• Nhu cầu bổ sung canxi từ thực phẩm tự nhiên

Nhu cầu bổ sung canxi từ thực phẩm tự nhiên

( Anlenevn ) Bổ sung canxi từ thực phẩm tự nhiên liệu có đủ ? Canxi có vai trò quan trọng trong nhiều hoạt động sống của cơ thể và cũng vì thế, nhu cầu canxi của mỗi người mỗi ngày là rất lớn. Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi: bổ sung canxi chỉ từ những loại thực phẩm tự nhiên có trong bữa ăn hằng ngày liệu có đủ ?

Nhu cầu bổ sung canxi từ thực phẩm tự nhiên www.c10mt.com

*** Bài viết liên quan : Bổ sung canxi cho phụ nữ như thế nào ?

Liệu có cần phải sử dụng sữa canxi để bổ sung thêm canxi cho cơ thể ? Dưới đây là những câu trả lời xác thực nhất dành cho bạn.

Sự thật về lượng canxi có trong thực phẩm tự nhiên


Ba bữa ăn chính mỗi ngày của mỗi người khi có đầy đủ các loại thực phẩm tự nhiên thực chất chỉ có thể bổ sung được 500mg trên tổng số 1000mg canxi mà mỗi người cần thiết hằng ngày. Để bổ sung đầy đủ lượng canxi còn thiếu ở những bữa ăn chính cho nhu cầu của cơ thể, bạn cần phối hợp nhiều bữa phụ giàu canxi gồm nhiều loại thực phẩm tự nhiên khác. Tuy nhiên, rất ít người có đủ khả năng kinh tế, đủ kiến thức về dinh dưỡng hoặc đủ thời gian để phối hợp được nhiều bữa phụ một cách hợp lý. Đồng thời, cũng rất ít người có đủ sự kiên trì, nỗ lực và chăm chỉ để có thể theo được chế độ dinh dưỡng gồm nhiều bữa phụ đó một cách lâu dài, hiệu quả. Chính vì vậy, nếu chỉ tập trung vào những loại thực phẩm tự nhiên thì bạn đang thiếu canxi trầm trọng.

Đáp ứng nhu cầu canxi của bạn bằng sữa canxi


Sữa canxi là những dòng sản phẩm chuyên về canxi được thiết kế để cung cấp một lượng lớn canxi một cách hiệu quả cho cơ thể của bạn. Bạn có thể sử dụng sữa canxi hằng ngày để thay thế cho các bữa phụ mà không phải mất công suy nghĩ, tính toán để có được một chế độ bổ sung canxi hợp lý. Hiện nay loại sữa canxi được nhiều người biết đến và tin dùng nhất tại Việt Nam đó chính là nhãn hiệu sữa Anlene. Sữa canxi Anlene nay được cải tiến với công thức mới hiệu quả vừa giúp cơ thể bạn hấp thu canxi tốt vừa cung cấp nhiều loại khoáng chất và vitamin D, giúp cơ thể bạn luôn mạnh khỏe, phòng ngừa được loãng xương. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo uống 2 ly sữa canxi Anlene mỗi ngày để cung cấp đầy đủ canxi cho nhu cầu của bạn. 

Chỉ thực phẩm thôi chưa đủ, bạn còn cần phải vận động


Ngoài việc bổ sung đầy đủ canxi từ nhiều nguồn thực phẩm khác nhau, uống sữa canxi, bạn còn cần phải chú ý đến chế độ vận động để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh. Đừng bỏ qua việc tập luyện thể thao, tham gia các hoạt động vận động như đi bộ, bơi lội, đạp xe... hoặc chơi các trò chơi thể thao mang tính chất vận động chân tay. Chỉ khi có được thói quen thường xuyên vận động, với chế độ vận động hợp lý thì cơ thể của bạn mới hấp thu tốt canxi có trong các loại thực phẩm tự nhiên và cả sữa canxi mà bạn sử dụng hằng ngày. 

Nguồn Anlenevn

Nhu cầu bổ sung canxi từ thực phẩm tự nhiên

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/Anlenevn-nhu-cau-bo-sung-canxi-tu-thuc-pham-tu-nhien.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Wednesday, May 13, 2015 DMCA com Protection Status