• Trailer Ải Trần Gian - Nhạc Phim Ải Trần Gian | AiTranGian

Trailer Ải Trần Gian - Nhạc Phim Ải Trần Gian | AiTranGian

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Ải Trần Gian. Loài người không ai cũng tránh được việc phải bước vào ải trần gian, với trọn vẹn các cung bậc cảm xúc hỷ nộ ái ố. Dẫu biết rằng trần gian chỉ là cõi tạm, và cuộc đời đoa viên qua như một giấc chiêm bao nhưng, không mấy ai nhận ra giá trị đích thực của cõi trần. Thế nên, mới có bon chen ganh ghét, mới có thù hận giận hờn. Có bao giờ chúng ta tự hỏi, lòng tham của chúng ta vì đâu mà có, sự đua tranh ích kỹ từ đâu mà ra.

Trailer Ải Trần Gian - Nhạc Phim Ải Trần Gian | AiTranGian www.c10mt.com


Trailer Ải Trần Gian - Nhạc Phim Ải Trần Gian | AiTranGian


Cuộc đời có khác chi một vòng tròn khép kín, điểm xuất phát rồi cũng sẽ là điểm về đích của mỗi con người. Nếu chúng ta cứ mãi mê với những toan tính hơn thua vì danh lợi, với những giành giật đua chen về chốn phù hoa, thì đến một ngày nào đó, chúng ta sẽ nhận ra cái mà chúng ta nhận được sẽ chẳng là gì, so với cái mà ta đã mất đi. Yêu thương, thù hận, ganh ghét, bao dung, hãy chọn cho mình một lý tưởng sống. Để khi rời khỏi Ải Trần Gian ta chẵng có gì phải nuối tiếc.

Phú Quý Vinh Hoa như mộng ảo.
Sắc Tài Danh Lợi tựa phù du.
Tất Bật Hơn Thua rồi cũng bỏ.
Thong Dong Tự Tại vậy mà vui.

=== Tâm Gà Bonus ===

Ham lợi danh cho ta lắm u phiền. Ham giàu sang, quên mất nhân tâm. Ta gạt ai. Mai sau kiếp luân hồi. Ta nợ ai, trả vào kiếp sau. Ta sống làm chi khi thế gian không còn tình yêu. Ta sống làm chi khi trần gian đầy những điêu ngoa. Số kiếp lợi danh quên yêu thương trao nhau thù hận. Đến cuối đời ta hai bàn tay trắng, về với đất trời. 



Links : http://www.c10mt.com/2015/05/Trailer-Ai-Tran-Gian-Nhac-Phim-Ai-Tran-Gian-AiTranGian-c10mt.html





Trailer Ải Trần Gian - Nhạc Phim Ải Trần Gian | AiTranGian

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục Ai-Tran-GianTrailer-Phim. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/Trailer-Ai-Tran-Gian-Nhac-Phim-Ai-Tran-Gian-AiTranGian-c10mt.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Saturday, May 30, 2015 DMCA com Protection Status