• Bí quyết sống năng động của nghệ sĩ Chiều Xuân

Bí quyết sống năng động của nghệ sĩ Chiều Xuân

( Anlenevn ) Bật mí bí quyết năng động của nghệ sĩ Chiều Xuân. Quen thuộc với khán giả với những vai diễn đi sâu vào lòng người, nghệ sỹ Chiều Xuân đang thách thức bản thân khi đảm đương thêm vai trò bà chủ của hai công ty sản xuất phim lớn.

Bí quyết sống năng động của nghệ sĩ Chiều Xuân www.c10mt.com

Bất kỳ ai cũng phải nể phục khi biết chị đang toàn tâm, toàn lực với bộ phim sắp ra mắt Bầu trời đỏ với vị trí nhà sản xuất, vừa chu toàn gia đình êm ấm “có tiếng” của mình, dù tuổi chị cũng đã ngấp nghé trung niên. Điều gì đã làm cho một diễn viên – doanh nhân Chiều Xuân dù bận rộn nhưng luôn tươi trẻ và năng động?

Vận động linh hoạt để sống nhiều hơn cho bản thân


Vừa là diễn viên, nay lại kiêm thêm vai trò nhà sản xuất, Chiều Xuân thật hiếm hoi để có những khoảng cho riêng mình. Tuy nhiên, khi công việc bận rộn phải xa nhà, Chiều Xuân vẫn chăm chút cho gia đình “từ xa” hoặc bay về ngay trong ngày một cách gọn nhẹ.để chu toàn mọi việc, dù lịch quay rất bận rộn. Di chuyển liên tục, nhiều người hỏi chị: “Đã U50 rồi, chị ôm đồm nhiều việc như thế mà không thấy mệt sao?” Chị cười thật tươi: “Thú thực, càng có tuổi, tôi càng cảm thấy sức khỏe có chiều hướng đi xuống. Nhiều lúc đi quay cả tháng mới về, muốn gần con, muốn chiều chuộng mình nên ngại vận động mà chỉ thích ngồi ở nhà.

Tuy nhiên, nghỉ ngơi nhưng có lúc chị cảm thấy người vẫn mệt, không khỏe khoắn, linh hoạt. Mỗi lần ngồi làm việc lâu quá 2 giờ hay dọn dẹp nhà cửa, chân bắt đầu thấy mỏi, đau nhức lưng.” Một ngày tình cờ đọc báo, biết được những thông tin về tuổi trung niên sẽ “lấy” đi mật độ xương của người phụ nữ, chị Chiều Xuân quyết định phải vượt qua những giới hạn của bản thân để dù bận rộn, chị vẫn giữ được lối sống năng động và khỏe mạnh để “sống” nhiều hơn cho mình và gia đình.

Bí quyết năng động mọi lúc, mọi nơi


Chiều Xuân ý thức được rằng vận động linh hoạt khởi nguồn từ xương chắc khỏe, cô luôn cố gắng vận động thường xuyên, đồng thời áp dụng các bài tập đơn giản ở bất cứ đâu để giữ cho xương luôn chắc khỏe:

1. Bài tập rèn luyện xương vai, cổ: Những lúc ngồi quá lâu trên bàn làm việc, chị thực hiện một động tác nhỏ như một tay dang ngang, một tay kéo căng cổ sang hướng ngược lại, cũng giúp Chiều Xuân tăng sự dẻo dai và giải phóng căng thẳng.

2. Bài tập giúp xương chậu và cột sống thêm dẻo dai: Ngồi trên ghế, lưng giữ thẳng, đặt chân phải lên thành ghế, xoay người và giơ tay phải ra phía sau. Thực hiện tương tự, đổi chân và xoay người qua bên còn lại. Mỗi bên 5 lần. Động tác này giúp Chiều Xuân nâng cao sự dẻo dai của phần khung xương phía dưới cơ thể và xương cột sống, bài tập có thể được tận dụng ở văn phòng, hoặc ở nhà với ghế.

3. Bài tập lúc lau nhà: Vừa lau nhà, chị vừa thực hiện động tác kéo dãn xương đùi bằng cách trụ một chân phía trước, một chân đẩy ra sau hết cỡ. Đổi chân trụ và lặp lại giúp tăng sự đàn hồi xương đùi và khung xương dưới cơ thể.

Bên cạnh vận động, nghệ sỹ - doanh nhân Chiều Xuân còn bổ sung bữa ăn hàng ngày với đầy đủ chất dinh dưỡng cho xương như canxi và vitamin D, FOS-Inulin giúp hấp thu canxi nhiều hơn, có trong hải sản, rau màu xanh đậm và sữa giàu canxi.

Nguồn Anlenevn

Bí quyết sống năng động của nghệ sĩ Chiều Xuân

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/bi-quyet-song-nang-dong-cua-nghe-si-chieu-xuan.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, May 20, 2015 DMCA com Protection Status