• Năm quan niệm sai lầm trong học thi IELTS của người lớn

Năm quan niệm sai lầm trong học thi IELTS của người lớn

( Học IELTS ) Trước xu hướng toàn cầu hóa, nhu cầu học thi IELTS ngày càng tăng bởi những lợi ích thiết thực của "tấm vé thông hành" này trong cuộc sống như đăng ký du học thăng tiến sự nghiệp, định cư nước ngoài,… Tuy nhiên, vì những bận rộn trong công việc cộng với những quan niệm sai lầm trong quá trình học luyện IELTS khiến nhiều người lớn bận rộn chưa đạt được kết quả như mong muốn.

Năm quan niệm sai lầm trong học thi IELTS của người lớn


Bài liên quan : Phiên bản General Training của tài liệu học thi IETLS | Luyện thi IELTS


Ông Mark Griffiths, chủ nhiệm bộ môn IELTS tại Wall Street English, đã có thâm niên 15 năm trong việc giảng dạy IELTS tại châu Á và xuất bản nhiều giáo trình đào tạo IELTS. Bề dày kinh nghiệm cộng với trải nghiệm phong phú khi trực tiếp giảng dạy tại các nước châu Á, ông Mark Griffiths đã chỉ ra những thói quen và quan niệm sai lầm trong việc học thi chứng chỉ IELTS khiến họ học mãi vẫn chưa chinh phục thành công mục tiêu của mình.

1. “Học mẹo, học tủ”. Học với tâm lý đối phó như thế, khi “trúng tủ” thì điểm sẽ rất cao nhưng năng lực thực tế lại không đảm bảo. Có không ít trường hợp bị “tủ đè” rồi lại phải bỏ thêm một khoản chi phí học luyện và thi lại rất lãng phí công sức, tiền bạc và thời gian. 

2. “Thích điểm càng cao càng tốt”. Ông Mark thường đặt câu hỏi: “Điểm cao quá để làm gì?”. Thực tế, bạn nên xác định rõ mục tiêu rõ ràng khi học thi IELTS, bởi tùy trường hợp sẽ yêu cầu từng số điểm cụ thể, tất nhiên điểm cao thì tốt nhưng hãy cân nhắc kỹ để đưa ra quyết định đầu tư thích hợp với mình.

3. “’Loạn tài liệu tham khảo”. Mỗi đầu sách và tài liệu về IELTS sẽ có những phương pháp riêng, cho nên đọc càng nhiều nguồn ta càng dễ bị “nhiễu” kiến thức. Chưa kể, nhiều người có thói quen tìm hoặc mua những tài liệu luyện thi IELTS trực tuyến mà không quan tâm đến độ tin cậy, dễ bị “tiền mất tật mang”. Hãy kiên định với 1 phương pháp phù hợp và tham khảo ý kiến giáo viên kinh nghiệm trước khi mua tài liệu tham khảo.

4. “Tuổi nào cũng thi IELTS được”. Nhiều bậc phụ huynh muốn định hướng sớm cho con cũng như mong “khoe” con giỏi với người thân, bạn bè nên cũng đăng ký thi IELTS cho con ngay từ nhỏ. Theo khuyến nghị của Tổ chức IELTS thế giới, độ tuổi thích hợp nhất để học và thi IELTS là từ 16 tuổi trở lên, không nên “ép trái chín non” với những đề tài có phần rộng lớn và phức tạp trong IELTS.

5. “Không chú trọng đồng đều các kỹ năng". Theo nghiên cứu của Tổ chức IELTS vào năm 2012, điểm bình quân IELTS của thí sinh Việt Nam là 5.9, cao hơn Trung Quốc và Thái Lan. Nhưng thiếu độ đồng đều giữa các kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng Viết và Nghe vẫn còn thấp do người Việt quen cách viết dịch từng từ và chưa có môi trường luyện nói nhiều bên ngoài lớp học.

Người lớn bận rộn cần phương pháp học IELTS dành riêng cho mình


Được thiết kế đặc biệt bởi các chuyên gia ngôn ngữ của tập đoàn giáo dục hàng đầu PEARSON, đã thành công tại Hong Kong, Malaysia và Trung Quốc, phương pháp học IELTS tiêu chuẩn quốc tế dành cho người lớn bận rộn của Wall Street English lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Lớp học nhỏ tối đa 10 học viên cùng tương tác hai chiều giữa thầy và trò mang đến cơ hội rèn luyện và tiếp thu kiến thức mới hiệu quả hơn. Giáo viên bản ngữ kinh nghiệm lâu năm và thấu hiểu tâm lý học viên, nhiệt tình giảng dạy và sẵn sàng hỗ trợ với bài tập trên lớp lẫn khi về nhà. Thời gian học linh hoạt cho phép học viên học lại những lớp bị bỏ lỡ. Hơn hết môi trường 100% giao tiếp tiếng Anh giúp học viên phát huy tối đa các kỹ năng cần thiết. Đặc biệt, hệ thống trực tuyến MyEnglishLab với 120 bài thực hành và kiểm tra mô phỏng bài thi IELTS giúp học viên thêm tự tin khi làm bài thi thật.

Đặc biệt giảm ngay 10% học phí cho 100 học viên đầu tiên đăng ký lớp IELTS. Cơ hội nhận học bổng trị giá 3 triệu đồng dành cho các học viên thi IELTS từ 7.0 trở lên. Đừng bỏ lỡ!

Nguồn : Wall Street English


Searches related to học thi ielts

  • học luyện thi ielts ở đâu
  • học luyện thi ielts ở tphcm
  • học thi ielts ở đâu thì tốt
  • acet hay apollo để học thi ielts
  • kinh nghiệm học thi ielts
  • luyện thi ielts


Năm quan niệm sai lầm trong học thi IELTS của người lớn

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục hoc-ielts. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/05/5-quan-niem-sai-lam-trong-hoc-thi-ielts-cua-nguoi-lon.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, May 7, 2015 DMCA com Protection Status