• Cảnh báo chiếm đoạt mở tài khoản Google Adsense thanh toán nợ

Cảnh báo chiếm đoạt mở tài khoản Google Adsense thanh toán nợ

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Google Adsense Unblock Account. Hôm bữa, mình cũng là một trong những nạn nhân bị một phi vụ chiếm đoạt có sắp xếp. Chỉ bằng việc sát nhập tài khoản Google Adsense của mình vào một hệ thống Google Adsense DFP mà mình đã mất đi cả mấy ngàn USD. Hên là chỉ mất có tháng đầu, tháng sau mình đã có sắp xếp lại vụ việc này nên không bị mất tiền oan.

Cảnh báo chiếm đoạt mở tài khoản Google Adsense thanh toán nợ | Google Adsense www.c10mt.com


*** Bài viết liên quan khác : Điều khoản dịch vụ trực tuyến Google Adsense

Nay cũng có một bạn bị tình trạng như mình, nên có lên tiếng chia sẻ cho các anh chị em trên Cộng Đồng ISocial. Nên mình sẽ trích lại đoạn chia sẻ của bạn đó cho các bạn một bài học cảnh tỉnh, khi muốn gia nhập vào một hệ thống Google Adsense Business nào đó.

=== Tâm Gà trích dẫn nguồn chia sẻ dưới đây ===

Thông báo chiếm đoạt và những chú ý quan trọng về việc mở khóa tài khoản ads ( Google Adsense ) và thanh toán nợ dùm...


Tình hình hiện tại có rất nhiều thành phần lợi dụng sự thiếu hiểu biết của anh em cộng đồng. nhẹ dạ cả tinh, hám lợi mà chuộc lợi, các hình thức mà những tên chiếm đoạt này đưa ra như sau:

Về việc mở khóa tài khoản thuê với 1 số tiền nào đó (tất nhiên là phải pay trước 50% hoặc 100%): hình thức chiếm đoạt này hiện tại rất phổ biến đó là sẽ reset tài khoản hoặc claim (xác nhận chủ quyền) vào business: hình thức này không phải là mở khóa tài khoản mà là chỉ deactive tài khoản hiện tại hoặc đưa vào business và ở profile của các bạn sẽ sinh ra 1 tài khoản mới, và lẽ dĩ nhiên tài khoản mới thì như thế nào thì mọi người nên hiểu vì để build 1 tài khoản có ngưỡng thanh toán ổn định và cao không dễ -->> Hình thức này mọi người vẫn có thể tự làm, không cần thuê mướn gì cả, ai không rõ có thê inbox mình hướng dẫn

Thanh toán hộ và lấy theo % tiền nợ: hình thức này cũng như trên các tên lừa đảo sẽ bắt chúng ta pay tiền xong rồi đưa tài khoản nợ hiện tại vào business và như thế chúng ta bị mất luôn tài khoản đó (nếu là business của bọn chúng) thì ở profile sẽ sinh ra tài khoản mới

Theo thông tin mình được biết, ngoài ra 1 số thánh còn phán rằng sẽ thanh toán theo coupon Google Adsense


Xin thưa hình thức thanh toán của facebook là add coupon trước khi chiến dịch bắt đầu thì khi thanh toán mới sử dụng được coupon, còn không có add cả ngàn coupon vào vẫn nợ (Đừng nghe bọn nó ngon ngọt mà cả tin).

Hình thức thanh toán nợ ăn % mình biết nữa là thanh toán qua CC chùa (visa hack) đương nhiên đây là tiền thật, nhưng tài khoản dính đến những visa thế này thì liệu sau này tài khoản sẽ được an toàn?

Mình xin nhắc nhở lại lần nữa, sẽ không có thánh thần nào tài giỏi đến mức tự tay nhận tiền và mở lại tài khoản bị khóa của các bạn được hết (ngoại trừ việc họ kháng thông qua việc bạn đưa mail và mật khẩu để họ gửi kháng nghị lên facebook nhưng nên tìm người có độ tín dụng cao mà nhờ vả hoặc thuê) nếu ai dám nhận mình có khả năng tự mở tài khoản vào đây confirm mình xin đi bằng đầu!

Việc cuối là nghiêm cấm các hình thức đăng tin nhận mở khóa tài khoản, thanh toán nợ tài khoản facebook... tại group này nhầm gây hoang mang dư luận, tất cả các bài post liên quan đến chủ đề này mình sẽ ban và blocked thẳng tay không cần nhắc nhở, mình không cấm và bảo thủ nếu có nhu cầu thì vui lòng qua group.

Chia sẻ : Bùi Thanh Bình

Chiếm đoạt thanh toán nợ tài khoản Google Adsense cá nhân www.c10mt.com



Chia sẻ từ các bạn khác trên Cộng Đồng ISocial


- Lê Ngọc Tùng : duyệt, nhưng ko hiểu sao 1 số thánh post nhận thanh toán giùm mà dc nhiều ng up uy tín @@

- Bùi Thanh Bình : seeding + 1 số không hiểu biết thấy có tk mới chạy thì mừng rồi, ko hiểu việc mở khóa tài khoản và tạo tài khoản mới nên up uy tín dùm.

- Anh Dung : Ae nhẹ dạ quá..để a B kute fải lên tiếng r.pacman emoticon mà a B nói đoạn tt nợ = cp chuẩn quá.ông nào mà tt nợ = cp đc thì đúng là thánh....chém.

- Nguyễn Anh Đức : Vấn đề 1 với vấn đề 2 admin có thể thêm tut cho ace bị khoá mở theo được k . E là newbie cũng bị khoá . frown emoticon

- Trần Bá Bảo Trung : Lại chủ đề khóa acc frown emoticon buồn cho các thanh niên đi scam ng ko biết gì

- Đinh Trường Mình :  nhận mở khoá tk nhé, bao luôn thanh toán nợ giảm 70% nhé ai cần cứ inbox mail và pass nhé

- Thông Nguyễn : ngu thì chết làm ăn tà đạo thì lên dĩa sớm các thìm ạ

- Trần Như Ta : Chuẩn rồi! Chiếm đoạt bằng tạo thêm bussiness! Làm ăn chân chính trả tiền chân chính

- Nguyen Tam : cho mình hỏi là coupon loại 50$ sử dụng 1 lần -- lập tài khoản mới dưới 14 ngày khi nhập billl thanh toán xong done + add luôn coupon đó tức thì -- tk Facebook đó mới dc done đúng ko bạn -- đúng luật sử dụng coupon của Fa , mình chưa sử dụng coupon nên ko rõ cách thúc lắm.

- Nguyễn Thanh Tâm 1 like cho bài viết hay ho này


Searches related to google adsense chiếm đoạt

  • chiếm đoạt qua mạng
  • chiếm đoạt xin việc làm
  • chiếm đoạt chiếm đoạt tài sản luật hình sự
  • chiếm đoạt công nghệ cao
  • chiếm đoạt trên facebook
  • chiếm đoạt qua điện thoại cố định
  • chiếm đoạt ngân hàng
  • chiếm đoạt bằng thôi miên




Cảnh báo chiếm đoạt mở tài khoản Google Adsense thanh toán nợ

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục google-adsense. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/canh-bao-lua-dao-mo-tai-khoan-google-adsense-thanh-toan-no.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, May 14, 2015 DMCA com Protection Status