• Tổng quan dự án trung tâm thương mại SC-ViVoCity

Tổng quan dự án trung tâm thương mại SC-ViVoCity

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Tổng quan dự án trung tâm thương mại SC-ViVoCity. Tọa lạc ở quận 7, cách trung tâm TP.HCM 5 km, SC VivoCity mang lại không gian mua sắm sôi động và cung cấp đầy đủ các tiện ích dành cho khách hàng trong nước và cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại TP.HCM.

Tổng quan dự án trung tâm thương mại SCViVoCity


Tổng quan dự án trung tâm thương mại SCViVoCity


Với diện tích 72.000m2, bao gồm 5 tầng lầu và 1 tầng hầm, trung tâm thương mại SC VivoCity sẽ là nơi hội tụ của các thương hiệu thời trang hàng đầu quốc tế và trong nước, đại siêu thị Co-op Xtra, cụm rạp chiếu phim hiện đại, khu vui chơi giải trí, giáo dục, ẩm thực, và nhà hàng.

SC VivoCity là một phần của dự án khu phức hợp Saigon South Place. Với tổng vốn đầu tư 360 triệu USD, Khu phức hợp Saigon South Place rộng 4,4 hecta sẽ bao gồm: Trung tâm thương mại - SC VivoCity 72.000 m2, ba tháp cao ốc văn phòng cho thuê hạng A với tổng diện tích 135.000 m² và 2 tháp căn hộ dịch vụ cho thuê cao cấp tiêu chuẩn quốc tế - 60.000 m². 

SC VivoCity với mục tiêu đem lại một không gian mua sắm sôi động, ấn tượng, thu hút khách hàng mua sắm nhờ vào việc bố trí mặt bằng một cách độc đáo, lôi cuốn, hài hòa, phù hợp và mới lạ với thị trường Việt Nam. Đặc biệt, với không gian rộng lớn dành cho khu vui chơi giải trí và các chương trình lễ hội, sự kiện thay đổi liên tục trong năm sẽ thu hút lượng lớn khách hàng tại các quận lân cận, khách du lịch nước ngoài tới trung tâm thương mại.

Không gian thiết kế độc đáo, cá tính sẽ khơi dậy tất cả các giác quan của bạn, để bạn có thể trải nghiệm cảm giác tận hưởng cuộc sống cho chính mình - “Vivo” cả ngày tại Trung tâm thương mại SC VivoCity.

Dự án Saigon South Place được chia làm 2 giai đoạn.


- Giai đoạn 1: TTTM SC VivoCity với vốn đầu tư 100 triệu USD, dự kiến hoàn thành vào quý 1 năm 2014.
- Giai đoạn 2: đầu tư xây dựng khối cao ốc văn phòng và căn hộ dịch vụ, vốn đầu tư 260 triệu USD.

Vị trí trung tâm thương mại SCViVoCity

SC VivoCity nằm dọc đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, nơi có nhiều văn phòng của các tập đoàn đa quốc gia, các trường học quốc tế của Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Mỹ, trường đại học RMIT, bệnh viện quốc tế Pháp Việt, khu thương mại, sân golf - phục vụ cho cộng đồng người nước ngoài và cư dân sinh sống tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng và các vùng lân cận. Cơ sở hạ tầng, hệ thống cầu nối và đường cao tốc hiện đại đã tạo thuận lợi cho việc lưu thông từ trung tâm thương mại đến các khu dân cư và các quận lân cận.

Ý tưởng thiết kế trung tâm thương mại SCViVoCity

SC VivoCity thật sự uyển chuyển và ấn tượng bởi phong cách thiết kế của HOK - một trong những tập đoàn hàng đầu của Mỹ và thế giới về thiết kế kiến trúc hiện có mặt tại hơn 25 quốc gia, khẳng định Trung tâm thương mại SC VivoCity sẽ là điểm đến mua sắm và giải trí mang tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại TP.HCM.

Giá trị cốt lõi trung tâm thương mại SCViVoCity

SC VivoCity thừa hưởng sự thành công của Trung tâm thương mại lớn nhất Singapore, VivoCity – do tập đoàn Mapletree đầu tư khai thác, được bình chọn là một trong 10 điểm đến mua sắm hàng đầu thế giới, một trong 3 trung tâm mua sắm hàng đầu Châu Á, liên tục đạt giải thưởng chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Singapore trong nhiều năm liền và những thành công trong lĩnh vực bán lẻ của Saigon Co..op, nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Top 500 nhà bán lẻ châu Á Thái Bình Dương trong nhiều năm liền.

Sự kết hợp kinh nghiệm quản lý điều hành những khu phức hợp và các trung tâm thương mại lớn ở khắp Châu Á của Mapletree cùng với sự am hiểu thị trường Việt Nam và kinh nghiệm bán lẻ của Saigon Co..op. Trung tâm thương mại SC VivoCity sẽ trở thành điểm đến mua sắm và giải trí theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại TP.HCM.

Chủ đầu tư trung tâm thương mại SCViVoCity

Công ty Cổ Phần Phát triển Khu Phức hợp Thương Mại Vietsin (“VCCD”)Công ty liên doanh giữa Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co..op (SCID)Công ty TNHH Đầu tư Mapletree (Mapletree).

Nguồn Địa Ốc Việt Nam : diaocvietnam.org.vn/du-an/7-van-phong-tttm/26-trung-tam-thuong-mai-sc-vivocity


Searches related to đầu tư trung tâm thương mại

  • trung tâm xúc tiến thương mại đầu tư
  • trung tâm thương mại robins
  • trung tâm thương mại royal city
  • trung tâm thương mại lotte hà nội
  • trung tâm thương mại chợ mơ
  • trung tâm thương mại vincom
  • trung tâm thương mại đà nẵng
  • trung tâm thương mại sài gòn

Tổng quan dự án trung tâm thương mại SC-ViVoCity

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/tong-quan-du-an-trung-tam-thuong-mai-SCViVoCity-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, April 14, 2015 DMCA com Protection Status