• Khám phá cuộc sống năng động cùng Anlene

Khám phá cuộc sống năng động cùng Anlene

( Anlenevn ) Chương trình "Khám phá cuộc sống năng động cùng Anlene" tuần này sẽ ghé chân tại TPHCM với Coopmart Lý Thường Kiệt và Coopmart Xa lộ Hà Nội. Thời gian vào lúc 09h sáng đến 21h tối, vào ngày 16/05/2015 đến 17/05/2015.

Khám phá cuộc sống năng động cùng Anlene


Chị em đừng quên dành thời gian để đến tham gia cùng Anlene nhé. Tại đây chị em sẽ được: Kiểm tra độ linh hoạt của xương miễn phí. Gặp gỡ chuyên gia tư vấn. Nhận được nhiều phần quà giá trị từ Anlene khi mua sản phẩm. Đây cũng là địa điểm cuối cùng của chuỗi chương trình, chị em đừng bỏ qua cơ hội này nhé.

Chương trình khám phá cuộc sống năng động cùng Anlene


Để có được sự dẻo dai, linh hoạt và giữ mãi ngọn lửa tuổi trung niên, người phụ nữ cần duy trì vận động thường xuyên, đồng thời thiết lập một chế độ dinh dưỡng phù hợp, bổ sung đẩy đủ Canxi để giúp xương luôn chắc khỏe. Ngày càng có nhiều phụ nữ bắt đầu quan tâm đến sức khỏe xương và vượt qua những giới hạn của bản thân, vận động thường xuyên để tận hưởng một cuộc sống năng động hơn. Càng vận động, chị em càng “sống” nhiều hơn cho chính mình và gia đình. Còn bạn thì sao?

Nhãn hàng Anlene đã và đang thực hiện chuỗi hoạt động diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ ngày 18/4 tại các siêu thị, công viên và khu mua sắm lớn… nhằm khuyến khích chị em tìm hiểu thêm về những cách thức chăm sóc sức khỏe xương và các phương pháp vận động, giúp mang đến một cuộc sống khỏe mạnh, năng động hơn trong cuộc sống.

Khám phá cuộc sống năng động cùng Anlene
Đông đảo phụ nữ hào hứng thực hiện các bài tập hữu ích do chuyên gia Anlene hướng dẫn

Như một người bạn đồng hành của phụ nữ trung niên, chương trình còn giúp người tham dự kiểm tra độ linh hoạt của cơ thể miễn phí thông qua những hoạt động đo mật độ xương và trò chơi thử thách. Quan trọng hơn, các chuyên gia Anlene còn đem đến cho chị em những bài tập đơn giản mà cực kì hữu hiệu giúp xương chắc khỏe hơn, những bài tập mang tính khả dụng cao, có thể thực hiện ngay tại nhà hoặc văn phòng hay bất cứ nơi nào.

Khám phá cuộc sống năng động cùng Anlene
Kiểm tra độ linh hoạt của cơ thể thông qua trò chơi thử thách

Khu vực hướng dẫn những bài tập thể dục của chuyên gia Anlene thu hút sự quan tâm bởi những bài tập có thể ứng dụng mọi lúc mọi nơi tại nhà hoặc ngay tại chỗ làm. Đo mật độ xương miễn phí cùng sự tư vấn của các chuyên gia Anlene. Người tham dự thích thú dùng thử sữa Anlene BoneMax mới giàu Canxi, ít béo.

Khám phá cuộc sống năng động cùng Anlene

Ngoài vận động thường xuyên, mộtchế độ dinh dưỡng hợp lý, giàu canxi và chất xơ FOS- Inulin cũng rất quan trọng cho một hệ xương khoẻ mạnh. Một cơ thể vận động linh hoạt sẽ là hậu phương vững chắc cho đời sống tinh thần phong phú và một cuộc sống năng động hơn.

Nguồn LamChaMe



Khám phá cuộc sống năng động cùng Anlene

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục anlene. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/Anlenevn-chuong-trinh-kham-pha-cuoc-song-nang-dong-cung-sua-anlene.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Friday, May 15, 2015 DMCA com Protection Status