nên chuyện đại sự. Không phải ai cũng là người có được điều đó, và cũng không phải người nào cũng lãnh hội được tuyệt kỹ đệ nhất hành sự đó được.

Tâm thư gửi vợ từ bàn nhậu Hoa Sơn Tửu Lầu


Sẵn đã chinh chiến với các chiến hữu, lại được các chiến hữu bố cáo thiên hạ cho coi cái tâm thư gửi vợ khi đang còn lai rai ở Hoa Sơn Tửu Lầu 120 Nguyễn Thị Nhỏ này. Nên mạo muội, tiểu đệ Tâm Gà share cho các bạn cùng xem, coi có bao nhiêu phần trăm của mình trong đó vậy nhỉ ?

Gửi em, Mặc dù mình chưa bao giờ gặp nhau, nhưng mỗi lần anh nghe lũ bạn than khổ về tình yêu và bàn nhậu, anh đã biết anh cũng sẽ không thể thoát được cảnh khổ đó.

Anh thích nhậu cũng như phụ nữ tụi em thích mua sắm, thích làm đẹp, thích tụ họp lại tám. Những ngày chưa quen em cũng chính nhờ lũ bạn ly cao ly thấp anh mới nhìn nhận khác về con gái, mới có đủ dũng khí để tỏ tình, mới chia tay cuộc sống FA...và mới yêu em. Giờ nếu em bắt anh bỏ nhậu khác gì bắt anh bắn đại bác về quá khứ đâu em?

Anh thích nhậu, thích vô cùng! Không phải bởi vì anh thích uống bia mà bởi khi ngồi quây quần cùng bạn bè, mọi người mang cuộc sống của mình ra mổ xẻ, để công việc tốt hơn, để tình cảm tốt hơn, để cách cư xử, hay đôi lúc là cả hôn nhân gia đình được tốt hơn. Điều đó cũng là tốt cho bản thân anh mà, không phải sao em?

Anh đã học được rất nhiều điều trên bàn nhậu, từ kinh doanh đến kinh tế, từ bán ế tới bán buôn, từ nói suông tới làm thật... tất tần tật mọi thứ trên đời. Bia càng vào thì lời càng ra, bàn luận càng sâu, càng sôi nổi, cái không khí này nếu như không nhậu thì chắc khó mà tìm được.

Em có thể hỏi anh sao không ra cà phê mà rủ bạn bè tụ họp? Nhưng em ơi, ra cà phê làm sao tụi anh có được thoải mái như trên bàn nhậu, rồi đứa nào cũng móc điện thoại ipad ra cắm mặt vào, mà anh thì ghét cái cảnh đó lắm, lũ bạn anh cũng ghét. Mà lớn tiếng thì thiên hạ lại nhìn mình như lũ...gì đấy bu lại bô bô. Anh xin đi nhậu còn hơn.

Ngày bé khi ba anh nhậu anh cũng không thích, cứ lè nhè chả ai hiểu được gì, nói gì cũng không nghe. Nhưng rồi lớn lên tí anh lại bắt đầu thấy thú vị, không phải khi đó anh đã biết nhậu mà khi đó anh thấy thú vị về mấy thứ chú bác bàn luận trên bàn nhậu. Nghe nó rất đã và rất hay.

Lớn hơn tí khi anh vào sinh viên, lũ nghèo không có cơm ăn nhưng mỗi lần quây quần uống tí bia tí rượu thì tình cảm khác hẳn, cả lũ kể chuyện chia sẻ cho nhau, này là nhà dưới quê thế này, này là người yêu tao thế khác, này là học, này là thi, này là rớt, này là đủ thứ...

Rồi khi anh đi làm, đồng nghiệp cũng rủ mà sếp cũng kêu. Trong công việc là thế nhưng khi ngồi trên bàn nhậu mọi thứ lại là chuyện khác, không còn áp lực công việc, không còn rạch ròi ranh giới sếp-lính. Anh cảm thấy mọi thứ dễ dàng hơn và vui vẻ hơn rất nhiều. Công việc cũng thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Vậy nên nhậu với anh đã là một sở thích, một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Em sẽ không thể bắt anh bỏ nhậu được đâu... nhưng mà bớt tí thì được! Nếu em yêu anh hãy hiểu cho anh nhé ! Yêu em, chồng tương lai chưa biết mặt của em.

Bỗng có một sự chia sẻ phủ phàng sau khi tâm thư gữi vợ này xuất hiện là : "Chính vì có suy nghĩ này nên nhiều người đàn ông cuối cùng chẳng còn gì cả : Tương lai , sự nghiệp , sức khỏe , gia đình và trở thành chồng trong quá khứ đấy các bạn . Cẩn thận nhé !!!"

Bảng giá tại Hoa Sơn Tửu Lầu


Quán bán không cao cũng không mắc, nhưng được cái những món ăn được gắn với nhiều tên gọi khác nhau, và đâu đó là gây ra thích ứng cho nhiều người khác nhau nữa. Biết đâu, khi cất tiếng gọi món bạn được nổi bật hơn trong đám đông hiện tại thì sao nào ? Đừng ngần ngại gọi món ăn và đồ uống tại Hoa Sơn Tửu Lầu theo phong cách riêng của bạn  nhé.

Các món ăn ở tại Hoa Sơn Tửu Lầu được chia theo từng phân khúc khác nhau, nhưng quy chung về một điểm là được tính bằng quan tiền, và một quan tiền sẽ được ứng với 1000 VNĐ của chúng ta, cho nên Tâm Gà không thấy gì là làm lạ cho lắm khi vào thưởng thức tại Hoa Sơn Tửu Lầu này.

  • Tiểu Long Nữ ( cá rô bí, cá cơm, cá trứng chiên dòn ) 38 Quan
  • Nhậm Doanh Doanh ( cá rô bí, cá cơm, cá trứng gỏi đu đủ, gỏi xoài ) 38 Quan
  • Triệu Mẫn ( cá rô bí, cá cơm, cá trứng sốt Tứ Xuyên ) 38 Quan
  • Hoàng Dung ( cá rô bí, cá cơm, cá trứng sốt Thái ) 38 Quan
  • Vương Ngữ Yên ( cá rô bí, cá cơm trứng sốt me ) 38 Quan
  • Lý Mạc Sầu ( cá rô bí, cá cơm, cá trứng sốt nước mắm ) 38 Quan
  • Cương Kiếm ( mì xào hải sản ) 43 Quan
  • Huyền Thiết Trọng Kiếm ( mì xào bò ) 43 Quan
  • Tử vi Nhuyễn Kiếm ( xào rau củ ) 38 Quan
  • Thôi Tâm Chưởng ( bò bằm bánh đa ) 53 Quan
  • Tía Sam Long Vương ( bò lúc lắc ) 53 Quan
  • Bạch Mi Ưng Vương ( bò gỏi xoài ) 53 Quan
  • Kim Ma Sư Vương ( bò gỏi đu đủ ) 53 Quan
  • Thanh Dục Bất Vương ( bò bóp thấu ) 53 Quan
  • Vô trùng sinh hữu ( bò xào nấm rau củ khổ qua ) 53 Quan
  • Càn Khôn Đại Na Di ( bò sốt tứ xuyên ) 53 Quan
  • Cửu Dương Thần Công ( bò sốt thái ) ) 53 Quan
  • Tọa Địa Cầu Toàn ( bò nướng BBQ ) 53 Quan
  • Thánh Hỏa Lệnh Bài ( bò nướng ngũ vị ) 53 Quan
  • Bát Long Tại Thiên ( khổ qua chà bông ) 33 Quan
  • Kiến Long Tại Điền ( rau củ kho quẹt ) 33 Quan
  • Thám Long Xuất Hải ( rau muống xào tỏi ) 33 Quan
  • Tiềm Long Vật Dụng ( rau muống xào chao ) 33 Quan
  • Khánh Long Hữu Hối ( khoai tây chiên ) 33 Quan
  • Song Long Thủ Thủy ( hột vịt Bắc Thảo, tôm khô, củ kiệu ) 33 Quan
  • Đột Như Kỳ Lai ( đậu hấp chấm chao ) 33 Quan
  • Thời Thừa Lục Long ( cơm cháy chà bông ) 33 Quan
  • Long Chiên Vu Dã ( bánh đa) 8 Quan
  • Thần Long Bái Vĩ ( đậu phọng ) 10 Quan
  • Mật Vân Bất Vũ ( đậu nành ) 10 Quan
  • Đông Tà ( nghêu hấp bia) 43 Quan
  • Tây Độc ( nghêu hấp xã ) 43 Quan
  • Nam Đế ( nghêu hấp thái ) 43 Quan
  • Bắc Cái ( nghêu bóp thấu ) 43 Quan
  • Trung Thần Nông ( nghêu chiên dòn ) 43 Quan
  • Đoàn Diên Khánh ( cơm chiên hải sản ) 43 Quan
  • Vân Trung Hạc ( cơm chiên bò băm ) 43 Quan
  • Diệp Nhị Nương ( cơm chiên tỏi ) 33 Quan
  • Nam Hải Ngạc Thần ( cơm chiên muối ớt ) 33 Quan

Thật chất, có tới hơn 100 món ăn lận, Tâm Gà mà liệt kê ra chắc ná thở luôn. Mọi người có thể đến với Hoa Sơn Tửu Lầu để mà lựa chọn các món ăn nhé, chứ ở đây trong khuôn khổ bài viết này của Tâm Gà chắc chắn một điều là không đủ để liệt kê hết các món ăn này ra rồi, đúng không nhỉ ?

Mật khẩu vào quán Hoa Sơn Tửu Lầu


Có một khái niệm chung, ít ai biết đến. Nếu như bạn bước chân vào quán nhậu Hoa Sơn Tửu Lầu mà nói lên rằng : "Bạn của Tâm Gà" thì chắc chắn sẽ có nhiều phần mới lạ hấp dẫn chào đón bạn lắm đây. Có điều nếu gọi mật khẩu nhầm người thì chắc không có tác dụng rồi, mà nếu gọi mật khẩu đúng người thì sẽ có quà đấy nhé.

Mà nói chơi thôi, biết đâu gặp Tâm Gà ở đó thì tửu cùng tửu nhé các bạn. Vì mình cũng hay nhậu ở đó lắm, vào những lúc cuối tuần hay có la cà ở Hoa Sơn Tửu Lầu về đêm với các anh em đồng nghiệp, bạn bè chí cốt làm ăn, và các khách mời tại đó lắm đấy nhé.

truyen kiem hiep tai quan nhau hoa son tuu lau


Hẹn gặp các bạn tại Hoa Sơn Tửu Lầu nhé. Không say không về, mà đã say rồi thì lấy đường đâu mà về nhỉ ? Đặc biệt, hàng đêm tại Hoa Sơn Tửu Lầu sẽ có chương trình khuyến mãi Gieo Tú Cầu, và biết đâu khách quan đường xa nào nhận được phiếu quà tặng 100 Quan thì nhớ mời Tâm Gà một ly rượu hữu tình bằng hữu nhé.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com ( ký sự ăn chơi )
http://www.c10mt.com/2015/06/truyen-kiem-hiep-tai-quan-nhau-hoa-son-tuu-lau.html




Truyện kiếm hiệp tại quán nhậu Hoa Sơn Tửu Lầu

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục hoa-son-tuu-lau. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/06/truyen-kiem-hiep-tai-quan-nhau-hoa-son-tuu-lau.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, June 30, 2015 DMCA com Protection Status