• Luyện thi TOEIC trong 3 tháng bạn có tự tin không ?

Luyện thi TOEIC trong 3 tháng bạn có tự tin không ?

( Tâm Gà www.c10mt.com ) Luyện thi TOEIC trong 3 tháng. Có nhiều phương pháp để luyen thi TOEIC cho các bạn. Sau đây các chuyên gia luyện thi tại TestExpert sẽ chia sẻ vài giai đoạn để cho các bạn có thể luyện thi TOEIC thành công trong ba tháng nhé.

luyen-thi-toeic-trong3-thang-testexperteduvn-www.c10mt.com


Bài viết liên quan : Trung tâm luyện thi TOEIC nhất hiện nay

Luyen thi TOEIC với tháng đầu tiên


Đây là giai đoạn đầu tiên cho các bạn bắt đầu học TOEIC hiệu quả. Việc trước mắt là bạn hãy lên Internet và tìm hiểu kĩ về các kỳ thi TOEIC sắp diễn ra. Sau đó bạn đăng ký vào học tại trung tâm luyện thi TOEIC để luyện cách phát âm.

Đi đều với cách phát âm là các bạn sẽ được học ngữ pháp để có thể tự tin khi đi thi TOEIC thành công. Nếu bạn học ở nhà thì bạn có thể áp dụng học thêm cuốn Tomato Intensive Reading để bổ sung kiến thức về từ vựng cơ bản cho các bạn.

Luyện nghe cơ bản là điều phải có. Bạn hãy để mình làm quen với các giai điệu, cách phát âm cũng như cách giao tiếp trong tiếng Anh dành cho người mới bắt đầu. Sau đó, bạn cố gắng nghe thường xuyên hơn và tìm hiểu nghĩa của những phần giao tiếp đó, để từ đó trong một khoảng thời gian ngắn, khả năng nghe của bạn sẽ phát triển tốt hơn lúc nghe ban đầu.

Luyen thi TOEIC với tháng thứ hai


Bạn có thể đọc thêm các sách như Longman Preparation Toiec Test , .... và đi đều với đọc sách là hãy làm bài test và luyện tập kỹ năng nói và viết thật tnhiều lần. Nếu bạn yếu phần nào thì tập trung gia tăng thời gian phần đó. Nếu như phần nào bạn thắc mắc, nên trao đổi thẳng thắn với các giáo viên dạy cho bạn. Đừng ngại ngùng, những phần bạn yếu nhất sẽ được các giáo viên của TestExpert tư vấn nhiệt tình và chăm chút thêm cho bạn.

Luyen thi TOEIC với tháng thứ ba


Sau khi nắm căn bản những phần trên. Bạn chuẩn bị tinh thần để đi thi. Lên mạng download những bộ đề thi mẫu. Học và thực hành với các giáo viên giảng dạy và dự trù kinh phí để đi thi lấy chứng chỉ TOEIC. Những cách này chỉ có thể áp dụng cho những bạn nào chăm chỉ và có khả năng tiếp thu tốt. Nếu nóng vội và không lên kế hoạch cụ thể, thì bạn sẽ không thể nào đạt được kết quả TOEIC tốt trong vòng 3 tháng được. Và với những kiến thức trên, trung tâm luyen thi TOEIC TestExpert sẽ chúc bạn thành công và tốt đẹp.

Copywriter : Nguyễn Thanh Tâm Google Search Box


Searches related to luyen thi toeic

  • luyen thi toeic online
  • luyen thi toeic cap toc
  • tai lieu luyen thi toeic
  • luyen thi toeic hieu qua
  • luyen thi toeic cap toc 550
  • luyen thi toeic 900
  • luyen thi toeic ssn
  • luyện thi toeic tại nhà

Luyện thi TOEIC trong 3 tháng bạn có tự tin không ?

Bạn đang xem một trong các bài viết tại Chuyên Mục luyen-thi-toeicTestexpert. Và đây là địa chỉ link bài viết http://www.c10mt.com/2015/04/luyen-thi-toeic-trong-3-thang-ban-co-tu-tin-khong.html . Tâm Gà xin cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Đừng quên nhấn LIKE Chia Sẻ để ủng hộ Tâm Gà nếu bài viết có ích !
Thursday, April 16, 2015 DMCA com Protection Status