• Shop bán đầm đẹp kiểu Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM

Shop bán đầm đẹp kiểu Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM

( Đầm Đẹp www.c10mt.com ) Nhằm thống kê lại các địa điểm bán đầm đẹp kiểu Hàn Quốc đẹp và giá rẻ tại TPHCM, nên Tâm Gà mới thống kê lại cho mọi người những địa điểm hữu ích, cũng như có thể tha hồ vào mua sắm và ủng hộ các chủ thương hiệu đầm đẹp Hàn Quốc này nhé.

Shop bán đầm đẹp kiểu Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM
Shop bán đầm đẹp kiểu Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM

Thông thường, nhu cầu của các bạn nữ hiện nay, là đi săn đón và tìm kiếm các địa chỉ hay các nhà cung cấp, hay những đại lý phân phối các kiểu đầm Hàn Quốc hiện đại và đẹp. Nhưng ít ai trong chúng ta nhìn nhận đúng sự việc, là hiện nay có quá nhiều nơi bán đầm đẹp kiểu Hàn Quốc giá tốt cho các bạn. Đó là điều mà ai cũng nhìn nhận thật là quá khó khăn ...

Shop bán đầm đẹp kiểu Hàn Quốc giá rẻ ở đâu ?


Có khá nhiều cửa hàng nổi tiếng hiện nay, cung cấp và phân phối giá sỉ cũng như giá lẻ cho nhiều bạn nữ quan tâm, và một trong những thương hiệu nổi tiếng đó, phải kể đến là MM, Aldo, Durango, Massimo Dutti, Old Navy, Uniqlo, Tuvi's, Cezano, Esprit, Lipsy, Mango, Asos, Vento, Chaco, Vans, Converse, Dr Martens,  Charmant Blue, Ray-ban, Nike, Calvin Klein, Abercrombie and Fitch, Holister, Victoria's Secret, Oasis, Warehouse, Michael Kors, Ecko, Zara, H&M , ...

Nhưng có một sự thật phủ phàng là hầu như các thương hiệu lớn ở trên, đều đã có mặt tại Việt Nam, và họ có hẳn showroom riêng để trang trí các kiểu đầm Hàn Quốc đó, nhưng nói tới đó mọi người đủ để hiểu ra vấn đề, là giá đầm Hàn Quốc đó không hề rẻ tí nào ?

Vậy thì biết tìm ở đâu ra, những nơi có thể bán được cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Nếu như bạn tinh ý, thì sẽ phát hiện có rất nhiều những bạn trẻ lập nghiệp bằng cách bán đầm Hàn Quốc trên Facebook và ở tại nhà cũng có, vì sao họ làm được điều này ?

Chúng ta phải phân tích một số khía cạnh khách quan và chủ quan về vấn đề này như sau : hiện nay có bao nhiêu phần trăm những bạn trẻ lập nghiệp, hay gọi nhanh là khởi nghiệp từ việc bán đầm Hàn Quốc giá rẻ trên thị trường, cũng như doanh số phần trăm các bạn trẻ thu về là bao nhiêu ?

shop ban dam dep kieu han quoc gia re tai thanh pho ho chi minh www.c10mt.com


- Thứ nhất : Hiện nay, với số lượng bạn trẻ muốn khởi nghiệp từ việc bán áo đầm Hàn Quốc giá rẻ chiếm tỉ lệ 30% là trong tổng số 100 người, mà Tâm Gà có dịp khảo sát tại các trường Đại Học và Cao Đẳng, cũng như Trung Cấp Nghề. Vì sao họ lại chọn khởi nghiệp từ đầm Hàn Quốc : đó chính là giá rẻ, lợi nhuận cao, bán dễ dàng, kinh doanh tốt hơn nhiều mặt hàng khác, ...

- Thứ hai : Có tới 80% doanh thu mang về cho các bạn trẻ, từ việc nhận làm nhà phân phối sản phẩm đầm Hàn Quốc giá rẻ tới bạn bè, đồng nghiệp, gia đình là thành công. Vì với mỗi chiếc áo đầm Hàn Quốc được bán ra, nhà cung cấp sẽ chiết khấu cho các bạn trẻ đó tới những 60% giá trị 1 chiếc đầm được bán ra. Và lẽ dĩ nhiên, số lượng bán càng nhiều thì bạn càng có nhiều tiền hơn.

- Thứ ba : Đại đa số các bạn trẻ hiện nay đều có tính tự lập rất cao, và chẵng bao giờ muốn nhờ vả gia đình mình, nếu nói chính xác là muốn làm giàu nhanh và kiếm thật nhiều tiền. Bản thân Tâm Gà cũng là người như thế thôi ? Nhưng mà cách làm của bạn có hai mặt trái ngược nhau. Là việc bạn có tiền nhưng việc bạn bán sản phẩm đầm Hàn Quốc đó không thật sự tốt với nhiều người tiêu dùng.

Lợi nhuận từ mở shop bán đầm Hàn Quốc giá rẻ bao nhiêu ?


Có những bạn khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, và họ đã thành công. Nhưng đó là số ít trong những người thành công thật sự, từ công việc bán đầm Hàn Quốc đó. Nhưng cũng có rất nhiều bạn trẻ đã thất bại nặng nề, người thì mất toàn bộ tài sản, người thì mất tiền, người thì mất cả bạn bè và người thân của mình.

Vì sao lại xãy ra điều đó ?

Đó là điều bình thường, khi các ông trùm thế giới đầm Hàn Quốc xuất hiện tại Việt Nam, đang muốn thao túng cả thị trường kiểu đầm này. Và họ phải cần rất rất rất nhiều nhà phân phối khác nhau, và thị trường họ nhắm đến cũng phải cực kỳ đa dạng về mặt chủng loại.

Nhưng có một điều thú vị, là ngoài tầng lớp thượng lưu có tiền, thích xài đồ sang, hàng hiệu ra. Còn có các bạn trẻ sinh viên, các bạn tuổi teen thích xài hàng hiệu nhưng muốn giá rẻ. Và khi nắm được các yếu điểm đó, cũng như các thế mạnh từ sinh viên học sinh đó, thì nhà cung cấp sẽ chắc chắn thành công hơn về mặt thương hiệu lẫn phân phối sản phẩm.

Một ví dụ điển hình : anh Tâm Gà là nhà cung cấp đầm Hàn Quốc nhập khẩu, nhưng mình muốn cho các bạn sinh viên làm đối tác chiến lược của mình, thế là mình tổ chức các buổi tập huấn, các buổi giới thiệu sản phẩm, ngoài ra mình chạy quảng cáo, chạy marketing cho các lớp đào tạo kỹ năng bán đầm Hàn Quốc hiệu quả , ... Sau đó, sẽ có khá đông các bạn sinh viên đăng ký và gia nhập vào hệ thống phân phối đầm Hàn Quốc đó. Và giá mình đưa ra cho các bạn là 300.000 VNĐ cho 1 bộ đầm Hàn Quốc tiêu chuẩn, các bạn chỉ cần bán đúng giá đó , và hưởng chiết khấu là 100.000 VNĐ cho sản phẩm đó. Thế là hàng bán ào ào, tiền chảy về Tâm Gà cũng tăng lên từng ngày. Đó là một trong những chiến lược phân phối và tiêu thụ sản phẩm hiện nay vẫn được đánh giá là hiệu quả cực kỳ.

Shop chuyên bán váy đầm nữ đẹp sang trọng tại TPHCM


Tại thị trường TPHCM, có rất nhiều shop chuyên bán váy đầm Hàn Quốc sang trọng. Nhưng các bạn phải lưu ý những điểm dưới đây, để tránh tiền mất tật mang, và những chiêu trò của từng bạn trẻ bán hàng online nhé :

- Phải kiểm tra hàng mẫu và hàng thật khác nhau ra sao ?
- Xem giá niêm yết đầm Hàn Quốc có bị bong tróc hay không ?
- Địa chỉ nơi bán đầm nữ đó có rộng rãi và thoáng mát hay không ?
- Kiểm tra từng đường kim muỗi chỉ trong xớ vãi mặt trong.
- Có chỗ đậu xe thoáng mát cũng như có bảo vệ canh giữ không ?
- Tiệm có quá đông khách chen lấn xô đẩy mua hàng không ?
- Tiệm bán áo đầm Hàn Quốc đó có thật sự nổi tiếng trên mạng không ?
- Nhà phân phối gốc cho sản phẩm đầm nữ đó có đúng không ?
- Hàng giao tới tận nhà có đúng với sản phẩm lúc xem không ?
- Nhân viên thu ngân có đúng là người trong shop bán hàng đó không ?
- Sản phẩm đầm Hàn Quốc đó có bị tai tiếng gì không ?
- Shop đó có chạy các chiến dịch quảng cáo hay Digital Marketing nào không ?
- Cửa hàng shop bán đầm Hàn Quốc đó có hot girl chân dài không ?
- Nhân viên trong shop bán đầm có nam không ? và đẹp trai không ?

Thật ra, những câu hỏi trên, điều được Tâm Gà tổng hợp từ các phiếu khảo sát thông tin khách hàng rồi. Có những câu rất hay được đồng tình đánh giá, nhưng cũng có các câu hơi củ chuối một tí, nhưng mà cũng có người đặt câu hỏi quan tâm ? Thật đúng là thiên hạ nhiều ý kiến quá !!!

Các mẫu đầm đẹp kiểu Hàn Quốc giá rẻ hiện nay


Dưới đây, là các mẫu đầm Hàn Quốc được các bạn trẻ yêu thích, và luôn luôn được các nhà cung cấp vẻ vời các ý tưởng thêm cho sản phẩm. Và để hiểu được điều mà các bạn trẻ đang cần là gì ? Thì các nhà thiết kế luôn luôn cập nhật các kiến thức cho mình, cũng như theo dõi các mong muốn thay đổi trong tương lai của các bạn trẻ ra sao ?

Có thể, những ảnh dưới đây chưa là gì cả, nhưng biết đâu nó sẽ là các kiểu phổ biến nào đó, hoặc là sẽ là ý tưởng cho các bạn khác làm nên kỳ tích gì chăng ? Đâu gì là không thể, và đâu gì là không có, đúng không nào. Thôi cùng xem qua các mẫu này nhé :

mau-dam-han-quoc-gia-re-sang-trong-phan-1-www.c10mt.com


mau-dam-han-quoc-gia-re-sang-trong-phan-2-www.c10mt.com


mau-dam-han-quoc-gia-re-sang-trong-phan-3-www.c10mt.com



Thiết kế shop bán đầm đẹp kiểu Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM


Với đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm, các bạn nên tìm đến các trung tâm hay các nhà kiến trúc đạt được nhiều bằng cấp cao, cũng như các công ty thiết kế quảng cáo xây dựng thương hiệu tốt, để từ đó bạn sẽ có được các bản vẽ mô hình kinh doanh tại shop của mình, một cách chuyên nghiệp nhất có thể.

Nhưng các tiêu chí để lựa chọn một nhà kiến trúc sư hiện đại, và có tư tưởng tạo dựng ra một shop bán quần áo nữ Hàn Quốc chuyên nghiệp thì cần phải thể hiện qua các tiêu chí dưới đây. Nhưng chú ý, đây là các tiêu chí đánh giá chung chung, có thể đúng với bạn nhưng có thể sai với người khác đó nhé.

- Kiến trúc sư thiết kế shop bán đầm Hàn Quốc có tên có tuổi không ?
- Công ty thiết kế các trung tâm mua sắm hiện nay có nổi tiếng không ?
- Mặt bằng có được các nhà thiết kế quan tâm đến hay không ?
- Năng lực cụ thể của cá nhân kiến trúc sư đó ra sao ?
- Những bằng cấp và kinh nghiệm của nhà kiến trúc sư đó là gì ?
- Vốn xây dựng của công ty kiến trúc sư đó cao không ?
- Cửa hàng thiết kế xong ai sẽ được vinh danh kiến trúc sư ?
- Bao nhiêu thiết kế được bao nhiêu kiến trúc sư đưa ra ?
- Hiệu quả thương hiệu mang lại từ shop sau khi xây dựng bao nhiêu ?
- Phần trăm khách hàng thích shop bán đầm này từ trên mạng ?

Có những câu hỏi không liên quan đến việc mở shop quần áo bán đầm Hàn Quốc cho lắm, nhưng nó cũng thể hiện những ý kiến của khá nhiều người hiện nay. Việc bạn đưa ra những tiêu chuẩn khắc khe cũng mang lại tính hiệu quả kinh doanh về sau đó nhé.

Vốn mở shop bán đầm đẹp kiểu Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM


Tùy vào năng lực của bạn ra sao ? Có đôi khi bạn sẽ cần số tiền ban đầu khá cao ? Nhưng tương lai về sau liệu có kinh doanh ổn hay không ? Và điều gì khiến bạn và các nhà đầu tư vốn khác vào bạn ? Liệu họ có tin tưởng vào tài quản lý bán hàng của bạn hay không ?

Có những bạn trẻ năng động, khi khởi nghiệp chỉ có tốn 10 triệu đồng để thành công. Nhưng cũng có bạn trẻ có nguồn tài chính dồi dào, và đầu tư vốn mở shop bán đầm Hàn Quốc tới hàng trăm triệu và hàng tỷ đồng, và họ cũng thành công.

Nhưng số lượng người thành công ban đầu không phải dễ dàng gì đâu nhé, trầy da tróc vẩy đó. Đã ra kinh doanh nên lấy chữ tín, thương hiệu và sản phẩm làm hàng đầu. Đừng bao giờ vì lợi nhuận trước mắt mà làm mất thương hiệu của bạn nhé.

Shop ban dam dep kieu Han Quoc gia re tai TPHCM


Một khi đã có thương hiệu tốt, sản phẩm tốt, phân phối tốt, giá cả tốt, ... thì bạn hãy tin chắc rằng, vốn mà bạn bỏ ra để xây dựng thương hiệu shop bán đầm đẹp kiểu Hàn Quốc sẽ thành công nhanh. Tương lai sau này, sẽ có rất rất nhiều người alo hoặc đến chỗ của bạn để mua sản phẩm đầm này thường xuyên hơn.

Nhân tiện đây, Tâm Gà xin thông báo mình không có bán đầm Hàn Quốc, cũng như không có kinh doanh cái mảng đầm Hàn Quốc này. Vì mình chưa đủ tự tin khi mở shop bán đầm Hàn Quốc đâu ? Nhưng với sơ mi nam Tâm Gà thì phải coi lại à nhé. Hì Hì Hì.

Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box www.c10mt.com
http://www.c10mt.com/2015/06/shop-ban-dam-dep-kieu-han-quoc-gia-re-tai-tphcm.html




Các tìm kiếm liên quan đến shop ban dam dep kieu han quoc gia re

  • đầm hàn quốc dễ thương
  • đầm hàn quốc cao cấp
  • váy đầm hàn quốc
  • đầm hàn quốc đẹp
  • đầm hàn quốc sang trọng
  • đầm hàn quốc 2012
  • đầm hàn quốc cao cấp 2012
  • đầm hàn quốc cho bé
  • dam han quoc +Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Shop bán đầm đẹp kiểu Hàn Quốc giá rẻ tại TPHCM

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục dam-dep. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/06/shop-ban-dam-dep-kieu-han-quoc-gia-re-tai-tphcm.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, June 27, 2015 DMCA com Protection Status