• 13 thương hiệu lớn sẽ hợp tác với SC VivoCity

13 thương hiệu lớn sẽ hợp tác với SC VivoCity

( Tâm Gà www.c10mt.com ) SC VivoCity hợp tác với 13 thương hiệu lớn. Hơn 50% diện tích mặt bằng dự án khu trung tâm thương mại và giải trí phức hợp SC VivoCity đã được 13 thương hiệu lớn đặt thuê, mặc dù phải đến quý II/2015, dự án này mới khai trương.

13 thương hiệu lớn sẽ hợp tác với SC VivoCity


SC VivoCity hợp tác với 13 thương hiệu lớn


Dự án SC VivoCity được đầu tư bởi Công ty CP Phát triển Khu phức hợp Thương mại Vietsin (VCCD) - liên doanh của Tập đoàn bán lẻ Saigon Co.op và Công ty đầu tư và quản lý bất động sản thương mại Mapletree (Singapore). SC VivoCity thuộc giai đoạn I dự án khu phức hợp thương mại Saigon South Place. Hiện tại, gói tài trợ trị giá 40 triệu USD từ Ngân hàng BIDV đảm bảo SC VivoCity đi vào hoạt động đúng tiến độ trong quý II/2015.

Hiện tại, hơn 50% diện tích mặt bằng đã được các thương hiệu bán lẻ hàng đầu thuê như: cụm rạp chiếu phim CGV, siêu thị Co.opXtra, mỹ phẩm Guardian, trung tâm thể dục thể hình California, khu vui chơi trẻ em trong nhà Playtime, trung tâm bowling Nụ Cười Vui, trung tâm Anh ngữ Wall Street English, cà phê Starbucks, cửa hàng bánh BreadTalk, nhà hàng Thai Express, lẩu Nhật Bản Shabu Ya, nhà hàng Pepper Lunch và nhà hàng MOF.

Lễ ký kết hợp tác dự án SC VivoCity giữa VCCD và 13 đối tác bán lẻ.


Ông Phua Kok Kim, Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn Mapletree (Singapore), đồng thời là thành viên của HĐQT công ty VCCD, chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng mô hình bán lẻ với ý tưởng về một địa điểm mua sắm, giải trí tích hợp dành cho hộ gia đình, các khách hàng trẻ tầng lớp trung lưu người Việt Nam và những người nước ngoài đang sống và làm việc tại TP HCM, sẽ làm thị trường bán lẻ Việt Nam trở nên sôi động".

Lễ ký kết hợp tác dự án SC VivoCity giữa VCCD và 13 đối tác bán lẻ



Tọa lạc trên Đại lộ Nguyễn Văn Linh (phường Tân Phong, quận 7, TP HCM), SC VivoCity có tổng diện tích 62.000m2 với 5 tầng lầu, 2 tầng hầm đậu xe, một công viên ngoài trời có sân chơi khô và nước cho trẻ em, một khu vực tổ chức sự kiện lớn trên tầng thượng. Một trong những đối tác của VCCD - ông Lê Ninh Giang, Giám đốc Công ty TMDV Nụ Cười Vui đánh giá rằng với vị trí thuận lợi, các tiện ích đa dạng, thiết kế hiện đại và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, SC VivoCity sẽ tác động tích cực tới thị trường bán lẻ Việt Nam, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng cũng như các đối tác.

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op và VCCD cũng cho biết thông qua việc đầu tư xây dựng SC VivoCity, VCCD sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Việt Nam và đem đến cho người tiêu dùng trong nước những trải nghiệm mua sắm quốc tế.

Nguồn VNExpress : kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/bat-dong-san/du-an/sc-vivocity-hop-tac-voi-13-thuong-hieu-lon-3020512

Searches related to SC VivoCity

  • sc vivocity
  • sc vivocity tuyển dụng
  • sc vivocity khai truong
  • sc vivocity tphcm
  • sc vivocity tại quận 7
  • sc vivocity imax
  • sc vivo city vietnam
  • tttm sc vivocity

13 thương hiệu lớn sẽ hợp tác với SC VivoCity

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục SC-VivoCity. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/sc-vivocity-hop-tac-voi-13-thuong-hieu-lon-www-c10mt-com.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Tuesday, April 14, 2015 DMCA com Protection Status