• Săn học bổng du học toàn phần ước mơ viễn vông

Săn học bổng du học toàn phần ước mơ viễn vông

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Có bao giờ bạn nghĩ đến việc săn học bổng du học toàn phần chưa ? Nếu đã có ý tưởng đó thì bạn phải so sánh, và phán đoán lại sức lực và việc học của bạn ra sao nữa nhé. Đã có biết bao nhiêu bạn đã phải khóc ròng khi đăng ký tham gia săn học bổng du học toàn phần rồi đó nhé.

Săn học bổng du học toàn phần ước mơ viễn vông www.c10mt.com
Săn học bổng du học toàn phần ước mơ viễn vông

Chưa chuẩn bị tài liệu săn học bổng du học toàn phần ?



Đó là điều đầu tiên cần phải cân nhắc dành cho các bạn, vì nếu bạn muốn tìm hiểu học bổng toàn phần gồm có điều kiện như thế nào ? Thì bạn phải lên kế hoạch và đưa ra các chiến lược cụ thể cho mình. Mà điều kiện đầu tiên là bạn đã có những tài liệu nào để hiểu về săn học bổng du học toàn phần rồi nhỉ ?

Thực tế hiện nay, việc du học với học bổng không còn là những ước mơ cao vời và viễn vông nữa, mà điều này là hiển nhiên và đã trở thành quá khứ rồi. Và bây giờ là hiện thực hóa tương lai dành cho mọi người, không phải đi du học là dành cho những ai có điều kiện nữa, mà điều này được phân bổ điều khắp cho tất cả mọi người.

Tuy nhiên, học bổng du học toàn phần là chỉ bao gồm những chi phí liên quan dành cho việc học, còn những vấn đề ăn ở và chi phí sinh hoạt, thì bạn cần phải cân nhắc nữa. Bạn có tiền thì điều đó không có gì để bàn, nhưng bạn không có tiền thì điều đó phải xem lại. Một khi ở đất nước bạn xa xôi, thì tiền là yếu tố quyết định sống còn ở đó.

Săn học bổng du học toàn phần không phải khó khăn


Theo thống kê mà Tâm Gà nhận được, là vào năm 2011 trên thế giới có tới hơn 850.000 sinh viên du học được thể hiện trên 10 nước có du học sinh cao nhất thế giới. Điều này, thể hiện tất cả du học sinh này đều có một quyết tâm, là chọn con đường du học để đầu tư cho tương lai của mình một cách nghiêm túc nhất.

Sự đầu tư kỹ lưỡng và nghiêm túc thì vấn đề dễ dàng săn học bổng du học toàn phần sẽ không còn là khó khăn nữa. Đối với những người thành công trên con đường trải thảm từ học bổng, thì việc đầu tư nghiêm túc cho bản thân từ việc học ở ghế nhà trường nước sở tại, cũng như đưa ra các phương pháp học tập khác với mọi người, cộng theo các yếu tố hoạt động năng nổ trong các công việc cộng đồng, ... 

Tổng hợp lại những điều đó, sẽ giúp bạn vượt mọi đối thủ trong việc săn học bổng du học toàn phần sẽ dễ dàng hơn. Hãy tin tôi đí, không phải ai chăm chăm sách vở đều sẽ thành công đâu. Bạn cần phải có các kỹ năng sống khác nữa, từ kỹ năng mềm với kỹ năng sống phải hoàn toàn đi đôi với nhau, nhưng yếu tố ngoại ngữ là vấn đề cốt lõi cho mọi sự thành công nữa đó nhé.

Yếu tố nào để săn học bổng du học toàn phần thành công ?


Thật chất, yếu tố để thành công là tự bạn vượt lên chính mình. Không phải ai cũng dễ để bản thân sa ngã với việc học, hay sa ngã với chính công việc làm thêm của bạn, hay nữa là sa ngã lao đầu vào những cuộc họp hành ăn chơi , ... Mà yếu tố để thành công sẽ bao gồm từ những việc như sau :

- Bạn đã từng bao giờ đặt cho mình một hoài bão, một khát vọng hay chưa ? Ví dụ như Tâm Gà là tôi có một hoài bão là sẽ đậu một trường Đại Học ở bên Mỹ cho chuyến du học Mỹ sau này, hay đậu trường Đại Học Úc khi có cơ hội đi qua Úc thăm người thân, ...

- Vấn đề về ngoại ngữ của bạn đã tới đâu ? Bạn có giao tiếp tốt với những người nước ngoài tại nước mình hay không ? Bạn đã có từng bán một món hàng nào đó, tại nước của bạn dành cho người nước ngoài hay chưa ? Và bạn có từng săn các học bổng tiếng anh nào ở tại nơi bạn sống, trước khi quyết định săn học bổng du học toàn phần quốc tế chưa ?

- Chuyên môn ứng với ngành học của bạn đủ để đi du học không ? Bạn có quyết tâm với số phận của mình sẽ theo ngành học đó không ? Bạn có tự tin thích ứng với chuyên môn mà bạn sẽ theo đuổi không ? Điều đó, thể hiện cho việc gì khi mà sự thành công của bạn trong quá trình săn học bổng du học toàn phần sẽ chiếm 50% cơ hội thành công dành cho bạn. Hãy tin tôi đi ! nếu bạn chọn sai ngành học, cũng như ngành học không phù hợp với bạn khi đi du học, đó sẽ là điểm bế tắc cho bạn trong tương lai về sau.

Ước mơ chỉ là ước mơ khi săn học bổng du học toàn phần


Đối với những bạn lười biếng trong quá trình học của mình, thì việc học sẽ là gành nặng cho bạn khi muốn quyết tâm đi du học thành công. Con đường học vấn sẽ chẳng bao giờ là thành công khi bạn không quyết tâm hơn. Đối với những bạn đã quá tự tin trên con đường học vấn của bạn, thì sẽ mang lại cho bạn thất vọng nặng nề hơn, khi càng tự tin thì bạn càng dễ chủ quan.

Chúng ta là những người muốn học và học nữa học mãi. Nhưng học phải làm sao cho hợp lý, vì điều kiện để săn học bổng du học toàn phần thì rất là khó khăn. Trong khi đó, với 80 triệu dân Việt Nam ta, thì sẽ có rất nhiều cạnh tranh với bạn. Một đối thủ sẽ dễ dàng hơn, nhưng 1 triệu đối thủ để giành 1 suất du học toàn phần thì sẽ càng gay cấn hơn nữa.

Tôi có một người bạn thân, suốt ngày chỉ chăm đầu vào sách vở, không cà phê, không thuốc lá, không ăn nhậu, không bạn gái, không la cà, không tụ tập, và chỉ biết hai chữ "đọc sách". Nhưng đánh đổi lại điều đó, là anh bạn của Tâm Gà chỉ thành công trong công việc học hành và viết lách, nhưng để ngoại giao khi muốn có bạn là người nước ngoài thì hoàn toàn không thành công.

Vậy mà, bạn tôi đã thực hiện được một điều không ngờ, là đã giành được 2 suất học bổng toàn phần bên Mỹ và Anh Quốc. Tôi dường như không thể nào tin vào điều đó, thật không thể tin được là có chuyện đó xãy ra. Nhưng khi xem xét lại tất cả quá trình, thì cốt lõi để thành công là anh bạn tôi đã bỏ hết thời gian nhàn rỗi vào việc trao dồi ngoại ngữ, cũng như sách vở làm nên trí thức cho anh.

Săn học bổng du học toàn phần www.c10mt.com


Ở thời điểm này, bạn sẽ không còn coi việc săn học bổng du học toàn phần là điều viễn vông nữa phải không ? Bạn nên từ bây giờ sắp xếp lại các thông tin mà bạn đã có được, và các nguồn dữ liệu mà bạn có thể tiếp cận được trong thời điểm này. Việc tiếp cận người thân, bạn bè, báo chí, hội thảo, diễn đàn, ... đều có một cơ hội nào đó cho bạn mở mang thêm kiến thức.

Đừng bắt chước anh bạn của tôi, vì bạn không phải là tuýp người như thế. Tôi biết rằng bạn là người mạnh mẽ, bạn là người hoạt bát, và bạn là người biết tính xa trông rộng, vì thế hãy bước ra khỏi thế giới này bằng một hướng đi khác. Đừng theo ai cả, vì người ta có cách đi và hướng học khác nhau, hãy bước đi trên con đường mà bạn đã chọn và hãy là chính mình.

Chẵng ai săn học bổng du học toàn phần thành công mà không nổ lực, và đánh đổi một thứ gì khác. Nhưng đối với Tâm Gà thì gia đình vẫn là nền tảng của mọi sự thành công, đừng để các bí quyết săn học bổng cũng như các kinh nghiệm đoạt học bổng khác chi phối bạn. Hãy đi lên từ chính mình và thành công trước mọi ánh nhìn của người khác bạn nhé.

Nguồn : Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box

Bài liên quan : săn học bổng du học IDP Education

Các tìm kiếm liên quan đến san hoc bong du hoc toan phan

  • hoc bong du hoc toan phan 2012
  • hoc bong du hoc uc
  • hoc bong du hoc nhat
  • hoc bong du hoc my
  • hoc bong du hoc phap
  • hoc bong du hoc anh
  • hoc bong du hoc 2013
  • hoc bong du hoc my nam 2014


Săn học bổng du học toàn phần ước mơ viễn vông

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục IDP-Education. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/06/san-hoc-bong-du-hoc-toan-phan-uoc-mo-vien-vong.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, June 12, 2015 DMCA com Protection Status