• Bệnh thiếu canxi tôi nên uống sữa gì loại nào ?

Bệnh thiếu canxi tôi nên uống sữa gì loại nào ?

( Thiếu canxi www.c10mt.com ) Thiếu canxi nên uống sữa nào ? Góc tư vấn dinh dưỡng kỳ này giới thiệu phần trả lời của bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thanh - Phòng khám Tư vấn Dinh dưỡng. Bạn đọc có thắc mắc, xin vui lòng gửi thư về Báo Người Lao Động (số 14 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1-TPHCM), ngoài phong bì đề Góc tư vấn dinh dưỡng.

Bệnh thiếu canxi tôi nên uống sữa gì loại nào www.c10mt.com


*** Bài viết liên quan khác : Đổ mồ hôi nhiều có phải là do thiếu canxi ?

Câu hỏi số 01 : Con tôi 11 tháng tuổi cân nặng 10,2 kg, ăn ngày 3 bữa cháo xay với thịt và rau. Ngày uống 180 ml sữa, tối bú sữa mẹ. Cháu mới mọc một cái răng, cho hỏi cháu mọc răng như thế có chậm và thiếu canxi hay không? Vinamilk có loại sữa nào phù hợp với lứa tuổi của cháu ? Đông Nhân (Bình Định)

- Trả lời:  Bé nhà bạn đang có cân nặng ở mức bình thường, theo tháng tuổi nêu trên thì bé mọc răng chậm. Đây cũng là một trong những dấu hiệu thiếu canxi. Tuy nhiên, để xác định xem bé có thiếu canxi hay không cần cho bé đi khám kiểm tra thêm các dấu hiệu khác (hoặc làm xét nghiệm canxi máu nếu cần), chế độ ăn của bé cần thay đổi: thịt/cá/tôm/cua/trứng... để tăng cường nguồn canxi từ thực phẩm cho bé. Lượng sữa uống như trên quá thấp, nhu cầu theo lứa tuổi của bé cần dùng khoảng 600-800 ml sữa/ngày. Vinamilk có sản phẩm thích hợp lứa tuổi của bé là Dielac Alpha Step 2.                                          
Câu hỏi số 02 : Hiện nay tôi 43 tuổi, da hơi khô, cần uống nước ép trái cây nhưng không có thời gian. Vậy Vinamilk có loại nước ép trái cây nào phù hợp ?  Lệ Mỹ (Q.Bình Thạnh - TPHCM)

- Trả lời: Chào chị, Vinamilk có các sản phẩm theo nhu cầu của chị như sau: Nước ép trái cây: VFresh (cam ép, táo ép, đào ép, cà chua ép: có đường hoặc không đường). Nước ép kết hợp sữa: VFresh cam sữa, Ngoài ra, Vinamilk còn có các sản phẩm sâm bí đao thạch tảo, sâm bí đao hương chanh rất ngon và bổ dưỡng.

Câu hỏi số 03 : Vừa qua, khám sức khỏe bác sĩ bảo tôi bị loãng xương cấp độ 6. Hiện nay tôi 55 tuổi, xin hỏi Vinamilk có loại sữa nào phù hợp với tuổi và độ loãng xương của tôi ? Đỗ Kim (quận 3-TPHCM)

- Trả lời: Sản phẩm Vinamilk thích hợp cho tình trạng sức khỏe và lứa tuổi của cô là Vinamilk Canxi, dùng 2 ly mỗi ngày. Vinamilk Canxi với  công thức tiên tiến cho xương chắc, khớp khỏe: Tỉ lệ tối ưu canxi + phốt pho: Xương chắc. Collagen thủy phân: Khớp khỏe.

Câu hỏi số 04 : Từ nhỏ tôi đã không uống được sữa, dù rất muốn uống nhưng uống sữa là bị đau bụng và tôi biết có nhiều người cũng bị như vậy. Để những người như chúng tôi làm quen với việc uống sữa thì phải bắt đầu như thế nào và Vinamilk có loại sữa nào phù hợp? Trúc Thanh (Đồng Nai)

- Trả lời: Đa số trường hợp không dùng được sữa do cơ thể thiếu men tiêu hóa đường lactose trong sữa, vì thế bạn có thể dùng sữa chua vì nhờ quá trình lên men của sữa chua, đường lactose trở nên dễ hấp thu hơn, làm giảm lượng đường tồn đọng ở hệ tiêu hóa giúp  tránh được đau bụng, tiêu chảy và có khả năng kích thích cơ thể sản sinh men lactozase để tiêu hóa sữa tốt hơn. Mặt khác, bạn cũng có thể dùng loại sữa không có đường lactose: Dielac Sure. 

Nguồn Người Lao Động

Tag : thieu canxi


Searches related to uống sữa gì bổ sung thiếu canxi

  • bà bầu nên uống sữa gì tốt nhất
  • người gầy nên uống sữa gì để tăng cân
  • uống sữa lúc nào tốt nhất
  • uống sữa gì để
  • uống sữa như thế nào
  • có thai nên uống sữa gì


Bệnh thiếu canxi tôi nên uống sữa gì loại nào ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục thieu-canxi. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/benh-thieu-canxi-toi-nen-uong-sua-gi-loai-nao.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, May 22, 2015 DMCA com Protection Status